วาฏิกา รีโซวิลลา กุยบุรี

วาฏิกา รีโซวิลลา กุยบุรี

วาฏิกา รีโซวิลลา กุยบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาฏิกา รีโซวิลลา กุยบุรี
(VARTIKA Resovilla KuiBuri)


บูติครีสอร์ทริมหาดบ่อนอก กุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตกแต่งในแบบเฉพาะตัว ด้วยบรรยากาศของดินแดนอันหลากหลาย พร้อมมุมพักผ่อนแสนสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทำกิจกรรมต่างๆรวมทั้งห้องพักสำหรับผู้ที่ใช้รถเข็นเพื่อมอบ ประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับผู้เข้าพักให้บริการท่านด้วย

บ้านพักแบบวิลล่า 11 หลัง ห้องคลาสสิคที่ตกแต่งไม่ซ้ำกัน 5 ห้อง


ห้องสวีทวิวทะเล 4 ห้อง และห้องพักแบบเพ้นท์เฮาส์วิวทะเลพร้อมเอาท์ดอร์จากุซซี่ 1 ห้อง


การเดินทางจากกรุงเทพฯไปยังกุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นการเดินทางลงภาคใต้ โดยใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ 40 นาทีจากหัวหินเสน่ห์ของกุยบุรีคือธรรมชาติที่บริสุทธิ์ชายหาดสะอาดสวนมะพร้าวกว้างไกลสุดลูกตาความเป็นชุมชนท้องถิ่นที่ ยังมิได้ถูกแต่งแต้มจากความเจริญจนมากเกินไปวิถีชีวิตของชาวประมงในพื้นที่ยังคงไว้ซึ่งมนต์เสน่ห์ในวิถีชีวิตที่เรียบง่าย

อุทยานแห่งชาติกุยบุรีเป็นป่าต้นน้ำลำธารประกอบด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่สำคัญและมีค่าทั้งยังเป็นถิ่นที่อยู่อาศัยของสัตว์ ป่ามากมาย อาทิ ช้างไทยป่า ที่มีความสำคัญต่อการอนุรักษ์ อีกแห่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กันคืออุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด ฝั่งทิศตะวันตกติดชายแดนพม่าและอ่าวไทยอยู่ทางฝั่งทิศตะวันออกตัวเมืองมีคลองกุยไหลผ่านซึ่งมีความสำคัญมากสำหรับ การใช้ชีวิตประจำวันของคนกุยบุรี

วาฏิกา สปา (VARTIKA Spa) อยู่ภายในอาคารวาฏิกา แบ่งออกเป็น 2 ชั้น คือ บริเวณชั้น 1 ตกแต่งให้มีกลิ่นไอแบบโมร็อคโค เน้นการบำรุงด้วยสมุนไพรหลากชนิด หลากสีสัน หลากคุณสมบัติ เพื่อผิวพรรณที่ชุ่มชื้น ประกอบด้วยห้องนวดส่วนตัว 1 ห้องซึ่งมีอ่างน้ำวน ห้องนวดธรรมดาอีก 2 ห้องพร้อมห้องอาบน้ำ และห้องซาวน่าแบบอินฟาเรด สำหรับชั้นบน (ชั้น 3) คือ ชานไทย จัดบรรยากาศสบายๆสำหรับการนวดไทยและนวดเท้า ซึ่งนักบำบัดทุกคนล้วนมีใบเกียรติบัตร

สอบถามรายละเอียดได้ที่
V A R T I K A R e s o v i l l a K u i B u r i
Kuiburi Office : 69 Moo 5, Bornok Muang, Prachaupkhirikhan 77210 Thailand
Tel : +66 32 820 164 Fax:+66 32 820 169
www.vartikakuiburi.com or www.facebook.com/vartikakuiburi
Email :
info@vartikakuiburi.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook