นอนค้างคืนในถ้ำแบตแมน!

นอนค้างคืนในถ้ำแบตแมน!

นอนค้างคืนในถ้ำแบตแมน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ก็มีโรงแรมที่จัดเตรียมห้องพักในธีมของตุ๊กตาบาร์บี้เพื่อเอาใจผู้หญิงมาแล้ว คราวนี้ก็เป็นตาของผู้ชายบ้าง ที่จะได้นอนพักในห้องพักแบบแมนๆ ราวกับเป็นซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังก้องโลก ในโรงแรมที่เรียกว่า "ธีม โฮเท็ล" บนเกาะไต้หวันนั่นเอง


โรงแรมที่ตกแต่งเป็นถ้ำของแบตแมนนี้ มีทุกอย่างที่แฟนพันธุ์แท้ของแบตแมนจะคาดหวังให้มี เช่น แบตโมบิลแบบขนาดเท่าของจริง โลโกแบตแมนขนาดยักษ์ที่ประดับอยู่บนฝาผนัง ในห้องที่ให้ความรู้สึกราวกับกำลังอยู่ในถ้ำของแบตแมนจริงๆ เท่านั้นยังไม่พอ ข้างหลังโทรทัศน์จอแบนขนาดมหึมา (ซึ่งแน่นอนว่าจุดประสงค์ของการมีโทรทัศน์ก็คงไม่พ้นเอาไว้เพื่อเปิดดูแบตแมนนั่นแหละ) ก็คือห้องน้ำแบบแบต แบต ที่มีโทรทัศน์จอแบนและอ่างอาบน้ำจาคุซซี่ให้ผู้มาเข้าพักได้ลงไปแช่น้ำอย่าง ผ่อนคลายหลังจากที่ต้องต่อสู้กับอาชญากรรมมาอย่างเหน็ดเหนื่อยตลอดทั้งวัน

  


อันที่จริงแล้วโรงแรมที่กล่าวมา ซึ่งมีชื่อเรียกว่า Eden Motel นั้น ดูเหมือนกับว่าจะเป็นโรงแรมประเภท เลิฟ โฮเต็ล ซึ่งก็หมายความว่าคุณจะต้องจองโรงแรมนี้เป็นรายชั่วโมงไป ส่วนอัตราค่าพักนั้น ก็ว่ากันว่าอยู่ที่ราวๆ 50 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อสามชั่วโมง ซึ่งเมื่อนำไปเปรียบเทียบกับห้องพักแบบบาร์บี้ ซึ่งเปิดให้บริการภายในระยะเวลาจำกัดในช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว ที่โรงแรมสุดหรูอย่าง Plaza Athénée ในกรุงปารีส อยู่พอสมควรเลยทีเดียว โดยห้องบาร์บี้ในตอนนั้นเปิดให้เด็กๆ เข้าพักเท่านั้น และเป็นห้องที่เชื่อมต่อกับห้องของผู้ปกครอง ภายในห้องจะมีธีมเป็นสีชมพูสดใส และอุปกรณ์เกือบทุกอย่างก็เป็นสีชมพูสลับขาว มีผ้าเช็ดตัวบาร์บี้ และมีตุ๊กตาบาร์บี้ให้เล่นมากมาย ส่วนราคาที่บอกว่าแพงกว่านั้น ก็อยู่ที่ราวๆ €1,600 คืน...เท่านั้นเอง...

ใครที่เดินทางไปไต้หวันและสนใจอยากได้ประสบการณ์เข้าพักแบบแมน แมน เหมือนซูเปอร์ฮีโร่ ก็เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.eden-motel.com.tw 

by Jitsupa

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook