ร้านอาหาร BeerVault

ร้านอาหาร BeerVault

ร้านอาหาร BeerVault
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BeerVault เป็นร้านอาหารในโรงแรมโฟร์พอยท์ส ที่อยู่ในเครือเดียวกับโรงแรมชั้นนำอย่างโรงแรมเชอราตัน ที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ที่ซึ่งเป็นถนนสายเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ


ร้าน BeerVault หลากหลายไปด้วยบรรยากาศและอาหาร เครื่องดื่มต่างๆ โดยที่ร้านนั้นตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย (Contemporary style) เพดานสูงโปร่งทำให้รู้สึกสบาย ผ่อนคลายในเวลาหลังเลิกงาน มีบาร์ เก้าอี้สูง ไว้นั่งฟังเพลงได้ หากมาคนเดียว การตกแต่งร้านจะอยู่ภายใต้ concept "Simple Pleasure" ที่นอกจากจะผ่อนคลายแล้ว ยังให้ความรู้สึกหรูหราและร่วมสมัยอีกด้วย นอกจากนี้ ทางร้านยังมีโทรทัศน์จอ LCD ใหญ่ตั้งอยู่ สำหรับคอกีฬาจะได้ไม่พลาดแมชสำคัญอย่างแมนยูและลิเวอร์พูลหรือเทนนิสคู่ชิง ชนะเลิศ ซักนิดเดียว

หากใครที่ชื่นชอบบรรยากาศหรูหราร่วมสมัย พร้อมกับเครื่องดื่มและอาหารรสเลิศ เพื่อสังสรรค์หลังเลิกงาน รับรองว่าจะต้องถูกใจ BeerVault by Four Points อย่างแน่นอน

ลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มกับ BeerVault ร้านฮิปใจกลางเมือง เพียง฿ 300 (จากราคาปกติ฿ 600)

นอกจากเครื่องดื่มหลากหลายนานาชนิดแล้ว ทางร้านยังมีอาหารทานเล่นไว้คอยบริการ เพื่อเพิ่มอรรถรสในการสังสรรค์ให้สนุกยิ่งขึ้น เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก เดินเข้าซอย สุขุมวิท 15 ไปนิดเดียว ท่านจะพบร้านตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโรงแรมโฟร์พอยท์ส ส่วนท่านที่นำรถมาก็สามารถจอดภายในโรงแรมได้  ร้านเปิดระหว่างเวลา 11:30 - 24:00 น. ของทุกวัน

ติดต่อ

โทร. 02-309-3255
โทรสาร. 02-309-3010
เว็บไซต์ : http://www.fourpoints.com/bangkoksukhumvit15
อีเมล์ : fourpoints.sukhumvit15@fourpoints.com
ที่ตั้ง :4 ซอยสุขุมวิท 15 คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 1011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook