อ่าวนาง ภูเภตรา รีสอร์ท Phu Petra Resort

อ่าวนาง ภูเภตรา รีสอร์ท Phu Petra Resort

อ่าวนาง ภูเภตรา รีสอร์ท Phu Petra Resort
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ่าว นาง ภูเภตรา รีสอร์ทขนาดกระทัดรัดแห่งใหม่ที่เน้นสไตล์วิลล่า โอบล้อมไปด้วยความงามแห่งภูผาหินปูนอันเลื่องชื่อของกระบี่ ที่แห่งนี้จะพาคุณไปสัมผัสกับธรรมาชาติอันบริสุทธิ์อย่างแท้จริง สมกับชื่อรีสอร์ทเลยหล่ะ



 
คำว่า "Phu" หมาถึง ภูผาที่มีความงดงามของกระบี่ ส่วน "Petra" หมายถึงเรือสำเภาที่ใช้เดินทางล่องไปมาในท้องทะเลแถบนี้เมื่อครั้งอดีต ซึ่งสถาปนิกผู้ออกแบบรีสอร์ทแห่งนี้ ก็ได้นำกลิ่นอายและเรื่องราวของชาวใต้มาตกแต่งอีกด้วย โดยจะสะท้อนมาจากภาพเขียนต่างๆที่อยู่ในรีสอร์ทแห่งนี้ และที่โดดเด่นสวยงามเห้นจะเป็นหลังคาท้องเรือสำเภาขนาดใหญ่ ที่ถูกจัดวางอยู่บนหลังคารีสอร์ทแห่งนี้ ซึ่งแสดงถึงความอ่อนช้อยได้อย่างลงตัว

 
รีสอร์ทแห่งนี้ตกแต่งแบบ คอนเทมโพรารี่สไตล์ ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของภาคใต้เข้ากับความสะดวกสบาย ด้วยหลังคาสูงโปร่งโล่งสะอาดตา รวมไปถึงพื้นที่ใช้สอยกงว้างขวาง ภายในห้องประดับด้วยผ้าแพรสีต่างๆสร้างความอ่อนช้อย พร้อมระเบียงชมวิว

ลด 58% บูติควิลล่าสุดโรแมนติก ที่ อ่าวนาง ภูเภตรา คลิก!

 
ทุกห้องตกแต่งอย่างมีดีไซน์แต่ที่ประทับใจเป็นพิเศษ ก็เห็นจะเป็นห้องน้ำในห้องพักแบบ Gloriyo Poolside และ Gloriyo Hillside ที่กว้างขวางโดดเด่น ด้วยอ่างล้างหน้าพร้อมกระจกที่ตั้งอยู่ตรงกึ่งกลาง ภายในมีอ่างอาบน้ำ และห้องอาบน้ำแยกส่วนชัดเจน ผนังก็ตกแต่งด้วยโทนสีและลวดลายเลียนแบบไม้จริง สีน้ำตาล ซึ่งให้อารมณ์ต่อเนื่องมาจากห้องนอนที่เน้นงานไม้ได้ลงตัว ยิ่งเมื่อเอนกายลงบนที่นอนต้องยอมรับว่า คุณจะสัมผัสความนุ่มนวลแบบกำลังดี และนุ่มสบายด้วยหมอนเส้นใยสังเคราะห์ที่ทำให้คุณเคลิ้มหลับไปอย่างเป็นสุข ตื่นมาไม่เมื่อยหลัง เป็นความต่างที่หลายๆคนที่เคยมาพักรู้สึกได้ในส่วนของห้องแบบต่างๆนั้น ตกแต่งคล้ายกันแต่ต่างในด้านรายละเอียดปลีกย่อย และความกว้างใหญ่ของห้องแต่ละแบบเท่านั้น


 
 


นักท่องเที่ยวสามารถใช้เวลาเพียง 3 นาทีก็ถึงชายหาดอ่าวนางที่สวยงาม นอกจากนั้น ภายในรีสอร์ทยังมีบริเวณสำหรับพักผ่อนสบายๆหลังอาหารเช้า หรือยามบ่ายที่กลับกิจกรรมกลางแจ้งมา
 
ความสุขของการเดินทาง นอกจากการได้พบเจอความแปลกตาในสถานที่ต่างๆแล้ว ถ้าได้เจอที่พักที่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก การเดินทางครั้งนั้นก็จะสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ก่อให้เกิดความทรงจำที่คุณจะประทับใจไม่รู้ลืม
 

 
แผนที่ อ่าวนาง ภูเภตรา


ติดต่อ
โทร. 075-626-666
โทรสาร. 075-626-667
เว็บไซต์ : http://www.aonangphupetra.com
อีเมล์ : info@aonangphupetra.com
ที่ตั้ง :521 ซอย 11 หมู่ 2 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81000

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook