‘กันต์' เต็มอิ่มตะลุยช้อปปิ้งมาราธอน 3 ประเทศ

‘กันต์' เต็มอิ่มตะลุยช้อปปิ้งมาราธอน 3 ประเทศ

‘กันต์' เต็มอิ่มตะลุยช้อปปิ้งมาราธอน 3 ประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วกับทริปสุดหฤหรรษ์ อีเอฟเอ็ม ช็อปเปอร์ พาราไดซ์ ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม พาบินลัดฟ้าสู่สวรรค์ของเหล่านักช้อปที่ประเทศ อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส พร้อมด้วย ดีเจสุดหล่อ กันต์ กันตถาวร และคู่หูสุดฮา ดีเจ "เจม" จิตตริน กุลกัลยาดี และ ดีเจ "อาร์ต" มารุต ชื่นชมบูรณ์ งานนี้ขอบอกว่านอกจากจะได้เที่ยวฟรี 3 ประเทศในทริปเดียวแล้ว ยังได้เสียงหัวเราะและความประทับใจติดกระเป๋ากลับบ้านไปพร้อมสินค้าแบรนด์เนมที่เลิศอย่าบอกใครเชียว

ทันทีที่เท้าแตะพื้น เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เหล่ากองทัพนักช้อปต่างรีบเก็บข้าวของเข้าโรงแรมเตรียมไปตะลุยช้อปกัน เริ่มต้นที่ ถนนโปลีออง ย่านแฟชั่นสุดเริ่ด ที่เหล่าดีเจหนุ่มต่างกระจัดกระจายหายวับไปช้อปแบรนด์โปรดของตัวเอง ต่อด้วยแวะชิมไวน์ชั้นหนึ่งของที่นี่ ซึ่งดีเจกันต์ดูจะออกอาการปลื้มสุดๆ เพราะชื่นชอบการดื่มไวน์เป็นทุนอยู่แล้ว จากนั้นจึงตีทัพกลับไปเก็บของที่โรงแรมก่อนจะเดินทางสู่ เมืองโคโม่ ชมวิวทะเลสาบสีเทอควอยซ์อันสวยงามอลังการ แล้วจึงย้ายไปตะลอนช้อปต่อที่ ฟ็อกซ์ ทาวน์ แฟคทอรี่ สโตร์ เอาต์เล็ต สวรรค์บนดินของนักช้อป ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่สุดลูกหูลูกตา งานนี้ขอเรียกว่าช้อปจนลืมวันลืมคืนเลยทีเดียว

เต็มอิ่มกับประเทศอิตาลีแล้วก็ได้ฤกษ์เดินทางสู่ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ประเดิมด้วยการท่องเที่ยวชมธรรมชาติที่ เมืองลูกาโน่ ต่อด้วยนั่งกระเช้าขึ้น เทือกเขาทิตลิส เยี่ยมชม เมืองเอลเกอร์เบิร์ก สวรรค์ของนักเล่นสกีที่ปกคลุมด้วยหิมะสีขาวโพลน งานนี้ดีเจเจม และดีเจกันต์ มีการท้ากันด้วยว่าถ้าขึ้นไปถึงจะต้องถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็กท่ามกลางหิมะ แต่สุดท้าย ดีเจเจม ก็โดนหักหลัง หลอกให้ถอดเสื้ออยู่คนเดียว แถม ดีเจกันต์ กับ ดีเจอาร์ต ยังร่วมมือกันแกล้งผลักเจมจมกองหิมะแบบตัวเปล่า จากนั้นเดินทางสู่ เมืองลูเซิร์น ไปชม อนุสาวรีย์สิงโตแกะสลักริมหน้าผา และสะพานไม้ชาเปล เก่าแก่อายุกว่า 700 ปี และเมื่อมาถึงสวิสแล้วต้องไม่พลาดที่จะแวะช้อปปิ้งนาฬิกาแบรนด์เนมสุดหรู ของดีเมืองสวิส

ปิดท้ายความประทับใจกันที่ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส งานนี้ดีเจหนุ่มได้ลองขึ้น รถไฟเตเชเว รถไฟที่ทันสมัยไฮเทคแถมวิ่งด้วยความเร็วถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว ขึ้นชื่อว่ากรุงปารีส ก็ต้องแวะชมความงามของ หอไอเฟล ที่ จตุรัสทรอคาเดลโล และมุ่งหน้าสู่ย่านแฟชั่นสุดล้ำบน ถนนชองเอลิเซ่ หรือใครที่หลงรักดิวตี้ฟรี ก็ยังมีห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ให้ได้ตะลุยช้อปกันอย่างเมามันกันอีกด้วย เท่านั้นยังไม่หนำใจยังพาช้อปต่อกับ เอาต์เล็ต เลอ วาเล่ วิลเลจ อันใหญ่โตโอฬาร กันจนเต็มอิ่ม ก่อนจะเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่ง เรือบาโตมุช ชมความงามสองฝั่ง แม่น้ำแซน และเดินเที่ยวชม โรงละครโอเปร่า จตุรัสวังโดม จตุรัสคองคอร์ด โบสถ์เมเดเลน รวมถึงสถาปัตยกรรมอันสวยงามของกรุงปารีส พร้อมสูดความสุขให้ชุ่มปอดก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ พร้อมความประทับใจไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ‘กันต์' เต็มอิ่มตะลุยช้อปปิ้งมาราธอน 3 ประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook