ต้อนรับกระแสเลือกตั้งกับร้านอาหารแนวคิดเก๋ๆ miyabi Japanese BBQ buffet

ต้อนรับกระแสเลือกตั้งกับร้านอาหารแนวคิดเก๋ๆ miyabi Japanese BBQ buffet

ต้อนรับกระแสเลือกตั้งกับร้านอาหารแนวคิดเก๋ๆ miyabi Japanese BBQ buffet
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันนี้กระแสข่าวที่มาแรงที่สุดก็คงหนีไม่พ้นการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้า ยิ่งใกล้วันเลือกตั้งเท่าไร การแข่งขันของพรรคการเมืองต่างๆ ก็ยิ่งทวีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะไปที่ใดก็เห็นแต่ป้ายหาเสียงเลือกตั้ง เห็นแต่ข่าวเลือกตั้งอยู่เต็มไปหมด คนบางกลุ่มอาจมองว่าการเลือกตั้งเป็นเรื่องหน้าเบื่อ เป็นหน้าที่ที่จะต้องทำเท่านั้น

แต่ก็มีร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่งสร้างแนวคิดแหวกแนวจับกระแสการเลือกตั้งที่เคร่งเครียดมาทำให้เป็นกิจกรรมสนุกๆ ที่ไม่ว่าใครก็อยากจะมีส่วนร่วมด้วยใจจริงร้านอาหารที่ว่านี้คือ ร้านเนื้อย่างบุฟเฟ่ห์สไตล์ญี่ปุ่น "MIYABI" ทางร้านได้จัด กิจกรรมเลือกตั้งขึ้นเพื่อสร้างกระแสให้คนหันมาสนใจการเลือกตั้ง และมองว่าการเลือกตั้งไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป

นอกจากชื่อพรรคที่เป็นจุดเด่นแล้ว แต่ละพรรคยังมีนโยบายที่น่าสนใจจูงใจลูกค้าด้วยของรางวัลสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายรูป เครื่องเกมส์ ไอแพด และเฟอร์นิเจอร์สุดหรู แถมทางร้านยังสร้างบรรยากาศให้เหมือนจริงมีทั้งบัตรเลือกตั้ง และกล่องรับบัตรเลือกตั้งอยู่หน้าร้าน ไม่เพียงเท่านี้ภายในร้านยังมีหัวคะแนนของแต่ละพรรคคอยส่งเสียงเชียร์ให้กับพรรคของตัวเองทำให้ได้บรรยากาศไปอีกแบบ 

เมื่อถึงวันประกาศผลเลือกตั้ง พรรคที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดก็จะกลายเป็นอาหารพิเศษประจำเดือนมาเิสิร์ฟให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประทาน ส่วนลูกค้าที่เลือกพรรคนั้นๆ ก็จะได้รับรางวัลจากทางร้านด้วยเช่นกัน

ใครที่อยากจะลองมาสัมผัสบรรยากาศเลือกตั้งแบบสนุกๆ ก่อนที่จะไปเลือกตั้งจริง ก็ชิญไปร่วมสนุกที่ ร้านมิยาบิทั้ง 3 สาขา ได้ทั้งที่        สยามสแควร์ซอย 4, เดอะมอลล์ ท่าพระ และซีคอนแสควร์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 02-318-5195

หรือคลิกดูข้อมูลเพิ่มเติม 

http://www.facebook.com/MiyabiGrill?sk=app_4949752878

                ปิดหีบเลือกตั้งสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

(คลิกที่ภาพ เพื่อดูรายละเอียดของผู้สมัครแต่ละพรรคแบบเต็มๆ)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ต้อนรับกระแสเลือกตั้งกับร้านอาหารแนวคิดเก๋ๆ miyabi Japanese BBQ buffet

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook