วังน้ำเขียวฟลอร่าแฟนตาเซีย

วังน้ำเขียวฟลอร่าแฟนตาเซีย

วังน้ำเขียวฟลอร่าแฟนตาเซีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหัศจรรย์งานศิลป์ ดินแดนแห่งความสุข "วังน้ำเขียวฟลอร่าแฟนตาเซีย"

สมาคมพืชสวนแห่งประเทศไทย ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐและเอกชน สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานนครราชสีมา จัดงานสีสันแห่งความสุข "Wangnamkeaw Flora Fantasia" วังน้ำเขียว ฟลอร่าแฟนตาเซีย มหัศจรรย์งานศิลป์ ดินแดนแห่งความสุข ในระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2553 - 28 กุมภาพันธ์ 2554 ณ บริเวณแยกวัดโพธิ์เฉลิมพระเกียรติ(ทางหลวงหมายเลข 3052 วังน้ำเขียว - เขาแผงม้า กิโลเมตรที่ 9) ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา เปิดเผยว่า สำหรับพื้นที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม อากาศที่สุดบริสุทธิ์ เป็นที่กล่าวขานของสุขภาพนิยม กับอีกหนึ่งสีสันของเทศกาลความสุขที่เกิดขึ้น ตลอด 3 เดือนในช่วงฤดูหนาว ในวันที่ฟ้าสดใส อากาศที่เย็นสบาย เราขอนำเสนอเทศกาล ที่น่าสนใจและถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ควรค่าแก่การเดินทางท่องเที่ยวยิ่งนัก..."วังน้ำเขียว ฟลอร่าแฟนตาเซีย" มหัศจรรย์งานศิลป์ ดินแดนแห่งความสุข

เริ่มต้นด้วยการเนรมิตศิลปะกลางหุบเขา ให้เป็นสวนจิตรกรรมธรรมชาติท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก มหกรรมการแสดงดอกไม้คู่กับงานศิลปะที่งดงามไม่แพ้มหกรรมดอกไม้ใดๆ ที่จัดขึ้นในโลกนี้ สุดยอดความสวยงามของมวลดอกไม้หลากหลายบนเนื้อที่กว่า 60 ไร่ สวนจิตรกรรมธรรมชาติเทคนิค Vertical Garden โดยร่วมกับศิลปินชั้นนำ จำลองภาพอลังการดุจภาพวาดจากปลายพู่กันและถังสีขนาดยักษ์ ด้วยเขาวงกตดอกไม้กว่า 200,000 กระถาง ดอกไม้ปลูกและหว่านกว่าล้านเมล็ด จุดชมวิวและถ่ายภาพมุมสูง และที่สำคัญรายได้จากบัตรเข้าชมหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว ร่วมสร้างอาคารภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 8 สภากาชาดไทย

สอบถามเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ที่ช่องทางการจำหน่ายบัตรจองบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส และเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา,ไทยทิคเก็ตเมเจอร์,จุดจำหน่ายบัตร (TTM Outlet) 13 แห่ง ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ,โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวีเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com TTM Call Center 0-2262-3456 ไปรษณีย์ไทย ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล/Call Center วังน้ำเขียว ฟลอร่า แฟนตาเซีย โทร. 08-2134-4797, 08-2134-4135, 0-2187-0295 - 6 www.wangnamkeawflora.com ททท.สำนักงานนครราชสีมา โทรศัพท์ 0-4421-3666 / 0-4421-3030

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook