เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 10

เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 10

เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร ครั้งที่ 10

จังหวัดสมุทรสาคร ร่วมกับ ชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร เทศบาลนครสมุทรสาคร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม และองค์ กรเอกชนต่างๆ กำหนดจัดงาน "เทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร" ครั้งที่ 10 ระหว่างวันที่ 3-7 มีนาคม 2554 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณริมเขื่อนศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

นางสาวอังคณา พุ่มผกา ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานสมุทรสงคราม (สมุทรสงคราม นครปฐม สมุทรสาคร) เปิดเผยว่า จังหวัดสมุทรสาคร ได้ชื่อว่าเป็นเมืองประมงและอุตสาหกรรมประมงแปรรูป ที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศ จึงจัด "งานเทศกาลอาหารทะเลจังหวัดสมุทรสาคร" ขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ในปีนี้นับเป็นปีที่ 10 แล้ว จึงขอเชิญนักท่องเที่ยวมาลิ้มลองอาหารทะเลปรุงสำเร็จจากกุ๊กฝีมือระดับ 5 ดาว กว่า 80 ร้าน ซึ่งอาหารของทุกร้านได้ผ่านการตรวจติดบัตรรับรองจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรสาคร ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าอาหารทะเลภายในงานมีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย ภายในงานยังมีสินค้าผลิตภัณฑ์แปรรูปจากอาหารทะเลให้เลือกซื้อ พร้อมชมการแสดงทางวัฒนธรรม-บันเทิงอีกมากมาย นอกจากนักท่องเที่ยวจะได้อิ่มอร่อยในบรรยากาศลมเย็นๆ ปากอ่าวไทย ริมเขื่อนแม่น้ำท่าจีนแล้วยังสามารถสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสมุทรสาคร วัดป้อมวิเชียรโชฎก ได้อีกด้วย ทั้งนี้ในวันเปิดงานยังมีเมนูพิเศษ "ผัดรวมมิตรทะเลน้ำพริกเผา 84 มหามงคล" โดยมีอาหารทะเลรวมทั้งหมด 84 กิโลกรัม ผัดบนกระทะที่เรียงเป็นตัวเลข 84 แจกฟรี ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมชม ชิม และเลือกซื้ออาหารทะเล ได้ตั้งแต่วันที่ 3-7 มีนาคม 2554

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ชมรมร้านอาหารจังหวัดสมุทรสาคร โทร. 0 3482 0737, 0 3482 0822 หรือเทศบาลนครสมุทรสาคร โทร. 0 3441 1208 หรือ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม โทร.0 3475 2847-8 E-mail : tatsmsk@tat.or.th หรือ Call Center 1672 เบอร์เดียว เที่ยวทั่วไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook