เที่ยวสนุกในแบบย้อนยุคกับคู่รักมาราธอน ‘อั๋น - เจนนี่'

เที่ยวสนุกในแบบย้อนยุคกับคู่รักมาราธอน ‘อั๋น - เจนนี่'

เที่ยวสนุกในแบบย้อนยุคกับคู่รักมาราธอน ‘อั๋น - เจนนี่'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่รักดาราที่หาเวลาไปเที่ยวด้วยกันน้อยมากๆ เมื่อเทียบกับคู่อื่น เนื่องจากต้องทำงาน ถ้าไม่ถ่ายละครก็ต้องไปดูแลกิจการร้านอาหารที่ซอยทองหล่อ ดังนั้นเมื่อได้รับคำเชิญชวนจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้มาเที่ยวงาน "เที่ยวสนุกยุคเก๋าเก๋า แต่ง RETRO โก๋หลังวัง" ที่หัวหิน คู่รักมาราธอนอย่าง "อั๋น" ศราวุธ นวแสงอรุณ กับ "เจนนี่" เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ เลยปฏิเสธไม่ได้ เพราะงานนี้นอกจากจะได้มาดูบรรยากาศงานในคอนเซ็ปต์ย้อนยุคที่หาดูไม่ได้ง่ายๆ แล้ว ยังมีโอกาสได้มาเที่ยวเมืองหัวหินอีกต่างหาก

แม้อั๋นกับเจนนี่ จะเคยมาหัวหินหลายครั้งแล้วก็ตาม แต่ส่วนใหญ่ก็จะมาเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวเดิมๆ แต่ครั้งนี้ได้ไปในสถานที่ที่อั๋นกับเจนนี่ไม่เคยไปมาก่อน อย่าง วัดห้วยมงคล เป็นวัดที่ประดิษฐานรูปเหมือน หลวงพ่อทวด องค์ใหญ่ที่สุดในโลก แต่เดิมใช้ชื่อว่า วัดห้วยคต ตั้งอยู่ในชุมชนบ้านห้วยคต ต่อมา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชทานนามใหม่จาก ห้วยคต เป็น ห้วยมงคล ซึ่งปัจจุบันใช้เป็นทั้งชื่อหมู่บ้าน วัด โรงเรียน และโครงการต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งอั๋นกับเจนนี่ดูจะชอบและตื่นเต้นมาก นอกจากจะได้มาไหว้พระทำบุญแล้ว ยังไปลอดท้องช้างเป็นครั้งแรกเพื่อความโชคดีในเรื่องการงานและมีโชคลาภ

จากนั้นไปชมทัศนียภาพตัวเมืองหัวหิน ชายหาดหัวหิน ตลอดจนสถานที่สำคัญหลายแห่งในแบบมุมสูงบนเขาหินเหล็กไฟ และบริเวณจุดชมวิวแห่งนี้ยังเป็นที่ประดิษฐานพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว พระผู้นำพาความเจริญมาสู่หัวหินจนเป็นที่รู้จักในฐานะเมืองตากอากาศชายทะเลที่มีชื่อเสียงมาจนถึงปัจจุบัน

ไหว้พระทำบุญและสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติแล้ว ก็มาต่อกันที่ตลาดย้อนยุคเพลินวาน จุดท่องเที่ยวของหัวหินที่กำลังเป็นที่นิยมและเป็นที่รู้จัก เรียกว่าใครมาเที่ยวหัวหินจะต้องมาที่เพลินวาน เพราะมีทั้งข้าวของเครื่องใช้และของเล่นที่เป็นของเก่าหาดูได้ยาก ยังมีขนมโบราณอร่อยๆ ที่หากินได้ยาก พอตกค่ำอั๋นกับเจนนี่ก็เกี่ยวก้อยกันไปเที่ยวงาน "เที่ยวสนุกยุคเก๋าเก๋า แต่ง RETRO โก๋หลังวัง" เป็นการปิดท้ายทริป

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เที่ยวสนุกในแบบย้อนยุคกับคู่รักมาราธอน ‘อั๋น - เจนนี่'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook