โรงแรมนอร์ธเกต รัชโยธิน Northgate Ratchayothin Serviced Residence

โรงแรมนอร์ธเกต รัชโยธิน Northgate Ratchayothin Serviced Residence

โรงแรมนอร์ธเกต รัชโยธิน Northgate Ratchayothin Serviced Residence
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรม นอร์ธเกต รัชโยธิน เซอร์วิส เรสสิเดนซ์ (Northgate Ratchayothin Serviced Residence) เปิด ทู โฟร์ตี้ เอท คาเฟ่แอนด์บาร์ (Two Forty Eight Café & Bar) ซึ่งเป็นห้องอาหารของโรงแรมที่ให้บริการอาหารนานาชาติรสชาติเยี่ยม ราคากันเองในบรรยากาศโรงแรมสไตล์โมเดิร์นริมถนนรัชดาภิเษกตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป




ทู โฟร์ตี้ เอท คาเฟ่แอนด์บาร์ จุดนัดพบแห่งใหม่สุดฮิปริมถนนรัชดา พร้อมให้บริการอย่างอบอุ่นด้วยรอยยิ้ม ในบรรยากาศสบาย สบาย เหมาะสำหรับการสังสรรค์กับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง อาหารทุกจานได้รับการควบคุมดูแลคุณภาพโดย เชฟฑีฆนันท์ มัณฑะจิตร หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร ผู้มากประสบการณ์ พร้อมนำเสนอเมนูสร้างสรรค์มากมายไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารไทยหรืออาหารนานาชาติ เมนูแนะนำ อาทิ เนื้อสันในย่าง กับซอสพริกไทย ซึ่งเชฟเลือกใช้เนื้อสันในชั้นเยี่ยมนำเข้าจากออสเตรเลีย เสิร์ฟกับซอสพริกไทยซึ่งปรุงด้วยพริกไทยถึงสามชนิด คือเขียว ดำ และชมพูที่ต้องสั่งนำเข้ามาจากต่างประเทศโดยเฉพาะ นอกจากนั้นยังมีซีซาร์สลัด ความพิเศษอยู่ที่เชฟจะพิถีพิถันปรุงน้ำสลัดแบบจานต่อจาน และเลือกใช้ผักจากโครงการหลวงเท่านั้น ส่วนผู้ที่ชื่นชอบพาสต้าจะต้องติดใจกับความเหนียวนุ่มของเส้นพาสต้าสดซึ่งเชฟลงมือนวดแป้งทำเป็นเฟตตูชินี่และทากลิโอลินี่สดใหม่ ปรุงตามชอบหรือจะเลือกซอสจากเมนูกว่า 10 รายการ เมนูอาหารไทยเชฟแนะนำเป็นข้าวหอมมะลิใบเตยเสิร์ฟพร้อมลาบหมูทอดและต้มแซบซี่โครงหมู เป็นอาหารจานด่วนแบบไทยรสชาติจัดจ้าน ส่วนเมนูขนมเชื่อว่าคุณต้องไม่อยากพลาดเมนู เครมบูเล่ ที่หอมหวานคาราเมลและนุ่มลิ้นจนต้องติดใจ นอกจากนั้นยังมีเมนูเครื่องดื่มนานาชนิดให้บริการถึง 248 รายการ ไม่ว่าจะเป็นไวน์จากทุกมุมโลก คอกเทลสูตรพิเศษ หรือจะเป็นเมนูสมูทตี้ผลไม้เพื่อสุขภาพแบบไม่มีแอลกอฮอล์ ราคาอาหารและเครื่องดื่มก็แสนจะย่อมเยาสบายกระเป๋าเริ่มต้นที่ 60 จนถึง ราคา 590 บาทเท่านั้น

ลด 50 % อร่อยกับอาหารนานาชาติรสเยี่ยมที่ 248 Café & Bar  คลิก!


โปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2553 เมื่อรับประทานอาหารครบตั้งแต่ 500 บาท รับสิทธิ์ลุ้นบัตรส่วนลดสูงสุดถึง 30% เพื่อใช้สำหรับการรับประทานอาหารที่ ทู โฟร์ตี้ เอท คาเฟ่แอนด์บาร์ ครั้งต่อไป

ทู โฟร์ตี้ เอท คาเฟ่แอนด์บาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 และ 2 โรงแรม นอร์ธเกต รัชโยธิน เซอร์วิส เรสสิเดนซ์ ติดถนนรัชดาภิเษก ตรงข้ามธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 6.30 น. ถึง 23.00 น. สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 02 939 7949 อีเมล์ reservation@northgatebangkok.com เว็บไซต์ของโรงแรม www.northgatebangkok.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook