อร่ิอยเหมือนอยู่บ้าน 99 Rest Backyard Cafe'

อร่ิอยเหมือนอยู่บ้าน 99 Rest Backyard Cafe'

อร่ิอยเหมือนอยู่บ้าน 99 Rest Backyard Cafe'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนเลือกใช้ช่วงเวลารีแลกซ์เลิกงานตามร้านอาหารบรรยากาศดีในเมือง หรือบางคนก็รีบกลับบ้านเพื่อพักกายผ่อนใจกับครอบครัว แต่จะดีสักแค่ไหนหากมีร้านๆ หนึ่งให้คุณได้รื่นรมย์เหมือนอยู่ในสวนหลังบ้านยังไงยังงั้น


99 Rest Backyard Cafe' จึงเปิดประตูต้อนรับทุกท่านเข้ามาสัมผัสบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองบนพื้นที่สวนหลังบ้าน ตามแนวคิดว่าทุกๆ วันสามารถเป็นเหมือนการนั่งปิกนิกในสวน เพียงแต่ไม่ต้องลงมือทำอาหารเอง เป็นการตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ที่อาจจะไม่ค่อยได้ใกล้ชิดความร่มรื่นของธรรมชาติ หรือมีเวลาให้กับครอบครัวหรือคนสนิทไม่มากนัก ซึ่งไม่ว่าจะเลือกนั่งมุมไหนในร้านก็สามารถสัมผัสถึงความรื่นรมย์ของสวนด้านนอก ด้วยการตกแต่งร้านที่เน้นความโปร่ง ประตูหน้าต่างเปิดโล่งให้สายตามองเห็นสีสันเขียวชะอุ่มจากพืชพรรณและสนามหญ้าได้อย่างสบาย

สำหรับอาหารเน้นความหลากหลายของรสชาติและวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ใช้ผักสดปลอดสารจาก "เกริก ฟาร์ม" ส่งตรงจากเชียงใหม่ โดยมี เชฟเอียน พงศ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย เป็นผู้สร้างสรรค์รายการอาหารและของหวาน ทุกจานจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนใหญ่เป็นอาหารจานเดียวเหมาะสำหรับการแชร์ทานด้วยกัน

เริ่มเรียกน้ำย่อยก่อนด้วย Homemade Bread ขนมปังโฮมเมดกับเนยไขมันต่ำ และ Rock Corn Shrimp (240 บาท) เนื้อกุ้งคลุกแป้งทำจากคอนเฟลคป่นทอดและมันฝรั่งทอดกรอบ กับดิปซอสรสเปรี้ยว หยิบเข้าปากเคี้ยวเพลินๆ ต่อกันที่จาน Healthy อย่าง Organic New Season's Green Salad (220 บาท) ผักสดออร์แกนิคคลุกเคล้าน้ำสลัดบัลซามิครสจัดตัดความเลี่ยน โปะหน้าไข่ลวกสุกเยิ้มกำลังดีแบบฝรั่งเศส ส่วนจานหลักแนะนำ Duck Confit (250 บาท) ขาเป็ดทอดหนังกรอบ ราดด้วยซอสส้มฟลอริด้า เคียงกับมันฝรั่งบดรสกระเทียม, ข้าวผัดหมูฮ่อง(180 บาท) เมนูพื้นบ้านจากภาคใต้ ทีเด็ดอยู่ที่ชิ้นหมูอบหอมนุ่ม เหยาะพริกน้ำส้มเพิ่มรสอีกนิดยิ่งเข้ากัน

ส่วนของหวานลอง Guava & Apple Crumble (110 บาท) อบมาใหม่ทานกับวานิลลาซอสหวานมัน ก่อนตามด้วย Thai Sunday (160 บาท) ไอศครีมโฮมเมดรสกะทิ รสใบเตยและรสชาเย็น ปิดท้ายกันที่ Salad in a Glass (110 บาท) เครื่องดื่มสำหรับคนรักสุขภาพ ผักและผลไม้ปั่นเย็นชื่นใจ หรือว่างๆ แวะมาจิบกาแฟแก้ง่วงยามบ่ายก็ยังได้ แนะนำ Macchiato Caramelized (95 บาท) กาแฟเย็นรสเข้มผสมคาราเมล

แค่ได้พักผ่อนจิบชากาแฟยามบ่าย หรือนั่งทานอาหารพร้อมหน้ากับครอบครัวหรือคนสนิท ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ในสวน เพียงเท่านี้ก็ทำให้วันธรรมดากลายเป็นวันสุขได้ค่ะ... 99 Rest Backyard Cafe' ตั้งอยู่หน้าโครงการหมู่บ้าน 99 Residence บนถนนพระราม 9 ใจกลางกรุงเทพฯ เพียงไม่ถึง 10 นาที จากถนนสุขุมวิท ทองหล่อ และเชื่อมต่อกับถนนพัฒนาการ บางนา-ตราด และรถไฟฟ้า


ที่ตั้ง : 99 ซอยพระรามเก้า 41 ถนนเสรี 9 สวนหลวง กรุงเทพ 10250
โทร : 0-2300-4339
Facebook : www.facebook.com/pages/99-Rest-Backyard-Cafe/
เว็บไซต์ : www.99-rest.com
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 23.00 น.
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 300 - 400 บาท

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

กด Like สนุก! ท่ิองเที่ยว แค่คลิกเดียว...ก็เที่ยวได้ทุกวัน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ อร่ิอยเหมือนอยู่บ้าน 99 Rest Backyard Cafe'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook