ภูแก้วรีสอร์ท & แอดเวนเจอร์ ปาร์ค, เขาค้อ, เพชรบูรณ์

ภูแก้วรีสอร์ท & แอดเวนเจอร์ ปาร์ค, เขาค้อ, เพชรบูรณ์

ภูแก้วรีสอร์ท & แอดเวนเจอร์ ปาร์ค, เขาค้อ, เพชรบูรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภูแก้วรีสอร์ท & แอดเวนเจอร์ ปาร์ค, เขาค้อ, เพชรบูรณ์

" ดินแดนแห่งความสุข สนุกสนาน ท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก "


ปลายฝน ต้นหนาวแบบนี้ ใครที่กำลังมองหากิจกรรมการพักผ่อนสุดแสน พิเศษ หากเห็นสโลแกนนี้แล้ว คงจะปฏิเสธความสนใจไม่ได้นะคะ ด้วยการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขาและทะเลหมอก ที่บริสุทธิ์เป็นธรรมชาติ กับอากาศที่แสนจะเย็นสบาย บนความสูงกว่า 800 เมตร จากระดับน้ำทะเล แถมยังมีกิจกรรมความตื่นเต้น สนุกสนาน ให้ได้สัมผัสกันอีกด้วย ทำให้ที่นี่ "ภูแก้วรีสอร์ทฯ" เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก และด้วยความประทับใจนี้เอง หลายท่านก็อดใจไม่ได้ที่จะกลับไปพักผ่อนที่นี่อีกครั้ง

"ภูแก้วรีสอร์ทฯ" เป็นรีสอร์ทที่คงความเป็นธรรมชาติของเขาค้อ กลมกลืนกับห้องพักสไตล์บ้านเมืองหนาวที่สะอาดและสวยงาม พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งมีให้เลือกพักหลากหลาย หลากสไตล์ ทั้งขนาดเล็กที่เหมาะกับคู่รัก หรือ กลุ่มเพื่อน ไปจนถึงขนาดใหญ่ที่พักได้ทั้งครอบครัว หรือเป็นหมู่คณะได้เลยทีเดียว เรียกได้ว่าจะไปกี่คนก็ไม่ต้องกังวลเรื่องห้องพักเลยค่ะ แถมที่นี่การบริการถือว่าเป็นจุดเด่นหลักๆ ที่รับรองว่าจะต้องได้รับความประทับใจกลับไปแน่นอน

ห้องพักของที่นี่มีตั้งแต่เป็นห้องเดี่ยว ไปจนถึงเป็นบ้่านทั้งหลัง ให้เลือกใช้บริการอย่างที่บอกไปแล้วนะคะ ซึ่งแต่ละห้อง แต่ละหลัง จะมีความโดดเด่น และความสวยงามแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น Hillside Room ห้องพักสไตล์โคโลเนียล, Long Life Home บ้านแฝดสไตล์ยุโรป, Cliff Cabin กระท่อมเชิงเขา, Paradise Home บ้านทรงสิบสองปันนาประยุกต์, Honey Home บ้านรวงผึ้ง, Family Home บ้านครอบครัว, Cliff Home บ้านสวยริมผา, Lake Home บ้านพักริมทะเลสาบ ซึ่งแต่ละที่ก็จะมีความเก๋ไก๋ โดดเด่น ตามสไตล์ของชื่อเรียกที่แตกต่างกันไป ถือว่ามีให้เลือกสรรตามใจชอบ ให้เหมาะกับโอกาสพิเศษๆ ของคุณเลยค่ะ

นอกจากที่นี่จะมีห้องพักที่สวยงามแล้ว ยังมีร้านอาหาร "Phukaew Steak Cottage" ให้ได้อิ่มอร่อยกับสเต๊กรสนุ่ม และอาหารไทยเลิศรส หลากหลายเมนู ซึ่งรสชาติความอร่อยนั้น เรียกว่า ระดับมาตรฐาน "เชลล์ชวนชิม" ในบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม

สำหรับเมนูแนะนำพิเศษของที่นี่ มีทั้งสเต็กหมูพริกไทยดำ, ข้าวซี่โครงหมูอบ, สปาเกตตี้, มันทอดสอดใส้, สลัดภูแก้ว แต่ละอย่างล้วนน่ารับประทาน และการันตีถึงความอร่อยได้แน่นอนค่ะ แถมที่นี่ยังเน้นอาหารที่มีความสดใหม่ มีคุณภาพ และราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ รับรองได้ว่าติดใจทั้งรสชาติความอร่อย และราคาที่ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค

"ภูแก้วรีสอร์ทฯ" ยังรองรับการจัดประชุมสัมมนา ที่สามารถรองรับได้ถึง 200 ท่าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเลยทีเดียว หรือหากจะจัดเลี้ยงสังสรรค์ท่ามกลางขุนเขา ใต้แสงดาว เคล้าคลอลมหนาว ในยามค่ำคืน ที่นี่ยังมีลานเอนกประสงค์พร้อมด้วยเวทีขนาดใหญ่ไว้บริการค่ะ

เพื่อเพิ่มสีสันการพักผ่อนของคุณ "ภูแก้วรีสอร์ทฯ" ยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์กลางแจ้งให้สัมผัสความตื่นเต้นมากมาย ซึ่งทุกอย่างได้ถูกรังสรรค์ขึ้นท่ามกลางธรรมชาติ และขุนเขาได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังรวบรวมความตื่นเต้น เร้าใจ ไว้รองรับคนใจกล้าให้มาทดสอบกำลังกายและจิตใจกันด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น High Flying เหินเวหาข้ามน้ำ ความยาวกว่า 150 เมตรข้ามทะเลสาบ ใจกลางภูแก้วรีสอร์ท, Mountain Speed Luge เลื่อนภูเขาความเร็วสูง แล่นไหลลงมาตามความลาดชันของไหล่เขา ระยะทางกว่า 700 เมตร เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของเมืองไทยเลยทีเดียว, Giant Swing โล้ชิงช้าท้าวัดใจ เป็นการเล่นโล้ชิงช้าแบบชาวเขาจากความสูง 20 ฟุตดิ่งลงสู่เบื้องล่างและเหวี่ยงขึ้นไปในอากาศอย่างรวดเร็ว สะใจคนวัยมันส์, ท้าทายกับ Canyon Rafting ล่องแก่งผาน้ำตก ด้วยการล่องเรือคายัค พุ่งทะยานผ่านแก่งหินจำลอง ถึง 4 แก่ง... อีกอย่างที่อยากแนะนำก็คือ Air Ball ลูกบอลมหาสนุก กลิ้งกันให้มันส์สะใจ กับบอลลูกใหญ่ ล่องลอยไปกลางสายน้ำ จะกลิ้งคู่หรือกลิ้งเดี่ยวก็สนุกสะใจได้ทั้งนั้นค่ะ

ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ ในเดือนตุลาคมนี้ ทางภูแก้วฯ ยังมีกิจกรรมใหม่ล่าสุด มาทดสอบความกล้ากันอีก 2 รายการ... อย่างแรกเลย มาตื่นเต้นกับ "สไลเดอร์ลอยฟ้า" ( Super Slider ) ลื่นไหลลงมาตามเนินเขา ยาวกว่า 70 เมตร ให้ความรู้สึกเหมือนว่า กำลังเหินฟ้าด้วยพรมวิเศษ สนุกกันได้ทั้งครอบครัว และอีกหนึ่งรายการ มาชุ่มฉ่ำ ชื่นใจ กับ "จักรยานน้ำ" ( Water Bicycle ) ที่ถูกออกแบบให้มีรูปทรงปราดเปรียว สามารถปั่นได้ไวเหมือนขี่จรวดกลางสายน้ำ สนุกและท้าทาย แข่งกันมันส์ไปเลย...

กิจกรรมสนุกๆ มากมายอย่างนี้ รับรองว่ามาที่นี่ ไม่มีเบื่อเลยละค่ะ....

พูดถึงความปลอดภัย ภูแก้ว แอดเวนเจอร์ ปาร์ค เน้นเป็นอันดับแรกอยู่แล้วค่ะ กิจกรรมผจญภัยทุกกิจกรรมถูกออกแบบ, ติดตั้ง, ดูแลและทดสอบ โดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการและมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี อีกทั้งอุปกรณ์ทุกชิ้นที่ใช้ในการทำกิจกรรมนั้นได้ผ่านการตรวจสอบและได้รับการรับรองตามมาตรฐานความปลอดภัยใน ระดับสากล (UIAA, CE) แถมยังมีประกันอุบัติเหตุ วงเงินสูงถึง 200,000 บาทอีกด้วย มั่นใจได้ว่า ได้รับความปลอดภัยสูงสุด ควบคู่กับความสนุก ตื่นเต้นที่ได้รับ อย่างไม่ต้องกังวลใจเลยค่ะ

ส่วนคนที่ไม่ชอบความตื่นเต้น ท้าทาย อยากจะพักผ่อนแบบผ่อนคลาย สบายๆ ที่นี่ยังมีในส่วนของ "เรือนสบายภูแก้ว" ที่บริการนวดแผนไทยแบบอิงแอบธรรมชาติ ทั้งนวดเท้าและนวดตัว นอกจากจะเป็นการผ่อนคลายความเหนื่อยล้าแล้ว ยังดีต่อสุขภาพ และระบบการทำงานต่างๆ ของร่างกายด้วยนะคะ ตรงนี้น่าจะเหมาะกับคนที่ใส่ใจสุขภาพอย่างแท้จริงค่ะ

...หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากหลีกหนีชีวิตที่แสนวุ่นวาย อยากมีช่วงเวลาในการพักผ่อนสุดแสนพิเศษ ท่ามกลางความสวยงามทางธรรมชาติแห่งขุนเขา และำไอหมอกที่น่าหลงใหล "ภูแก้วรีสอร์ท & แอดเวนเจอร์ ปาร์ค" คงตอบโจทย์ในการพักผ่อนของคุณได้เป็นอย่างดี ลองชวนเพื่อน คนรัก หรือครอบครัวของคุณไปสัมผัสสักครั้งสิคะ รับรองว่าสถานที่แห่งนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวัง และจะเป็นหนึ่งความประทับใจที่แสนพิเศษสุดของคุณอย่างคาดไม่ถึงเลยค่ะ..


ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับโปรโมชั่น "กุมภาพันธ์ The Month of Love... เกิดเดือนนี้ พักฟรี 1 คืน"


ที่ภูแก้วรีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค, เขาค้อ, เพชรบูรณ์

ดินแดนแห่งความสุข สนุกสนาน ท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก...



 
ภูแก้วรีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค, เขาค้อ, เพชรบูรณ์
“ดินแดนแห่งความสุข สนุกสนาน ท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก”

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.phukaew.com
หรือติดต่อเพื่อสำรองที่พักได้ที่
เบอร์โทร กรุงเทพฯ  : 0 2381 0691, 0 2381 0692, 0 2381 0693
เบอร์โทรเขาค้อ : 056 750 053
โทรสาร : 0-2381-0197
อีเมล์ : info@phukaew.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook