กระบี่เบิกฟ้าอันดามันและศิลปวัฒนธรรม ประจำปี 2553

กระบี่เบิกฟ้าอันดามันและศิลปวัฒนธรรม ประจำปี 2553

กระบี่เบิกฟ้าอันดามันและศิลปวัฒนธรรม ประจำปี 2553
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จังหวัดกระบี่ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนผนึกกำลังจัดงาน "กระบี่เบิกฟ้าอันดามันแลศิลปวัฒนธรรม ประจำปี 2553" ในระหว่างวันที่ 13 - 15 พฤศจิกายน 2553 ณ หาดนพรัตน์ธารา อ. เมือง จ. กระบี่ เพื่อเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวที่มาถึงรวมทั้งนำเสนอความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวและความหลากหลายของกิจกรรมทางการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่

นายประสิทธิ์ โอสถานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า จังหวัดกระบี่มีความหลากหลายในเรื่องของทรัพยากรทางการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวประเภท หาดทราย ชายทะเลที่มีความสวยงาม น้ำตก น้ำพุร้อน ป่าเขา กิจกรรมทางการท่องเที่ยวต่างๆ เช่น แคนู ดำน้ำ ปีนผา รวมไปถึงอาหารการกินและวิถีชีวิตของผู้คน ซึ่งล้วนแล้วแต่น่าสนใจ พร้อมกันนี้เรายังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางการท่องเที่ยวรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดกระบี่อย่างครบครัน เช่น ที่พักที่มีให้เลือกหลายระดับ ซึ่งปัจจุบันจังหวัดกระบี่มีห้องพักกว่า 20,000 ห้อง 500กว่าโรง กระจายอยู่ตามหาดต่างๆ มีร้านอาหาร มีการคมนาคมที่เข้าถึงสะดวกและหลายช่องทาง

ดังนั้นเพื่อร่วมเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวที่มาถึง จังหวัดจึงได้ร่วมกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงาน "กระบี่เบิกฟ้าอันดามันและศิลปวัฒนธรรม ประจำปี 2553" ในระหว่างวันที่ 13 - 15 พฤศจิกายน 2553 ณ หาดนพรัตน์ธารา โดยผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้กล่าวถึงกิจกรรมในงานว่า จะเริ่มต้นด้วยการบวงสรวง แม่คงคา ขอพรแม่พระนาง ทอดแหกุ้งทะเล แข่งขันเก็บหอย การแสดงทางวัฒนธรรม ดนตรีพื้นบ้าน บนเวที และงานออกซุ้มอาหารของโรงแรมต่างๆ ฯลฯ จึงขอเชิญชวนทุกคนมาท่องเที่ยวและสัมผัสกับความงดงามในศิลปวัฒนธรรม ที่จังหวัดมีความตั้งใจ "ยกของดีมาไว้ที่ในงาน" ทั้งนี้หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่สำนักงานหอการค้าจังหวัดกระบี่ โทรศัพท์ 0 7570 0204 หรือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานกระบี่สำนักงานกระบี่ โทรศัพท์ 0 7562 2163

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ กระบี่เบิกฟ้าอันดามันและศิลปวัฒนธรรม ประจำปี 2553

กำหนดการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook