‘ว่าน ธนกฤต' แอ๊บเด็กกระชากวัยตามรอย ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์'

‘ว่าน ธนกฤต' แอ๊บเด็กกระชากวัยตามรอย ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์'

‘ว่าน ธนกฤต' แอ๊บเด็กกระชากวัยตามรอย ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลื่นสีเขียว กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จัดทริปบินลัดฟ้าข้ามทวีปไปสนุกสุดเหวี่ยงท้า...ลมหนาว ที่เมืองลุงแซม สหรัฐอเมริกา โดยมี 2 ไกด์ "ว่าน" ธนกฤต พานิชวิทย์ และ ดีเจ "อั๋น" ภูวนาท คุนผลิน อาสาพาทัวร์เที่ยว "The Wizarding World Of Harry Potter" เพื่อท่องโลกพ่อมด แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่เพิ่งสร้างเสร็จหมาดๆ ของ "ยูนิเวอร์แซล"

ทันทีเมื่อไปถึง หนุ่มว่าน-ดีเจอั๋นได้เจอกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของ marvel เท่านั้นละ ถึงกับลืมวัยวิ่งตรงปรี่ไปแอ็กท่าถ่ายรูปเป็นการใหญ่ จากนั้นจึงไปตะลุยเที่ยวเมืองพ่อมดกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง แถมท้ายด้วยเครื่องเล่นฮอตๆ กันตั้งแต่เช้าจดเย็นอย่างไม่มีคำว่าเหน็ดเหนื่อย เท่านั้นยังไม่หนำใจ ยังไปกระชากวัยกันต่อในดินแดนแห่งความฝันและจินตนาการที่ "เมจิกคิงส์ดอม" ดิสนีย์แลนด์ ออแลนโด ที่ถือเป็นดิสนีย์แลนด์แห่งแรกของโลกที่มีขบวนพาเหรดของเหล่าการ์ตูนดังที่ทำเอาทุกคนตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่อลังการและสมจริงของเหล่า ตัวการ์ตูนที่เดินเฉิดฉายออกมาอวดโฉมกันอย่างจุใจ อาทิ "มิกกี้เมาส์และผองเพื่อน", "อาละดิน", "ทอยส์ สตอรี่", ซินเดอเรลล่า"

แล้วไปต่อด้วยการเยี่ยมชม มหานครนิวยอร์ก เดินทอดน่องท้าลมหนาวกับอุณหภูมิเกือบติดลบกลางค่ำคืนที่ ย่านไทม์สแควร์ เพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศที่ 2 หนุ่มสัมผัสได้ถึงความสุขเป็นอย่างดี ต่อด้วยการนั่งเรือข้ามไป เกาะลิเบอร์ตี้ ทักทาย อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ เพราะถ้ามานิวยอร์กแล้ว ไม่ได้มาแชะภาพที่นี่ก็คงถือว่ามาไม่ถึง งานนี้ทั้งอั๋นและว่านจึงแข่งกันเก๊กท่าหล่ออย่างไม่มีใครยอมใคร

จากนั้นเตรียมตัวตะกายความสูงขึ้นสู่ ยอดตึกร็อกกี้เฟลเลอร์ Top of the rock ชมวิวมุมสูงเสียดฟ้ารอบนิวยอร์กตามด้วยการไปตะลุย ย่านดาวน์ทาวน์ วอลล์ สตรีต แถมส่งท้ายกับการปล่อยให้ช้อปปิ้งอย่างจุใจที่ Woodbury Common Premium Outlet Mall ท่ามกลางสายฝน...เล่นเอากระเป๋าฉีกกันถ้วนหน้า แต่ 2 หนุ่มก็ไม่มีใครบ่นต่างตะลุยช้อปกันอย่างจุใจ โดยเฉพาะหนุ่มว่านที่ขนของเต็ม 2 มือ ไม่รู้ว่าซื้ออะไรกลับมาฝากสาวตาโตที่เมืองไทย น้องพิมพ์ พิมพ์มาดา รึเปล่าหนอ...

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ‘ว่าน ธนกฤต' แอ๊บเด็กกระชากวัยตามรอย ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook