ณัฐฐาวารี น้ำพุร้อน รีสอร์ทแอนด์สปา

ณัฐฐาวารี น้ำพุร้อน รีสอร์ทแอนด์สปา

ณัฐฐาวารี น้ำพุร้อน รีสอร์ทแอนด์สปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณัฐฐาวารี น้ำพุร้อน รีสอร์ทแอนด์สปา ได้จัดกิจกรรมให้กับนักท่องเที่ยวในรูปแบบการอาบน้ำแร่ แช่น้ำพุร้อน ซึ่งในปัจจุบัน ผู้บริโภคได้หันมาให้ความสนใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น   

ณัฐฐาวารี น้ำพุร้อน รีสอร์ท และสปา ตั้งอยู่ริมถนเพชรเกษม ระหว่าง กม.ที่ 13-14 (กม.ที่ 990 กระบี่-ตรัง) บ้านบางผึ้ง ตำบลโคกยาง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ห่างจากสนามบินนานาชาติกระบี่ 16 กม. ห่างจากอำเภอเมืองกระบี่ประมาณ 26 กม. ไปมาสะดวกเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติ และรักษาสุขภาพแห่งใหม่ของจังหวัดกระบี่ ตามแนวความคิดที่ว่า

" ธรรมชาติคือผู้สร้างสรรค์ความงาม เราคือผู้นำเสนอให้ปรากฏ "

ภายในที่ตั้งประกอบด้วย

1.ห้องพักสไตล์ร่วมสมัย ท่ามกลางบรรยากาศไออุ่นธรรมชาติ
2. บ่อน้ำแร่ร้อนขนาดใหญ่ จำนวน 8 บ่อ แต่ละบ่อลงแช่น้ำพร้อมกันได้ตั้งแต่ 15 -100คน อุณหภูมิ ระหว่าง 39-49 องศา บ่อขนาดเล็กสำหรับนั่งแช่เท้า 
3. สระน้ำเย็น จำนวน 1 สระ 
4.บ่อน้ำแร่มัจฉาบำบัดจำนวน 1 บ่อ ในส่วนของบ่อน้ำแร่มัจฉาบำบัด ปลาที่นำมาใช้เป็นปลาหมอบำบัด เป็นปลาที่นำเข้าจากต่างประเทศ คุณสมบัติของปลา ชอบดูแลความสะอาดผิวพรรณของมนุษย์ ปลาจะตอดกินเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพและผิวที่เป็นสะเก็ด ทำให้รู้สึกสบายผ่อนคลาย และช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น บ่อปลาหมอบำบัด สามารถรองรับลูกค้าได้ในปริมาณมาก
5.ห้องอาบน้ำแร่ส่วนตัว จำนวน 18 ห้อง สามารถใช้บริการได้ครั้งละ 2-3 ท่าน   
6.ห้องอาบน้ำแร่ส่วนตัวสำหรับผู้พิการ จำนวน 2 ห้อง
7.คลับเฮ้าส์หรูพร้อมห้องอาบน้ำแยกชายหญิง จำนวน 12 ห้อง 
8.พร้อมล๊อคเกอร์เก็บของจำนวน 40 ช่อง

การรักษาพื้นที่ ได้อนุรักษ์ไว้ในสภาพเดิมมากที่สุดโดยเฉพาะต้นปาล์ม และต้นไม้ตามธรรมชาติ ตอนเย็นท่านจะพบกับหิ่งห้อย เสียงร้องอันไพเราะของนกประจำถิ่น ซึ่งยังคงมีอยู่มากกว่า 35 ชนิด ยามค่ำคืนจะมีเสียงขับกล่อมของจักจั่นเรไร รอบทิศทาง และในยามเช้าท่านจะพบกับหมอกของไอน้ำร้อนปกคลุมทั่วบริเวณ  ลิงแสม ที่น่ารักจะคอยแอบมองท่านอยู่ในราวป่าใกล้ ๆ บางครั้งจะพบกิ้งก่าบินซึ่งเป็นสัตว์หายากโผบินจากต้นไม้เพื่อหาจับแมลงในยามบ่าย   สิ่งเหล่านี้เราได้อนุรักษ์ไว้เพื่อให้ได้ความสมบูรณ์ที่สุดที่เป็นมาเพื่อให้ท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ขณะใช้ธรรมชาติบำบัดเพื่อสุขภาพของท่านจากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติที่มีอยู่ใต้ดินบริเวณนี้ จึงได้ถูกดัดแปลงขึ้นมาใช้ประโยชน์สำหรับทุกท่านเพื่อประโยชน์สูงสุดร่วมกัน ซึ่งน้ำแร่ใต้ดินที่นี่ถือเป็นน้ำพุร้อนเกลือซึ่งสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างมากมายถือเป็นแหล่งน้ำแร่ที่ดีที่สุดของประเทศ     

        

ประโยชน์ของการอาบน้ำพุร้อน

แร่ธาตุในน้ำแร่จะออกฤทธิ์ป้องกันโรคผิวหนัง ผ่อนคลายความตึงเครียด ช่วยกระชับรูขุมขนและสมานผิวให้นวลเนียนสวยงาม นับเป็นอาหาร เสริมที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารที่มีประโยชน์กับผิวพรรณของคนยุคใหม่อย่างแท้จริง

NATTHA WAREE HOTSPRINGS RESORT AND SPA

ณัฐฐาวารี น้ำพุร้อน  

393 หมู่ที่ 5 ต.โคกยาง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่

Website : www.natthawaree.com E-mail :  nattha_hotspring@hotmail.com

Mobile : 086-6621007, 081-8724646, 081-8722143, 089-5777789

Telephone : 075-601642 Fax : 075-601643

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook