ลับหลัง

ลับหลัง

ลับหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลับหลัง" คือความสุขและความสนุก

แค่ชื่อร้านก็คงจะน่าสนใจคอนเซ็ปต์กันเสียหน่อยว่ามันจะล่อแหลมหรือเปล่า จากการสอบถามพี่เจ้าของแสนใจดีก็ได้คำตอบว่า "ลับหลัง" ในที่นี้คือ การปลดปล่อยความเครียด ความสนุก ความทุกข์ ออกมาในสถานที่ที่เราอยู่ สั้นๆ ว่า ลับ-หลัง คือ ความสนุกและความสุข

และที่นี่ยังมีการตกแต่งร้านที่น่ารัก และอบอุ่น แฝงความขี้เล่นเอาไว้ โดยมีมุมภายนอกเป็นแบบร่มรื่น และสบาย Classic & Modern Style

ส่วนด้านในจะเป็น Style Hones เน้นมุมเก็บภาพเพื่อความทรงจำตกแต่งด้วยสีสันที่สดใส และมีการแสดงดนตรีสด แบบเต็มวงทุกวัน ตั้งแต่ 3 ทุ่ม ไปกระทั่งร้านปิด

มาถึงรายการอาหารของที่นี่จะเน้นอาหารไทย ที่มีรสชาติจัดเข้มข้น แน่นอนต้องอร่อยด้วย มาเริ่มจานแรกด้วยทีเด็ดของร้านที่พลาดไม่ได้เลย "ยำลับหลัง" ที่นำเอาสารพัดทะเล อาทิ หอยนางรมสดๆ กุ้งตัวโตๆ ปลาหมึก ปลาลวก มาราดด้วยน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสแซ่บ จัดจ้าน เรียกน้ำย่อยได้ดีเลยทีเดียว

เรียกน้ำย่อยกันไปแล้ว มาเริ่มกันที่จากหลักเลยกับ "ข้าวผัดกุ้งใหญ่" เรียกว่าน่าทานมากกับการคัดสรรกุ้งตัวโตมาคลุกเคล้ากับข้าว ปรุงรสจนรสชาติกลมกล่อม อร่อยด้วย อิ่มท้องด้วย

"ปลากะพงทอดน้ำปลา" ได้ข้าวผัดร้อนมาแล้วมีเมนูมาเสริมทัพ เรียกว่าอร่อยได้ลงตัว เพราะว่าเป็นปลากะพงสดๆ ที่ทอดจะเหลืองกรอบ ทานคู่กับน้ำจิ้มยำมะม่วง รสจัดจ้าน

มาถึงเมนูร้อนๆ อย่าง "ต้มยำรวมสหาย" ที่มองเห็นบรรดากุ้ง ปลาหมึก หอยแมงภู่ แน่นขนัดเต็มหม้อไฟ ที่เมื่อซดน้ำร้อนๆ แล้วต้องยกนิ้วให้ เพราะหอมเครื่องต้มยำ แถมปรุงรสชาติได้กลมกล่อม จนวางช้อนไม่ลงกันเลย

สุดท้ายที่ "ปลาดอลลี่ชุบแป้งทอด" ที่สีเหลืองทองน่าทอด เนื้อปลาดอลลี่ทั้งนุ่ม และอร่อย แต่ได้ความกรุบกรอบจากแป้งที่ชุบอยู่ทั้งตัวปลา เรียกว่ากรอบนอกนุ่มใน พลาดไม่ได้กับเมนูนี้

มาที่ "ลับหลัง" เนี่ยไม่ผิดหวังเลย ได้ผ่อนคลาย ทานอาหารอร่อยๆ ฟังเพลงเพราะๆ ถ้าสนใจก็สามารถโทรสำรองที่นั่งได้ที่ 081-907-0145 และ 086-399-9453 เปิดให้บริการตั้งแต่ 18.00 น - 02.00 น ทุกวัน พิเศษ!!! สำหรับชาว สนุก!ท่องเที่ยว ทางร้านจะมอบส่วนลดให้ถึง 20% (เฉพาะอาหาร) และลด 10% (สำหรับเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์)...อย่ารอช้า เพราะลับหลัง มีความสนุกรออยู่

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ลับหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook