กุหลาบเหมันต์เชียงใหม่ 2553

กุหลาบเหมันต์เชียงใหม่ 2553

กุหลาบเหมันต์เชียงใหม่ 2553
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มกุหลาบเชียงใหม่ (กลุ่มผู้ปลูกกุหลาบเชียงใหม่เดิม) จะจัดงานกุหลาบเหมันต์เชียงใหม่ประจำปี 2553 ระว่างวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2553 ที่อาคารจำหน่ายผลิตภัณฑ์ศิลปะชีพ ถนนห้วยแก้ว เชียงใหม่ (เยื้องสวนสัตว์เชียงใหม่) ตั้งแต่ 9.00 น. ถึง 18.00 น.

ในงานจะมีการตกแต่งประดับสถานที่ด้วยกุหลาบในรูปแบบต่าง ๆ นิทรรศการกุหลาบจากพระตำหนักภูพิงค์ฯ นิทรรศการกุหลาบดารารัศมีกัลป์กุหลาบจุฬาลงกรณ์ การประกวดดอกและกระถาง การแข่งขันวาดภาพกุหลาบระดับนักเรียนชั้นประถม การสาธิต นิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงกุหลาบ คลินิกกุหลาบ การแสดงกุหลาบพันธุ์ใหม่ที่ผสมพันธุ์ในประเทศ กุหลาบขยายพันธุ์โดยการเลี้ยงเนื้อเยื่อ และกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับกุหลาบ รวมทั้งจำหน่ายต้นพันธุ์กุหลาบของสมาชิก

งานกุหลาบเหมันต์เชียงใหม่เป็นวานแสดงกุหลาบเล็ก ๆ ที่จัดขึ้นโดยมุ่งให้ผู้มาชมงานได้รับความรู้ความงดงามของกุหลาบในแง่มุมหลากหลาย รวมทั้งความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกุหลาบ ความพยายามที่จะรักษางานนี้ให้เป็นงานดอกไม้โดยแท้ ๆ ปลอดจากกิจกรรมทางธุรกิจ ทำให้งานกุหลาบเหมันต์เชียงใหม่เป็นงานที่มีบรรยากาศสวยงาม สงบ และผ่อนคลาย

สำหรับงานปีนี้ จัดในพื้นที่สวนในตัวอาคารที่กลมกลืนเป็นธรรมชาติ ซึ่งจะทำให้รูปแบบต่างไปจากที่เคยจัดมาในปีก่อน

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ กุหลาบเหมันต์เชียงใหม่ 2553

รายละเอียดงาน
รายละเอียดงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook