ร้านอาหาร โตเกียว คาเร (TOKYO KA-REI)

ร้านอาหาร โตเกียว คาเร (TOKYO KA-REI)

ร้านอาหาร โตเกียว คาเร (TOKYO KA-REI)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอแนะนำร้านอาหารญี่ปุ่น "โตเกียว คาเร"

ร้าน "โตเกียว คาเร" เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น ตกแต่งสไตล์ Modern Japanese สีสดใส โดดเด่น โทนสี ส้ม เหลือง น้ำตาล มีภาพ landmark กรุงโตเกียว และ สร้างบรรยายกาศความเป็นญี่ปุ่น แฝงอยู่ตามมุมต่างๆทำให้ได้อารมณ์ ของรสชาติอาหารญี่ปุ่นมากขึ้น ทางร้านจะมีเมนูเด็ด หลากหลาย ที่ขาดไม่ได้ คือ ข้าวแกงกะหรี่ ที่ทางเจ้าของร้าน การันตีความอร่อยให้ เนื่องจากได้ลงทุนลงแรงไปศึกษา เทคนิค กรรมวิธี การทำ ถึงประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว ทำให้สูตรอาหารแต่ละชนิด เป็นต้นตำหรับแท้จากญี่ปุ่นจริงๆ

ข้าวแกงกะหรี่ของทางร้าน จะมีจุดเด่น ข้าวแกงกะหรี่ ที่ใช้จะมีสูตรแกงกระหรี่ เป็นต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น เพิ่มเติมรสชาติโดยเครื่องปรุงสูตรพิเศษ แบบฉบับ โตเกียวคาเร พร้อมด้วย Topping ให้เลือกกว่า 30 ชนิด เช่น ชีส ฯลฯ ซึ่ง Topping แต่ละชนิด จะมีขนาดใหญ่พิเศษ และ แต่ละเมนูอาหารยังสามารถเลือกสั่งแบบ Extra ได้ด้วยนะคะ คือเพิ่มราคาอีกนิดหน่อยเท่านั้น แต่รับรองคุ้มกับราคาแน่นอนค่ะ เพราะแต่ละเมนูที่สั่งนั้น ก็จะมีปริมาณเพิ่มขึ้นเยอะกว่าเดิมเป็นเท่าตัว จานจะใหญ่ขึ้น และ เพื่อเพิ่มรสชาติอาหารให้ถูกปากคนไทยมากขึ้น ทางร้านจะมีระดับความเผ็ดให้เลือกถึง 5 ระดับ สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารรสชาติจัดขึ้น ก็สามารถเลือกระดับที่ถูกใจได้เลยค่ะ

นอกจากนี้ยังได้ นำแกงกระหรี่สูตรพิเศษของโตเกียว คาเร ไปสร้างสรรค์ เมนูใหม่ อีกมากมาย เช่น เคอรี่บัน ขนมปังเนื้อนุ่ม สอดไส้แกงกระหรี่หมูสุดเข้มข้น สปาเก็ตตี้ สปาเก็ตตี้แกงกระหรี่ คัตสึด้ง และ ราเมนแกงกระหรี่ ราเมนแบบต่างๆ ข้าวไก่เทอริยากิ เกี๊ยวซ่า คาลาเมล คัสตาร์ด คุ้กกี้ชูว์ครีม ทิรามิซุ และ เมนูอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงท่านที่ไม่สะดวกนั่งที่ร้านยังสามารถนำความอร่อยกลับบ้านได้ด้วยค่ะ เพราะทางร้านมีแบบบริการใส่กล่องกลับบ้านด้วยนะคะ

เรื่องรสชาติของอาหาร ทางร้านเค้าเน้นสูตรแกงกระหรี่ที่เป็นต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น ที่เต็มไปด้วยคุณค่า ของอาหาร เสิร์ฟร้อน เสิร์ฟเร็ว โดยความควบคุมดูแลของเจ้าของร้านที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องการควบคุม คุณภาพอาหารส่งออกอยู่แล้ว

แต่ในเมืองไทย ร้านข้าวแกงกระหรี่แบบญี่ปุ่นแท้ หาทานแบบรสชาติถูกปากค่อนข้างยาก และ เมนูข้าวแกงกระหรี่ ยังเป็นที่นิยมมากขึ้นในกลุ่มนักศึกษา และ กล่มผู้ที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น จึงทำให้ร้านอาหารโตเกี่ยวคาเร ได้ศึกษาสูตรอาหาร และ เทคนิค รวมถึงกรรมวิธี ที่สามารถดัดแปลงรสชาติของอาหารให้กลมกลืนกับคนไทย ด้วยความวิถีพิถันทุกขั้นตอน จึงสร้างเมนู ที่มั่นใจในความอร่อยได้เลยที่เดียว

อาหารแต่ละเมนู ราคาไม่แพงมากนะคะ เริ่มต้นที่ 69 -129 บาท เท่านั้น


นอกจากนี้ ทางร้านโตเกียวคาเร ยังมีอาหารอีกมากมายให้ลิ้มลอง โดยสามาถเลือกสาขาที่สะดวกได้ถึง 3 สาขา ที่ทางร้านจัดไว้ให้บริการ

สาขา 1 ชั้น 2 อาคารจตุรัสจามจุรี tel. 02-1605277
สาขา 2 ชั้น 2 Plus Shopping Mall ห้างเทสโก้ โลตัส สาขาศรีนครินทร์ tel. 02-7598316
สาขา 3 ชั้น G The Mall สาขาบางกะปิ (food hall) tel.02-3633041

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook