Good Enuff To Eat

Good Enuff To Eat

Good Enuff To Eat
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้าน บรรยากาศชิวชิว นั่งสบายๆ เหมือนอยู่ในสวนที่บ้าน ที่ทางสนุก! ท่องเที่ยวจะแนะนำในวันนี้ก็คือร้าน Good Enuff To Eat นั่นเองค่ะ ที่ตั้งอยู่ชั้นใต้ดินของตึก Eight ทองหล่อ ทำให้นึกถึงเวลาที่อยากจะพักผ่อนและได้นั่งทานอาหาร จิบเครื่องดื่มย่ามบ่ายที่บ้านตัวเองจริงๆ Good Enuff to Eat ได้ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลิสม์ โดยใช้โทนสีดำ และมีส่วนที่เป็น Indoor หากใครที่ชื่นชอบความเย็นจากเครื่องปรับอากาศ แต่หากใครที่อยากจะสูดอากาศบริสุทธิ์พร้อมนั่งชมสวนก็สามารถเลือกได้ที่ Outdoor



ลด 52% อาหารและเครื่องดื่มสุด Chic ที่ Good Enuff  คลิก!

โดยที่คุณภัทราภา เองตระกูล เจ้าของร้านได้บอกเล่าในกรุงเพทธุรกิจ ออนไลน์ว่า "ตกแต่งในสไตล์นินิมอลิสม์ น้อยๆแต่ดูดี ที่สำคัญคือ ไม่เน้นของแพง แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีเสน่ห์ และมีความเป็นส่วนตัว โดยตกแต่งให้มีมุมนั่งรับประทานอาหารได้หลายอารมณ์" และหลายๆท่านที่เคยได้ไปทานอาหารที่ร้านนี้ก็กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า บรรยากาศเยี่ยม เหมาะสำหรับยามบ่าย หรือหัวคำ่ที่จะใช้เวลาร่วมกับเพื่อนและคนพิเศษ

จุดเด่นของร้านนี้คือ เสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิวชั่น โดยที่จะเน้นคุณภาพของวัตถุดิบที่สดใหม่และมากจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อปรุง อาหารจานเลิศให้แก่ทุกท่าน อย่างเช่น เมนูแนะนำของทานร้านคือ ปลาหิมะผัดกะเพรากรอบ ก็ได้นำเข้าปลาหิมะมาจากประเทศชิลีเพื่อมาปรุงกับใบกะเพราของเมืองไทย ก็จะได้ปลาหิมะรสเยี่ยมที่หาทานที่ไหนไม่ได้นอกจากที่นี่ หากจะเป็นอาหารอิตาเลี่ยน ก็มีให้เลือกสรรมากกว่า 50 จานด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสปาเก็ตตี้หอยเชลล์ หรือ สปาเก็ตตี้ปูนิ่ม รสชาติก็เข้ากันได้ดี


ถ้าตอนยังอยากทานของเบาๆ ก็จะเป็น แซนวิชเนื้อโคขุน หรือไม่ก็ สลัดหอยเชลล์ หรือว่าจะเป็นหอยเชลล์ราดซอสทรัฟเฟิ้ลก็เรียกน้ำย่อยได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าชอบเมนูของว่างอย่างไทยก็จะเป็น ข้าวเหนียวเนื้อวากิวย่าง หรือรสชาติจัดจ้านก็ต้องจานนี้ ลาบก้อยทอด
  
อิ่มจากของคาวแล้ว ก็ต่อด้วยของหวานคือ Banana Flitter (กล้วยหอมทอด) กรอบนอกนุ่มใน ราดด้วยไซรับสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่ถูกใจคนชอบหวานแน่นอน
 
ถ้าอยาก Chic อยาก Cool ต้องไปมาที่ Good Enuff To eat

ติดต่อ
โทร. 02-713-8342
อีเมล์ : varinpen@yahoo.com
ที่ตั้ง :ซอย สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 8) ชั้นใต้ดิน อาคารเอททองหล่อเรสซิเด้นซ์ สุขุมวิท คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110

ดูรูปอาหารเพิ่มเติมคลิกที่รูปด้านล่างได้เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ Good Enuff To Eat

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook