EST.33 BY SINGHA

EST.33 BY SINGHA

EST.33 BY SINGHA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อันที่จริงแล้วสำหรับคนเรานั้น "ความสุข" สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้กระทั่งช่วงเวลาดีๆ ที่ร้าน EST.33 แห่งนี้ก็สามารถสร้างความสุขอันเป็นที่สุดให้แก่คุณได้เช่นกัน"

EST.33 แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ CDC บริเวณถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และหากจะถามถึงที่มาที่ไปของชื่อร้าน ‘EST.33' ชื่อนี้มีที่มาจากปีแห่งการก่อตั้งของบริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ (ค.ศ. 1933) นอกจากนี้ ‘-est' ยังใช้เป็นคำเปรียบสำหรับสิ่งอันเป็นที่สุดอีกด้วย

สไตล์การตกแต่งร้านแบบ Industrial Look ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโรงเบียร์เก่าริมแม่น้ำเจ้าพระยาของบริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ เสมือนกับยกโรงเบียร์ขนาดย่อมมาไว้ ณ ร้านแห่งนี้ โดยนำหม้อต้มเบียร์คริสตัลใสนำเข้าจากเยอรมัน มาตั้งอยู่กลางร้าน ถือเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น ที่เรียกได้ว่านอกจากจะไม่เหมือนใครแล้ว ยังไม่มีใครเหมือนอีกด้วย

บรรยากาศโดยรอบก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าเป็นโรงเบียร์ ดังนั้นเครื่องดื่มที่ขึ้นชื่อของร้านนี้ก็หาใช่อื่นใด นอกเสียจากเบียร์ ซึ่งเป็นสูตรพิเศษ 3 สูตรที่ทางร้านคิดขึ้น และไม่สามารถหาดื่มที่ไหนได้ นอกจากที่ EST.33 นี้เท่านั้น

โดยเบียร์สูตรแรกเป็นสูตรที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ Lager Beer เบียร์ที่มีส่วนผสมของข้าวบาร์เล่ย์มอลต์ชั้นดี รสชาตินุ่มคอ ไม่ขมจนเกินไป ต่อมาคือ Copper Beer ทำจากข้าวกล้องที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร รสชาติถูกคอ และสุดท้าย Black Beer เบียร์ดำ ที่มีส่วนผสมของข้าวเหนียวดำพันธุ์ดีของไทย รสชาติเข้มข้น นอกจากนี้สำหรับคุณผู้หญิงท่านใดที่ไม่ชอบดื่มเบียร์ ทางร้านยังมี Beer Cocktail อีกกว่า 20 เมนู ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณจะได้ลิ้มรสเบียร์ในรูปแบบใหม่ๆ

อาหารต่างๆ ของทางร้านก็มีให้คุณเลือกรับประทานมากมาย โดยแต่ละเมนูนั้นถูกปรุงแต่งมาเพื่อทานคู่กับเบียร์โดยเฉพาะ เริ่มต้นกันที่จานแรก สามารถเป็นได้ทั้งอาหารเรียกน้ำย่อยหรือจะเป็นอาหารจานหลักก็ได้ Nacho Supreme นาโช (ชื่อเรียกของแป้งที่ทำมาจากข้าวโพด เป็นอาหารเม็กซิกันชนิดหนึ่ง) นำไปปรุงรส ราดด้วยซอสเนื้อ แล้วโรยหน้าด้วยชีส แต่ไม่ต้องกลัวเลี่ยนนะคะ เพราะเขาใช้ซาวครีม มาช่วยตัดความเลี่ยนให้เรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับคนที่ไม่ทานเนื้อ ก็สามารถเปลี่ยนเป็นหมูได้ค่ะ

ถัดมาเป็น Tiger Prawn In Spicy Garlic Sauce Served With Toasted Bun กุ้งผัดซอสกระเทียมรสชาติจัดจ้าน เสิร์ฟพร้อมขนมปังปิ้งที่ทาด้วยน้ำมันมะกอก ส่งกลิ่นหอมหวนชวนรับประทาน Home-Made Italian Suasage Salad สลัดไส้กรอกอิตาเลียนโฮมเมดกับซอสบัลซามิก แต่ไม่ต้องแปลกใจนะคะ หากว่าคุณสั่งเมนูนี้มาแล้วไม่พบไส้กรอก เนื่องจากทางร้านเขาใช้ไส้ในของไส้กรอก ซึ่งก็คือเนื้อหมูนำมาผัดกับเครื่องเทศสูตรพิเศษของทางร้าน แล้วราดด้วยซอสบัลซามิก น้ำสลัดที่ปรุงขึ้นเอง นอกจากรสชาติจะอร่อยแล้วเมนูนี้ยังเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงอีกด้วยค่ะ

ปิดท้ายกันด้วยของหวานสูตรเด็ด EST.33 Parfait พาร์เฟ่แก้วโตที่มีส่วนผสมของไอศกรีมวานิลลาและชีสเค้ก ตัดความหวานด้วยท้อปปิ้งผลไม้สดรสเปรี้ยวอย่าง กีวี่ ส้มซันควิส ลิ้นจี่ และเสาวรส โรยหน้าด้วยคอร์นเฟลก แสนน่ารับประทาน

ที่สุดแห่งมื้ออาหารที่น่าประทับใจ และยิ่งหากว่าผู้ที่ร่วมเก็บเกี่ยวความประทับใจนั้นเป็นครอบครัว เพื่อนสนิท หรือคนรู้ใจของคุณแล้ว ลองคิดดูสิคะว่า ที่สุดแห่งความสุข จะไปไหนเสีย!

EST.33 BY SINGHA
โทร. 02-1022096
เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ : 16.30-24.00 น.
เสาร์-อาทิตย์ : 11.30-24.00 น.
งบอิ่ม : 1,000-1,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook