บุ๊กโกะ @ Chaho

บุ๊กโกะ @ Chaho

บุ๊กโกะ @ Chaho
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Profile

ชื่อ : ธนัชพันธ์ บูรณชีวาวิไล

ชื่อเล่น : บุ๊กโกะ

อายุ : 24 ปี

ผลงานที่ผ่านมา : ภาพยนตร์เรื่อง ตั๊ด สู้ ฟุด

ผลงานปัจจุบัน : ดีเจคลื่น 94 EFM, พิธีกรรายการเอ็นเตอร์เทนเม้าท์ วีคลี่, ละครเรื่องแฝดนะยะ ช่อง 3

ท่ามกลางวิถีชีวิตเร่งรีบในสังคมเมืองที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย ทำให้เราอยากมองหาร้านน่านั่งบรรยากาศเงียบสงบและผ่อนคลายเอาไว้สำหรับพักกายและใจ และแล้วเราก็หาเจอ 1 ร้านที่เหมาะสำหรับนั่งพักจริงๆ พร้อมกับพาน้องบุ๊คโกะ ดีเจคลื่น 94 EFM ไปเยือน "Chaho" ร้านชาเขียวญี่ปุ่นต้นตำรับ ผสมผสานกลิ่นอายของวัฒนธรรมญี่ปุ่นทั้งโต๊ะ เก้าอี้ อุปกรณ์ชงชา และการประดับประดาผนัง ทำให้เรารู้สึกเหมือนได้มาเยือนร้านชาในญี่ปุ่นจริงๆ ชาเขียวของที่นี่ขึ้นชื่อมาก เพราะเป็นชามัทชา ชาเขียวคุณภาพสูงที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น มีสารต้านอนุมูลอิสระ และสาร theanine ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น สดใส และเกิดสมาธิ

เมนูชาเขียวแนะนำ ต้องขอยกให้เช็ตนี้ "Matcha Kinpakuri" ชามัทชาแท้ 100 % ผสมทองคำ เสิร์ฟเฉพาะเทศกาลเฉลิมฉลองของชาวญี่ปุ่น เมนูต่อมาสำหรับคนที่รักชาเขียวปั่นกับคุ้กกี้ "Chaho Cookie & Cream" รสชาติหวานมัน เย็นชื่นใจ หรือถ้าใครหลงรักในรสชาติของไวท์ช็อคโกแลต ต้องลอง "Chaho White Chocolate" มัทชานมสดปั่น ผสมกับไวท์ช็อคโกแลตเติมรสด้วยไซรัปวานิลลาและวิปครีม และสำหรับเมนูขายดีของร้านคือ "Chaho Latte" มัทชาหอมหวาน แยกชั้นมัทชาและนมสด เวลาดื่มให้คนให้เข้ากันก่อน แล้วจะได้รสหวานนุ่มละมุนลิ้น

ส่วนเมนูขนมต้องยกนิ้วให้ "Matcha Cookie & Daifuku" คุ้กกี้ชาเขียวเนื้อนุ่ม ผสมถั่วแมคคาเดเมียกับเกล็ดไวท์ช็อคโกแลต เสิร์ฟพร้อมไดฟุกุ แป้งนุ่มหลากหลายไส้ ลองทานคู่กันดูแล้วจะรู้ว่าอร่อยจริงๆ ตบท้ายด้วยเค้กชาเขียว "Matcha Crape with Chocolate Sauce" ราดซอสช็อคโกแลตมาให้ด้วย ช่วยเพิ่มรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้น หรือใครอยากได้ของหวานรสออกเปรี้ยวนิดๆ ลองชิม "Panna Cotta" พุดดิ้งชาเขียวราดด้วยซอสราสเบอร์รี่ มีเบอร์รี่และส้มโรยหน้า รสชาติหวานเปรี้ยวลงตัว

ในวันที่ล้าๆ ถ้าได้เครื่องดื่มชาเขียวเย็นๆ สักแก้วหรือได้ชิมเค้กชาเขียวเนื้อนุ่มละลายในปาก น่าจะทำให้รู้สึกดีและสดชื่นขึ้น ลองแวะไปนั่งคุยนั่งชิมกันได้ที่ร้าน Chaho สาขา K Village สุขุมวิท 26 โทร. 02-661-3439

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บุ๊กโกะ @ Chaho

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook