ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหินพร้อมเปิดตัวรีเจนซี่ คลับโฉมใหม่

ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหินพร้อมเปิดตัวรีเจนซี่ คลับโฉมใหม่

ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหินพร้อมเปิดตัวรีเจนซี่ คลับโฉมใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหินพร้อมเปิดตัวรีเจนซี่ คลับโฉมใหม่
รับฤดูท่องเที่ยวปลายเดือนธันวาคมนี้

โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน พร้อมเปิดตัวโซนรีเจนซี่ คลับ และห้องพักรวมถึงห้องสวีทโฉมใหม่ในวันที่ 20 ธันวาคม ศกนี้ เพื่อเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว (ไฮซีซั่น) ที่กำลังมาถึงและยังเป็นการมอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบใหม่เพื่อต้อนรับปีใหม่ 2554 ที่กำลังมาเยือน

หลังจากที่ทำการปิดปรับปรุงในส่วนของห้องพัก ห้องสวีท และสิ่งอำนวยความสะดวกของรีเจนซี่ คลับ เป็นเวลากว่าสี่เดือน ตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 120 ล้านบาท ในขณะนี้รีเจนซี่ คลับโฉมใหม่ของโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการเพื่อต้อนรับลูกค้าที่จะเดินทางมาพักผ่อนในช่วงเทศกาลวันหยุดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ปลายเดือนธันวาคมนี้ แขกที่เข้าพักที่โซนรีเจนซี่ คลับ โฉมใหม่ จะเพลิดเพลินไปกับการเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการพักผ่อนในรีสอร์ทที่เหนือระดับกับห้องพัก ห้องสวีทรูปโฉมใหม่ รีเจนซี่ คลับ เล้าจน์ที่กว้างขวางขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพของทะเลหัวหิน สระว่ายน้ำที่ให้ความเป็นส่วนตัวให้บริการเฉพาะแขกที่พักในโซนรีเจนซี่ คลับโดยเฉพาะ และสวนสวยอันร่มรื่นที่ได้รับการออกแบบใหม่

แขกที่เข้าพักในโซนรีเจนซี่ คลับจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือระดับได้นับตั้งแต่ก้าวแรกที่มาเยือนและลงทะเบียนเข้าพักอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ และเป็นส่วนตัว ณ รีเจนซี่ คลับ เล้าจน์ ซึ่งรีเจนซี่ คลับ เล้าจน์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นั้นได้ถ่ายทอดภาพลักษณ์และความรู้สึกที่ร่วมสมัยและแฝงกลิ่นอายของความเป็นไทยอยู่ แลดูสะอาดตา สดชื่นอยู่เสมอและเรียบง่าย หากแต่เน้นย้ำความเป็นไทยด้วยชิ้นงานศิลปะและของตกแต่งฝีมือช่างไทย นอกจากนี้แล้ว รีเจนซี่ คลับ เล้าจน์โฉมใหม่ ยังได้รับการขยายพื้นที่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่แขก และแขกยังสามารถเพลิดเพลินความงดงามของท้องทะเลหัวหินและความร่มรื่นของสวนบริเวณโดยรอบได้อย่างชัดเจน

ในส่วนของห้องพัก และห้องสวีท สีเบจและสีเอิร์ธโทนถูกนำมาใช้เป็นโทนสีหลัก เพื่อให้ห้องพักดูสะอาดตา สว่างสดใส แต่ยังคงบรรยากาศของความเป็นรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ พื้นห้องจะเป็นพื้นไม้สีน้ำตาลเข้มเพื่อสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นสไตล์รีสอร์ทภายในห้องพัก สำหรับห้องโฉมใหม่นี้ ห้องประเภท คลับ รูม ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้นสองและสามของโซนรีเจนซี่ คลับ แขกที่เข้าพักจะได้สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักในห้องที่มีลักษณะแปลนห้องเช่นเดิม กล่าวคือเป็นห้องที่มีระเบียง หากแต่ว่าด้วยการออกแบบใหม่ห้องชั้นสองและสามจะมีให้เลือกระหว่างห้องพักที่มีระเบียงส่วนตัวเปิดโล่งเพื่อรับอากาศบริสุทธิ์ หรือห้องพักที่ระเบียงถูกล้อมรอบด้วยกระจกใส ซึ่งทำให้ขนาดของห้องกว้างขวางขึ้น รวมถึงยังสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพของสระว่ายน้ำของรีเจนซี่ คลับได้อย่างชัดเจน และจากการปรับปรุงออกแบบ

รีเจนซี่ คลับ ใหม่นี้ จึงทำให้ทางโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหินมีห้องพักประเภทใหม่มาเปิดตัวแนะนำให้แก่ลูกค้า ซึ่งคือห้องประเภท คลับ ดีลักซ์ โดยห้องพักประเภทนี้จะเป็นห้องพักที่อยู่ชั้นล่าง มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้นกว่าห้องประเภทคลับ รูม โดยเพิ่มจาก 38 ตารางเมตร เป็น 45 ตารางเมตร และห้องคลับ ดีลักซ์ยังมีพื้นที่เป็นระเบียงส่วนตัวยื่นออกไปสู่สวน เพื่อให้ผู้เข้าพักในห้องคลับ ดีลักซ์สามารถเดินไปบริเวณสวนและสระว่ายน้ำได้โดยสะดวกจากระเบียงห้องพัก

การปรับปรุงโซนรีเจนซี่ คลับนี้ ไม่เป็นเพียงแค่การออกแบบห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ หากแต่ยังเป็นการปรับปรุงและเพิ่มคุณภาพของประสบการณ์การเข้าพักที่แขกจะได้รับอีกด้วย สิทธิพิเศษสำหรับแขกที่เข้าพักโซนรีเจนซี่ คลับจะได้รับ ซึ่งจะทำให้ลูกค้ารู้สึกคุ้มค่าเงิน และเป็นการเพิ่มมูลค่าให้แก่ประสบกาณ์เข้าพัก คือ บริการอาหารเช้าแบบคอนติเนตัล เครื่องดื่ม ชา กาแฟตลอดวัน และอาหารว่างพร้อมเครื่องดื่มในช่วงเย็น ซึ่งให้บริการอย่างเป็นส่วนตัว ณ รีเจนซี่ คลับ เล้าจน์แล้วนั้น การปรับปรุงรีเจนซี่ คลับยังมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมที่ผู้เข้าพักจะได้รับ คือ บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายฟรีภายในห้องพักตลอดการเข้าพัก และบริการเครื่อง iPod Docking ติดตั้งจากภายในห้องพัก เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับเพลงโปรดของตัวเองตลอดการพักผ่อน และเพื่อให้แขกที่เข้าพักได้สัมผัสประสบการณ์สปา ณ เดอะ บาราย ที่ได้รับการการันตีด้วยรางวัลระดับโลก ผู้เข้าพักจะได้รับบริการนวด 60 นาที ฟรีสำหรับหนึ่งท่าน ต่อคืน เมื่อเข้าพัก ณ ห้องแบบคลับ ดีลักซ์ และห้องสวีท โดยแขกสามารถเลือก ทรีทเมนต์ได้ดังนี้ นวดสวีดิช นวดอโรมาเธอราปี นวดมัสเซิล รีลีฟ นวดกดจุดฝ่าเท้า และนวดไทย สำหรับแขกที่เข้าพัก ณ ห้องคลับ รูม จะได้รับสิทธิพิเศษในการใช้สปาโปรโมชั่น "หนึ่งแถมหนึ่ง" ณ เดอะ บาราย

โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2544 ซึ่งกำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 สำหรับการเปิดดำเนินการ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ได้สร้างชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับให้เป็นหนึ่งในรีสอร์ทชั้นนำของเมืองไทยที่เหมาะสมสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนเป็นครอบครัว เพื่อให้มั่นใจว่าไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน มีผลิตภัณฑ์ ห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ก้าวล้ำนำสมัยเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ โรงแรมจึงได้มีโครงการพัฒนาปรับรุงสิ่งต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เราสามารถมอบการบริการที่เหนือความคาดหวังของแขกได้อย่างสม่ำเสมอ และโครงการปรับปรุง รีเจนซี่ คลับ และปรับโฉมห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกของรีเจนซี่ คลับก็เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาคุณภาพดังกล่าว

นอกจากในส่วนของรีสอร์ท โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหินยังเป็นผู้บริหารเดอะ บาราย ซึ่งเป็นโรงแรมสปาที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในระดับสากลมากมาย และยังเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในฐานะโรงแรมสปาที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มตลาดลักซ์ชัวรี่ที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งมองหาการพักผ่อนที่มาพร้อมกับสปาเพื่อความผ่อนคลาย และเพื่อสุขภาพดีแบบองค์รวม

ในส่วนของห้องพักโซนห้องธรรมดาที่ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหินได้รับการออกแบบมาให้เป็นห้องพักตามมาตรฐานระดับห้าดาวที่มาพร้อมกับการบริการอย่างจริงใจ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่เดินทางเข้าพักเป็นแบบครอบครัว คู่ฮันนีมูน และกลุ่มลูกค้าที่มาร่วมงานจัดเลี้ยง ประชุม สัมมนา ในขณะที่รีเจนซี่ คลับเป็นเสมือน "โรงแรมขนาดเล็กตั้งอยู่ในโรงแรมใหญ่" ที่มอบการบริการให้แก่ลูกค้าระดับสูงที่ต้องการประสบการณ์การพักผ่อนในรีสอร์ทหรูที่มอบความเป็นส่วนตัวและความมีเอกสิทธิเหนือระดับตลอดการเข้าพัก

เมื่อโซนรีเจนซี่ คลับโฉมใหม่เปิดให้บริการแก่ลูกค้าแล้ว โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหินจะเป็นโรงแรมที่ได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าที่เดินทางมาพักผ่อนที่หัวหิน เนื่องจากไฮแอท รีเจนซี่ หัวหินจะเป็นเพียงโรงแรมแห่งเดียวในหัวหิน ที่มอบสิ่งอำนวยความสะดวกและประสบการณ์การพักผ่อนที่โดดเด่นและแตกต่างกันถึง 3 รูปแบบ กล่าวคือ เรามีเดอะ บารายซึ่งเป็นโรงแรมสปา รีเจนซี่ คลับ ซึ่งเป็นเสมือนโรงแรมหรูขนาดเล็กสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และมีโซนห้องพักที่เป็นห้องสแตนดาร์ด ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการและเข้าพักให้ตรงกับความต้องการของเขาเหล่านั้นว่าเขาต้องการมีวันหยุดพักผ่อนในรูปแบบใด

ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน พร้อมเปิดให้บริการโซนรีเจนซี่ คลับโฉมใหม่ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมนี้ และการเปิดให้บริการรีเจนซี่ คลับ และห้องพักโฉมใหม่นี้ นับได้ว่าเป็นเสมือนประสบการณ์ใหม่เพื่อต้อนรับปีใหม่สำหรับผู้เข้าพัก ขณะนี้ทางโรงแรมเปิดให้ทำการสำรองห้องพักในโซนรีเจนซี่ คลับใหม่ สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป เพื่อให้ลูกค้าร่วมเป็นหนึ่งในท่านแรกๆ ที่ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ พร้อมเพลิดเพลินกับเอกสิทธิเฉพาะที่คัดสรรไว้เป็นพิเศษสำหรับผู้เข้าพักในรีเจนซี่ คลับ ณ ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ฮอตไลน์ โทร
0 2254 6200 หรือ โทร 0 3252 1234 แฟกซ์ 0 3252 1233 อีเมล์: reservations.hrhuahin@hyatt.com www.huahin.regency.hyatt.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook