งานกาชาดดอกฝ้ายบาน มะขามหวานเมืองเลย

งานกาชาดดอกฝ้ายบาน มะขามหวานเมืองเลย

งานกาชาดดอกฝ้ายบาน มะขามหวานเมืองเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานกาชาดดอกฝ้ายบาน มะขามหวานเมืองเลย ประจำปี 2554

จังหวัดเลย และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)สำนักงานเลย ขอเชิญร่วมงานกาชาดดอกฝ้ายบาน มะขามหวานเมืองเลย ประจำปี 2554 ในวันที่ 1-9 กุมภาพันธ์ 2554 ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดเลย อำเภอเมือง จังหวัดเลย

นางอัจฉพรรณ บุญเจริญ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย กล่าวว่า งานกาชาดดอกฝ้ายบาน มะขามหวานเมืองเลย จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของชาวจังหวัดเลย ซึ่งเป็นแหล่งปลูกต้นฝ้าย และมะขามหวานที่มีรสชาติอร่อย ในปีนี้จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะขบวนแห่เทิดพระเกียรติ รวมถึงเรื่องเลยโมเดล ร่วมสร้างกุศลกับร้านมัจฉากาชาด ลุ้นรางวับสลากกาชาดชิงรถยนต์มิตซูบิชิ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

กิจกรรมที่น่าสนใจ ได้แก่ พิธีบวงสรวงศาลหลักเมือง และศาลเจ้าพ่อกุดป่อง ชมการรำบวงสรวง ของคณะกรรมการกาชาด และภริยาผู้บริหารองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น ขบวนแห่วัฒนธรรมประเพณี ชมนิทรรศการของหน่วยงานต่างๆ และมหรสพตลอดคืน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเลย โทร. 0-4281-1258 และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย โทร. 0-4281-2812/0-4281-1405 email:tatloei@tat.or.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook