รำลึกวันหวาน...ที่เชียงราย ตอนที่ 2

รำลึกวันหวาน...ที่เชียงราย ตอนที่ 2

รำลึกวันหวาน...ที่เชียงราย ตอนที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวานกันต่อกับทริปนี้นะคะ...กับความงามดอกทิวลิปหลากสีสัน งามยิ่งใหญ่ตระการตา

เชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศให้มาเก็บภาพความประทับใจ อีกทั้งได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศอากาศหนาวพร้อมกับเดินชื่นชมความงดงามของดอกไม้อันสวยสดที่มีการจัดสวนที่ลงตัว อยู่ในสวนแห่งนี้ มีทั้งดอกทิวลิป ดอกลิลลี่ ดอกกุหลาบและดอกไม้นานาชนิดที่ชูช่อบานสะพรั่งพร้อมกับกลิ่นหอมอบอวลและมีสีสันที่สวยสดงดงาม

ซึ่งส่วนใหญ่แล้วได้มีการเพาะปลูกขึ้นในจังหวัดเชียงรายอยู่ตามขุนเขา ในป่าที่มีอากาศหนาวเย็น เหมาะที่จะเพาะพันธุ์ไม้เมืองหนาว รวมทั้งพืชผักไม้ผลและไม้ดอกเมืองหนาวหลากหลายชนิด รวบรวมนำมาแสดงและโชว์ ในงานเทศกาลเชียงรายดอกไม้งาม ครั้งที่ 7 ได้อย่างยิ่งใหญ่ตระการตา

สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวยิ่งหนัก เรียกกันว่าถ่ายภาพกันแบบจุใจ ให้สมกับความงามของดอกไม้ที่มองเท่าไหร่ก็ชื่นตาชื่นใจอยู่ตลอดเวลา และอากาศหนาวเย็นที่ได้สัมผัสไม่ร้อนเดินชมกันอย่างสบาย ๆ มองไปมุมไหนก็มีแต่คนเก็บภาพความประทับใจ แม้แต่ผู้เขียนเอง ปกติแล้วก็จะถ่ายภาพเพื่อการทำงาน มักจะไม่ค่อยมีรูปตัวเองสักเท่าไหร่ แต่คราวนี้อดใจไม่อยู่จริง ๆ คะ เลยต้องขอเก็บเป็นที่ระลึกกับเค้าบ้างเหมือนกัน

เชื่อว่าการจัดงานของจังหวัดเชียงรายในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จ เป็นอย่างมาก เพราะสามารถเรียกความสนใจจากนักท่องเที่ยว จำนวนมากให้เดินทางขึ้นตรงสู่ภาคเหนือ เพื่อสัมผัสบรรยากาศความหนาวเย็น อีกทั้งได้พบกับความงามของดอกไม้อย่างทิวลิป ที่สามารถหาดูได้ในเมืองไทย ไม่ต้องเสียเงินไปไกลถึงต่างแดน เรียกว่าเงินตราของไทยไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ นี่แหละคะสิ่งที่คนไทย เราเองช่วยกันได้ เที่ยวของไทย ใช้ของไทย กินของไทย รับรองคะชาติไทยเจริญ แน่นอนคะ

พาเที่ยวไปกับ...โชติกา วีรนะ

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รำลึกวันหวาน...ที่เชียงราย ตอนที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook