ยิ่งกิน...ยิ่งติดใจ มูอิเบเกอรี่ Mu-i bakery & dimsum

ยิ่งกิน...ยิ่งติดใจ มูอิเบเกอรี่ Mu-i bakery & dimsum

ยิ่งกิน...ยิ่งติดใจ มูอิเบเกอรี่ Mu-i bakery & dimsum
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสามนักชิมจาก สนุก! ท่ิองเที่ยว ทั้ง กันต์เอง, หมูบูริน, หมูยู่ยี่ จบมื้อหนักจากเมนูจานเด็ด 'ร้านฮั่วเซ่งฮง' เป็นที่เรียบร้อย คราวนี้ก็ขอปิดท้ายด้วยเมนูของหวานกันบ้าง โดยเราได้สั่งเบเกอรี่จากร้านขนมสุดอร่อย 'มูอิเบเกอรี่ ( MU-I Bakery&Dimsum)' ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าร้าน ซึ่งขนมหลากหลายให้เลือกสั่งขึ้นมาชิมกันแบบละลานตา งานนี้รับรองว่าถูกใจคุณสาวๆ เป็นแน่


เราเริ่มต้นด้วยการชิม ไดฟุกุ ที่มีให้เลือกถึง 4 ไส้ อาทิ ช็อกโกแลต ถั่วแดงญี่ปุ่น งาดำ และครีมคัสตาร์ด (ราคา 45 บาท) เนื้อแป้งเหนียวนุ่ม ไส้ทุกไส้อร่อยแบบพอดีไม่หวานมาก และที่พิเศษสุดก็คือ กินแล้วแป้งไม่ติดเหงือกด้วย

ส่วนสาวกเบเกอรี่มาถึงแล้วแนะนำให้ลองสั่ง โยเกิร์ตสตอร์เบอรี่ชีสเค้ก (ราคา 85 บาท) ช๊อกโกแลตฟัดจ์เค้ก (ราคา 69 บาท) เครปเค้ก (ราคา69 บาท) ซึ่งทุกเมนูรสชาติอร่อยไม่ซ้ำใครและเป็นจานที่ 'หมูบูริน' กับ 'หมูยูยี่' บอกอร่อยจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

ส่วน ' กันต์เอง' ชอบอีก 2 เมนูที่หลายคนเห็นแล้วอาจต้องว้าวในหน้าตาและสีสันอย่าง มูอิเมดเล่ (ราคา75 บาท) ที่รวบรวมขนมอร่อยของร้านมูอิมาไว้เซตเดียวทั้ง คาราเมลทาร์ตเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เอแคล ช็อกบอล มินิโรลรสวนิลา กาแฟ และชาเขียว ทาร์ตผลไม้ และทอฟฟี่ ช็อกโกแลต ที่ค่อยๆ กันชิมทีละเล็กทีละน้อยก็อร่อยเพลิดเพลินเลยทีเดียว

หรือจะสั่ง ทาร์ตไข่สูตรฮ่องกง (ราคา 25บาท) ที่ชิมแล้วอร่อยสุดๆ เพราะกรอบ หอม และหวานกำลังดี กลับไปฝากคนที่บ้านก็ได้นะ อีกทั้งยังมีชา กาแฟ สูตรเด็ดของร้านให้ชิมได้เรื่อยๆ แบบไม่มีเบื่อ


หากใครเป็นแฟนขนมหวานและเบเกอรี่ตัวยง ก็สามารถแวะเวียนมาเลือกซื้อขนมสุดอร่อยจากทางร้านกลับไปชิมบ้านได้ หรือจะแวะเข้ามานั่งเล่นภายในร้าน ที่ด้านในตกแต่งแบบน่ารัก แถมมองออกไปยังเห็นน้ำตกเล็กๆ ด้านข้างให้รู้สึกสดชื่นสบายตา รับรองว่าความอร่อย และบรรยากาศร้านนี้ ต้องโดนใจคุณแน่ๆ แล้วอย่าลืมตามไปชิมกันนะครับ

More informaition

ร้าน MU-I Bakery&Dimsum ถ.สุขุมวิท (ปากซอย101) บางจาก พระโขนง กรุงเทพฯ

เปิดบริการ: ทุกวันตั้งแต่ 07.00- 21.00 น.

โทร: 0-2730-5141-2 หรือ www.mu-ibakery.com

เรื่องและภาพ: กันต์ ณ ปกรณ์

อ่านข้อมูลร้านและโปรโมชั่นสุดคุ้มต่างๆ คลิกเลย

- ละลานตาของอร่้อย โดนใจทุกจาน 'ฮั่วเซ่งฮง

- ฮั่วเซ่งฮง ต้นตำรับความอร่อย


กด Like สนุก! ท่ิองเที่ยว แค่คลิกเดียว...ก็เที่ยวได้ทุกวัน

อัลบั้มภาพ 98 ภาพ

อัลบั้มภาพ 98 ภาพ ของ ยิ่งกิน...ยิ่งติดใจ มูอิเบเกอรี่ Mu-i bakery & dimsum

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook