ชิลล์ เอฟเอ็ม 89 ท้าความกล้า ลอยฟ้าชมวิว 360 องศา

ชิลล์ เอฟเอ็ม 89 ท้าความกล้า ลอยฟ้าชมวิว 360 องศา

ชิลล์ เอฟเอ็ม 89 ท้าความกล้า ลอยฟ้าชมวิว 360 องศา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลีกหนีความวุ่นวายและอากาศร้อนๆ ไปผ่อนคลายในวันชิลล์...ชิลล์ กับกิจกรรม "One Chill Day" ของคลื่นชิลล์ เอฟเอ็ม 89 ที่ได้ 4 ดีเจ 4 สไตล์ นำทีมโดย ดีเจเอก กฤษณาวารินทร์, ดีเจเอิน จิตภัทร, ดีเจเป้ ทวีฤทธิ์ และ ดีเจพัฟ สุธิดา อาสาเป็นไกด์พาเที่ยวไปชิลล์บนอากาศ ล่องลอยบนฟากฟ้าสีครามกับเครื่องเล่นที่มีความสูงถึง 60 เมตร ให้สัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ ชมวิวรอบตัว แบบ 360 องศา และเก็บภาพความประทับใจกับแหล่งท่องเที่ยวสุดชิก พร้อมพักตากอากาศชิลล์...ชิลล์ ท่ามกลางขุนเขาที่ เบลล์ วิลล่า รีสอร์ต อ.เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา


โดยเริ่มออกเดินทางกันตั้งแต่เช้า มุ่งหน้าสู่ สวนสนุกไลฟ์ปาร์คแห่งกรีนเนอร์รี่ รีสอร์ต ทันทีที่เท้าสัมผัสพื้นดิน 4 ดีเจชิลล์ก็ไม่รอช้า รีบทำกิจกรรมเพื่อให้คุ้นเคยกันทันที เริ่มจากประลองความเร็วกับการขับ "4D ATVs" รถมอเตอร์ไซค์สี่ล้อสุดฮิตตลอดกาล ที่ทุกคนตั้งใจแข่งขันกันอย่างจริงจัง เกมนี้ทีมของหัวหน้าทีมสุดเก๋าอย่างดีเจเอินเฉือนชนะทีมของดีเจพัฟสุดสวยไปได้อย่างเฉียดฉิว

จากนั้นก็ถึงเกมที่ทำให้ขาชิลล์เกิดอาการขาสั่นหวาดเสียวกับการขึ้นไปล่องลอยบนท้องฟ้าในเกม "GX-SWING" และ "X-MAX" ที่มีความสูงถึง 60 เมตร เล่นเอาเหล่าดีเจชิลล์กรี๊ดดังสนั่นเลยทีเดียว แต่เมื่อได้ลองขึ้นไปสัมผัสอากาศและชมวิวทิวทัศน์จากด้านบนแล้ว บอกได้คำเดียวว่าชิลล์มากๆ

หลังจากสนุกสนานกันแบบเต็มอิ่มแล้ว ก็ได้เวลาไปอร่อยกันต่อที่ ร้านบ้านไม้ชายน้ำ ซึ่งตกแต่งร้านด้วยของเก่าหาดูยาก ทำเอาดีเจพัฟออกอาการเพลิดเพลิน หามุมโพสท่าสวยกับ 3 ดีเจหนุ่มเต็มที่ จากนั้นไปพักผ่อนพร้อมดื่มด่ำกับธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ที่ เบลล์ วิลล่า รีสอร์ต ที่โอบล้อมด้วยภูเขา ก่อนจบวันสุดชิลล์นี้ด้วยดินเนอร์ปาร์ตี้แบบกันเอง ที่ดีเจเป้สุดหล่อออกมาเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการหยิบกีตาร์คู่ใจขึ้นมาขับกล่อมเพลงเพราะๆ สร้างความประทับใจให้นอนหลับฝันดีกันถ้วนหน้า

วันรุ่งขึ้นส่งท้ายก่อนเดินทางกลับด้วยการแวะเก็บภาพสวยที่ "Primo Posto" ทานมื้อเที่ยงแบบชิลล์ๆ กันที่ "ฟาร์มโชคชัย" และปิดท้ายด้วยการช้อปปิ้งที่ "Outlet" บอกได้คำเดียวว่ากิจกรรมครั้งนี้ ชิลล์มาก !!!

(คลิืกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ชิลล์ เอฟเอ็ม 89 ท้าความกล้า ลอยฟ้าชมวิว 360 องศา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook