3 สาว ‘แพง - ครี - เบนซ์' สุดซ่า พาตะลุย ออสเตรเลีย

3 สาว ‘แพง - ครี - เบนซ์' สุดซ่า พาตะลุย ออสเตรเลีย

3 สาว ‘แพง - ครี - เบนซ์' สุดซ่า พาตะลุย ออสเตรเลีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็น 3 สาว ที่ไม่น่าจะโคจรมาเจอกันบ่อย ๆ แต่ที่ 3 สาว 3 สไตล์ คือสาวสุดสวย "แพง" ขวัญข้าว เศวตวิมล, สาวไฮโซเซ็กซี่ขาลุย "ครี" พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัคราภา และสาวน้อยที่สุดในทริปนี้ "เบนซ์" มนัญญา ตริยานนท์ มาเจอกันได้เพราะมีโอกาสได้ไปตะลุยทวีปออสเตรเลีย ในรายการ "The Advanture" ของหนุ่ม "นีโน่" เมทนี บุรณศิริ ซึ่งหลังจากที่ถ่ายรายการเสร็จ 3 สาวก็ถือโอกาสเที่ยวด้วยซะเลยเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเที่ยว

แม้การเดินทางในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่สาวเบนซ์ต้องเดินทางจากบ้านมาไกล โดยไร้เพื่อนร่วมทางที่คุ้นเคย ทำเอาสาวเบนซ์ถึงกับปล่อยโฮอยากกลับบ้าน แต่พอได้ท่องเที่ยวได้ผจญภัย 5 รัฐใหญ่ของออสเตรเลีย เริ่มจาก มณฑลนครหลวงของออสเตรเลีย เมืองหลวงคือ Canberra, รัฐนิวเซาท์เวลล์ เมืองหลวงคือ Sydney, รัฐควีนส์แลนด์ เมืองหลวงคือ Brisbane, รัฐเซาท์ออสเตรเลีย เมืองหลวงคือ Adelaide, รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย เมืองหลวงคือ Perth โดยใช้เวลานานเป็นเดือน ทำเอาสาวเบนซ์สนุกและมันส์สุดๆ จนลืมบ้านไปเลย

ด้านสาวแพงแม้จะเดินทางไปต่างประเทศบ่อย แต่มาออสเตรเลียครั้งนี้แพงว่าเป็นอะไรที่ประทับใจมาก เพราะเธอไม่เคยได้ขับรถ off road ลัดริมหาด ดูวิวสวย ๆ สองข้างทางแบบนี้มาก่อน แถมยังได้เรียนรู้ได้ประสบการณ์ได้เห็นอะไรแปลกๆที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เช่น ได้ไปเมืองที่มีประชากรน้อยสุดอย่างเมือง Cocklebiddy ที่มีประชากรทั้งเมืองเพียง 8 คน, ได้เรียนรู้การใช้ชีวิตแบบชนเผ่าอะบอริจินส ฯลฯ แม้จะคิดถึงบ้านบ้าง แต่พอถึงเวลาโพสท่าสวยกับวิวสวยๆ 3 สาวก็ไม่มีใครยอมใคร ร่วมใจกันยิ้มสวยสุดฤทธิ์

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 3 สาว ‘แพง - ครี - เบนซ์' สุดซ่า พาตะลุย ออสเตรเลีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook