TEASE Gallery ผับหรู มีสไตล์ ย่านใจกลางเืมือง

TEASE Gallery ผับหรู มีสไตล์ ย่านใจกลางเืมือง

TEASE Gallery ผับหรู มีสไตล์ ย่านใจกลางเืมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดให้แฟนๆ ได้ไปชิลล์กันพักใหญ่ ก็ได้เวลาที่หุ้นส่วนอย่าง โจอี้บอย, กิ๊ฟซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, กิ๊ก อนิศ และเพื่อนๆ ในวงการ จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ  TEASE Gallery ผับหรู มีสไตล์ ย่านใจกลางเมือง แล้วล่ะึค่ะ งานนี้ก็ได้ัชักชวนเพื่อนสนิทมิตรสหาย และ สื่อมวลชนมาร่วมงานกันเพียบ



โดยในร้าน TEASE Gallery แบ่งออกเป็น 3 โซนด้วยกัน มีทั้งในส่วนกลางที่เป็นห้องทรงกลมมีกระจกล้อมรอ โดยมีลูกบอลดิสโก้ลูกใหญ่ห้อยอยู่กลางห้อง หรือจะเป็นมุมด้านในที่อบอุ่น ส่วนตัว และเป็นกันเอง ทำให้รู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อน หรือจะเป็นมุม Outdoor เอาใจนักสูบ ที่สามารถชิลล์ไป ฟังเพลงไป สูบบุหรี่ไปไม่รบกวนคนอื่นอีกต่างหาก และนอกจาก TEASE Gallery จะเป็นผับที่เก๋ไก๋ใจกลางเมืองไว้สังสรรค์กับเพื่อนฝูงแล้ว ก็ยังแบ่งพื้นที่ให้เช่าจัดงานเลี้ยงต่างๆ งานเปิดตัวสินค้า ถ่ายแฟชั่น รวมถึงจัดแสดงภาพอีกด้วย

ต้อนรับด้วย Gallery รูปภาพจากลูกค้าที่แวะเวียนเข้ามาและฝากผลงานภาพไว้ให้ชื่นชมใครมามีฝีมือ อยากเก็บผลงานไว้หรืออยากวางโชว์ทางร้านก็ยินดี อุปกรณ์มีครบครันวาดเสร็จจะเอากลับไป หรือฝากขายทาง Tease Gallery ก็ยินดีรับไว้ เพราะเท่าที่เห็นอยู่นี่เห็นจะมีทั้งผลงานของดาราชื่อดังอย่าง พลอย เฌอมาลย์, กิ๊ฟซี่ และอีกหลาย ๆ คน …



ภายในมีทั้งมุมแบบส่วนตัว และมุมปาร์ตี้ ออกแบบเก๋ ๆ อยู่ทั่วทุกมุมของร้าน และจากเท่าที่สังเกตุทุกคนที่มาจะมาด้วยอารมณ์สบาย ๆ สร้างความรู้สึกเป็นกันเองกับเพลงและบรรยากาศ แต่ทีเด็ดเห็นจะเป็นมุมตากอากาศด้านนอกแบบ 180 องศา ล้อมรอบด้วยบ่อน้ำนั่งพักผ่อน ชมแสงไฟยามค่ำของทองหล่อก็สบายดีไม่น้อย …

ค่ำ ๆ หน่อยก็จะมี live band ทุกวันเพลงที่เปิดก็เน้นเพลงแนวสนุกสนาน Happy Music ส่วนใหญ่แล้วเหล่าศิลปินดาราที่แวะเวียนมาก็จะมาร่วมแจมโชว์ความถนัด สร้างสีสันสุดมัน ถ้าเรากล้าหน่อยอาจจะได้ร่วมแดนซ์กระจายแบบไม่เคอะเขิน หรือไม่ก็นั่งยิ้มไม่หุบกับมุขและกิจกรรมทั้งหลายจากทางร้านแน่นอน…



สำหรับหน้าตาอาหารและรสชาติเทียบได้กับโรงแรมหรู ๆ ไม่ว่าจะเป็น นาโช่รวม (ซีฟู้ด,ไก่,ผักโขม),สะเต๊ะปลาเก๋า, เนื้อแกะย่างราดซอสแจ่ว และฟองดู ผลไม้ หรือใครจะนั่งจิบค๊อกเทลต่าง ๆ หรือจะให้จัดหนักแบบ Black Label หรือแชมเปญก็ยังมี…

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวันพิเศษของคู่รักวันวาเลนไทน์นี้ จัด Events เล็ก ๆ แต่ใหญ่ด้วยความสนุกแน่นอนสำหรับ “จูบปากแลกเหล้า” งานนี้ขอจัดเรท “ฉ” แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว ในช่วง Lovely Houre ใครกล้าโชว์ Tease แจกจริง จัดไป !! และสำหรับภายในเดือนแห่งความรักนี้ ยังมีพิเศษกับ บอย โกสิยพงษ์ และ นพ พรชำนิ มอบเพลงรักไพเราะ ๆ ให้ฟังกันแบบประชิด

Tease Gallery เหมาะกับทุกคนที่ชอบความใหม่ ความทันสมัย ในคอนเซ็ปต์ ปาร์ตี้ สังสรรค์ อยากแบ่งปันประสบการณ์สนุกสนานก็ที่นี่เลย เต็มที่ !!

ลด 50%  Tease ผับหรูมีสไตล์ของเหล่า Celeb คลิก!



TEASE Gallery ตั้งอยู่ที่ ชั้น3 ของ เจ-อเวนิว ทองหล่อ 15 เปิดบริการตั้งแต่ 6โมงเย็น – ตี1 กันเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากจะหลีกหนีความจำเจของผับแบบเดิมๆ ก็ลองแวะมาเที่ยวเล่น และชิลล์ๆ กันได้ที่นี่นะคะ



สถานที่ตั้ง Tease Gallery & Bar:
ซอย ทองหล่อ 15 ชั้น 4 เจอเวนิว ทองหล่อ สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110

เบอร์โทรศัพท์ Tease Gallery & Bar:
08-2223-0440

การเดินทาง Tease Gallery & Bar:
จากถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไปทางทองหล่อ ทีสแกลเลอรี่แอนด์บาร์ อยู่บริเวณชั้น 4 เจอเวนิว ทองหล่อ ซอยทองหล่อ 15

สถานที่จอดรถ Tease Gallery & Bar:
ที่จอดรถของเจอเวนิว ทองหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook