อิ่มบุญ เบิกบานใจไป พม่า..ปาฏิหาริย์แห่งศรัทธา

อิ่มบุญ เบิกบานใจไป พม่า..ปาฏิหาริย์แห่งศรัทธา

อิ่มบุญ เบิกบานใจไป พม่า..ปาฏิหาริย์แห่งศรัทธา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS Serenade ตอบแทนลูกค้า AIS จัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป บินลัดฟ้าร่วมกับร่วมกับ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สู่ประเทศพม่า เมืองแห่งอารยธรรม และธรรมชาติที่สวยงาม


โดยกิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้สมาชิก AIS Serenade ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์การเป็นลูกค้า Serenade ผ่านทาง AIS Privilege Facebook Fanpage เพื่อรับสิทธิ์ท่องเที่ยวกับ AIS Serenade เพื่อมอบความสนุกสนาน ประสบการณ์ที่ดี และความสะดวกสบายตลอดทริป ให้ผู้โชคดีทุกคนตลอด 4 วัน 3 คืน

งานนี้ลูกค้า AIS ได้ยิ้มแก้มปริกันตลอดทริป เพราะนอกจากจะได้เที่ยวสถานที่สำคัญทั่วเมืองพม่าไม่ว่าจะเป็น วัดวาอารามที่สวยงาม เจดีย์ชเวดากอง เมืองย่างกุ้ง, ทะเลสาบเจดีย์ เมืองพุกาม, สะพานไม้สักอูเบน เมืองมัณฑะเลย์ ทริปนี้ยังได้รับเกียรติจาก อาจารย์ เผ่าทอง ทองเจือ นักประวัติศาสตร์ชื่อดัง มาร่วมเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้ทางประวัติศาสตร์ตลอดการเดินทาง

ผู้บริหารเอไอเอส ร่วมด้วยคุณยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ และอาจารย์เผ่าทอง ทองเจือ ในค่ำคืนพิเศษ Serenade Exclusive Dinner ที่พุกาม

 

นั่งรถม้าไปที่เจดีย์ชเวซานดอว์ จุดชมวิวทะเลเจดีย์ในมุม 360 องศา ไฮท์ไลต์เมืองพุกาม

นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารสุดพิเศษทุกมื้อ และโรงแรมชั้นนำที่ดีที่สุด ทริปนี้จึงเรียกได้ว่า เป็นทริปที่อัดแน่นไปด้วยความรู้ ความสนุกสนา ความสะดวกสบาย และความประทับใจมิรู้ลืม

ลูกค้า AIS ท่านใด สนใจอยากได้รับประสบการณ์ดีๆจาก AIS Serenade สามารถติดตามผ่านทาง Facebook ได้ที่ AIS Privilege Facebook Fanpage แล้วเตรียมไปสัมผัสกับทริปลาว ดินแดนบริสุทธิ์แห่งลุ่มแม่น้ำโขงและมนตราแห่งอินเดีย เร็วๆ นี้

ของระลึกคลายร้อนสำหรับลูกค้าเซเรเนดร่มเซเรเนด และพัดพื้นเมืองพม่าลายเจดีย์ชเวดากอง

 

กด Like สนุก! ท่ิองเที่ยว แค่คลิกเดียว...ก็เที่ยวได้ทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook