ชวนชิม 3 ร้าน หัวหิน

ชวนชิม 3 ร้าน หัวหิน

ชวนชิม 3 ร้าน หัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหินนอกจากจะมีหาดทรายขาวชายทะเลสวยที่ขึ้นชื่อแล้ว อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้หัวหินเป็นหัวหินในความทรงจำของนักท่องเที่ยวตลอดมาก็คือ เรื่องอาหารการกิน แต่เดิมอาหารขึ้นชื่อของหัวหินจะมีทั้งอาหารไทยๆ ขนมไทย ขนมชาววัง และอาหารทะเลแบบชาวเล แต่หัวหินวันนี้มีร้านอาหารใหม่ๆ เกิดขึ้นมามากมาย ทั้งอาหารแบบไทยๆ หัวหินๆ หรืออาหารสไตล์ยุโรป เรามาลองชิมอาหารร้านทั้งเก่าและใหม่ต่อไปนี้กันนะครับ

ร้าน coco51 เป็นอีกร้านหนึ่งที่สามารถรับประทานอาหารพร้อมบรรยากาศสวยๆ ชายทะเล แต่อาหารอาจจะแตกต่างจากร้านอื่นๆ ตรงที่ไม่ได้เน้นอาหารทะเลเป็นพิเศษ จะเห็นได้ว่าอาหารเด็ดๆ จะออกไปทางยุโรปเสียมากกว่า เช่น อกเป็ดอบซอสเห็ด แกะซอสกะเพรา ซอยหัวหิน 51 สุดซอยติดทะเล เปิดบริการ : 11.00-23.00 น. โทร : 0 3251 5597

ระเบียงจันทร์ The Moon Terrace ร้านอาหารริมทะเลใกล้ๆ ชาวเลซีฟู้ด ถ้ามาช่วงเย็นๆ จนพลบค่ำ นั่งชมวิว ชื่นชมกับดวงจันทร์ที่สาดส่องแสงกระทบน้ำทะเล รับประทานอาหาร จิบเบียร์สบายๆ ที่ระเบียงริมน้ำร้านระเบียงจันทร์ ถือว่าเป็นอีกรสชาติความสุขของชีวิตจริงๆ ร้านอาจจะไม่กว้างขวางมากมาย แต่ก็สามารถจัดการและออกแบบให้ใช้ประโยชน์และดูดีมีบรรยากาศได้ เมนูแนะนำ  ปูทะเลผักพริกไทยดำ  ปลากระพงขาวยำตะไคร้ ฯลฯ ที่ตั้ง: ถนนนเรศดำริ เปิดบริการ : 11.00-22.30 น.โทร : 0 3251 1734

ร้านน้องเมย์  ร้านน้องเมย์ ดูๆ แล้วเหมือนกับเป็นเพิงธรรมดา แต่รสชาติความอร่อยกลับไม่ธรรมดา เป็นร้านหนึ่งที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในช่วงหลังๆ นี้ ด้วยความใหม่สดอร่อยของอาหาร และที่สำคัญราคาไม่แพง จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวมารับประทานกันตลอดเวลา เมนูแนะนำ กุ้งชาววัง แกงป่า ห่อหมกหอยแมลงภู่ ฯลฯ

ที่ตั้ง: อยู่ตรงข้ามโรงเรียนหัวหิน จอดรถได้ทั้งหน้่าร้านและหน้าโรงเรียน

เปิดบริการ : 11.00-21.00 น.

โทร. 0 3251 5525

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพสวยๆ จาก : หนังสือ ชิลใกล๊ ใกล้ ไปหัวหิน สำนักพิมพ์ Thinkbeyond  คู่มือท่องเที่ยวหัวหินที่รวบรวมทุกซอกทุกมุมของหัวหินอย่างละเอียดจุใจ ทั้งที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก พร้อมรายละเอียดการเดินทางที่ครบและสมบูรณ์กว่าเล่มไหน ราคา 99 บาท

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook