หนุ่มๆ ‘X.I.S' รวมพลซ่าส์! ตะลุยเที่ยวมันส์ๆ ฮอร์สชู พอยท์ พัทยา

หนุ่มๆ ‘X.I.S' รวมพลซ่าส์! ตะลุยเที่ยวมันส์ๆ ฮอร์สชู พอยท์ พัทยา

หนุ่มๆ ‘X.I.S'  รวมพลซ่าส์! ตะลุยเที่ยวมันส์ๆ ฮอร์สชู พอยท์ พัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครหลายคนคงฮือฮากับสไตล์การเต้นแนวใหม่ที่ถูกบัญญัติไว้ในสไตล์ Animation ในการเต้น-ตีลังกาเล่นท่าทางการเคลื่อนไหวต่างๆ ของทั้ง 6 หนุ่มศิลปินหน้าใสในนาม X.I.S (เอ็กซ์ ไอ เอส) ซึ่งได้แก่ "พิชชี่" ศิระ วงศ์ประเสริฐ, "กั้ง" วรกร ศิริสรณ์, "กวัง" ภัคพล ลอยจิรากุล, เควิน หว่อง, คยองเท ปาร์ค และ จีโฮ คิม จากสังกัด กามิกาเซ่ ซึ่งเป็นศิลปิน กามิกาเซ่ รุ่นที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  งานนี้ความสดใส ซุกซนของพวกเขายังบรรเจิดต่อเนื่อง กับการรวมก๊วนชวนกันไปสนุกกับกิจกรรมสุดโลดโผน ณ ฮอร์สชู พอยท์ รีสอร์ทแอนด์คันทรีคลับ พัทยาเหนือ สถานที่พักผ่อนท่ามกลางแมกไม้และธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมสุดโลดโผน ที่หนุ่มๆ ทั้ง 6 พร้อมใจกันมาอย่างไม่มีอิดออดกันเลย


ด้วยกิจกรรมแรก "ทรี ท็อป แอดเวนเจอร์ พาร์ค" ที่หนุ่มๆ เตรียมตัวมาอย่างเต็มที่เพื่อสัมผัสการผจญภัยบนต้นไม้สุดเร้าใจและท้าทาย การปีนไต่สู่ยอดไม้ และโรยตัวข้ามน้ำสัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่ โดยไม่ทิ้งมาดนายแบบหน้าหล่อ ที่ขอเก๊กภาพแอ็กกันไปอย่างเฮฮา พร้อมไปลุย!!! เรียกเหงื่อกันอย่างจัง ในกิจกรรม BB Gun ที่ทั้ง พิชชี่, กั้ง, กวาง, เควิน, คยองเท, จีโฮ รอคอย กิจกรรมกลางแจ้งสุดเหนื่อย ที่ไม่มีใครปริปากบ่นแม้แต่น้อย ด้วยเหตุที่เป็นกิจกรรมท้าดวลที่พวกเขาชื่นชอบและเล่นอยู่แล้วเป็นประจำ

โดยก่อนที่เหงื่อจะโทรมกายมากกว่านี้ หนุ่มๆ จึงขอประลองความแม่นด้วยกัน ยิงบีบีกันกับเป้านิ่ง ต่อเนื่องด้วยกัน ฝึกยิงธนู สุดเก๋!!! ที่งานนี้หนุ่มกั้งทำคะแนนความแม่นได้มากกว่าเพื่อนๆ

ปิดท้ายด้วยการแวะเที่ยว หนึ่งในสถานที่อันทรงคุณค่าทางศิลปวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ ที่รู้จักกันดีในนาม "อุทยานสามก๊ก" (Three Kingdoms Theme Park) แหล่งท่องเที่ยวที่งดงามด้วยสถาปัตยกรรมผสมผสานไทย-จีน บนเนื้อที่ 36 ไร่ ซึ่งริเริ่มขึ้นจากแนวคิดของนักธุรกิจเชื้อสายจีนชื่อดัง คุณเกียรติ ศรีเฟื่องฟุ้ง ที่ได้จัดสร้างขึ้นตามเจตนารมณ์ของคุณพ่อหลังจากเสียชีวิตไป

ด้วยการสร้างสถานที่แห่งนี้ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางพระพุทธศาสนาและศิลปวัฒนธรรมของไทยที่เป็นแผ่นดินอาศัย และประเทศจีนที่เป็นแผ่นดินเกิด เป็นที่จุดประกายเชิงการศึกษาให้กับพงศาวดารจีนเรื่องสามก๊ก ให้คนไทยได้เรียนรู้สืบไป ที่หนุ่มๆ จอมซนได้ฟังประวัติที่มาของสถานที่แห่งนี้แล้ว ก็อดชื่นชมเจตนาดีๆ ของผู้ก่อตั้งมิใช่น้อย

ก่อนจะโบกมือลาเมืองพัทยาอย่างสุขใจ พร้อมคุยโขมงลุยเที่ยวอย่างมีสาระที่เด็กอย่างพวกเขาก็ทำได้!!! พร้อมฝากฝัง ซิงเกิลที่ 2 เพลง "ไม่ได้อกหัก" (Deception) เพลงช้ามีจังหวะให้ได้ติดตามกันในตอนนี้

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ หนุ่มๆ ‘X.I.S' รวมพลซ่าส์! ตะลุยเที่ยวมันส์ๆ ฮอร์สชู พอยท์ พัทยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook