Morocco Bar

Morocco Bar

Morocco Bar
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

...Morocco Bar...
ร้านกินดื่มของนักดื่มที่ไม่อยากตกเทรนด์

เทรนด์การแต่งร้านให้มีความเก๋ แปลก แหวก คงจะเป็นอีกหนึ่งจุดสนใจของผู้ที่จะเดินเข้ามาใช้บริการเพราะไม่ใช่แค่นั่งชิวอย่างเดียวแล้วเดี๋ยวนี้เราทุกคนต้องแชร์ หามุมสวยส่วนตัวนั่งแชะภาพไว้โพสต์อวดเพื่อนๆ ว่าเนี่ยฉันมาแล้วนะร้านนี้เพื่อไม่เป็นการตกเทรนด์ และสำหรับผู้ที่คลั่งไคล้การนำเทรนด์เราอยากแนะนำอีกหนึ่งร้านให้คุณลองไปชิว

Morocco Bar ร้านกินดื่มสไตล์โมร็อคโค ที่ตกแต่งได้แปลกใหม่ในสไตล์โมร็อคโค-อาหรับ เน้นสีเหลืองและสีสันที่สดใสฉูดฉาด แต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่นของแสงจากโคมไฟโมร็อคโคแท้ เป็นร้านเปิดโล่ง open air ให้คุณนั่งชิวได้ยาวอย่างไม่มีเบื่อ

เพลินไปกับบรรยากาศภายในร้านนั่งจิบเครื่องดื่มที่มีให้เลือกสั่งมากมาย แต่ที่ขึ้นชื่อของร้าน KAMIKAZE Morocco เหล้าปั่นที่อร่อยมีรสชาติ เปรี้ยวหวานราสเบอร์รี่ และผสมเข้ากับแอลกอฮอลล์ได้อย่างลงตัว ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร

เหล้าปั่นเป็นน้ำหวานผลไม้ รสชาติต่างๆ เช่น ซูกัส (ผลไม้รวม), แอปเปิ้ล, สตรอเบอร์รี่ เป็นต้น นอกจากนั้นยังมี ค็อกเทล, เหล้า, เบียร์ นานาชนิด ไว้ให้เลือกตามความถนัดของนักดื่ม สำหรับใครที่ไม่ใช่นักดื่มทางร้านก็มีบริการอาหารให้คุณเลือกลิ้มลองได้หลากหลายเมนู แต่ถ้าคุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบรสชาติจัดจ้านแนะนำ คอหมูย่างจิ้มแจ่ว ส้มตำซั่ว แกงอ่อม ลาบหมู รับรองว่าแซ่บจี๊ดจ๊าดทุกเมนู

โมร็อคโค บาร์ ยังมีดนตรีสดมาเล่นทุกวัน วง Chilling Boy หรือเรียกกันว่า วงหล่อ สาวกรี๊ด ประจำทุกวันศุกร์-เสาร์ และวงทะเล เป็นวงหล่อเท่ เข้ม ประจำทุกวันจันทร์- พฤหัสบดี โดยทางร้านจะต้อนรับในช่วงหัวค่ำด้วยเพลงอาหรับ อินเดีย ต่อด้วย เร้กเก้ เพลงสากล เพลงไทย ป๊อบฮิติ ทั้งยังมีบริการฟรี Wifi speed internet และติดโปรเจคเตอร์ จอยักษ์สำหรับถ่ายทอดสดบอลพรีเมียร์แมทดังๆ ให้คอบอลมาร่วมเชียร์กันอย่างซะใจ

Morocco Bar บริการให้ชิวตั้งแต่ 5 โมงเย็นยาวถึงตี 1 ร้านสังเกตง่ายพอเลยซอยวิภาวดี 16 (ซอยโชคชัยร่วมมิตร) ให้ชิดช้าย ร้านอยู่ตีนสะพานข้ามคลองเล็กๆ ประมาณ 150 เมตร (ก่อนถึงแยกสุทธิสาร) โทร. 085-555-3374, 080-208-7149

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook