A'mour Western Fusion Restaulounge

A'mour Western Fusion Restaulounge

A'mour Western Fusion Restaulounge
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ไม่ได้รับประทานอาหารอิตาเลี่ยนมานานหลายเดือน หัวพุดเดิ้ล ก็เกิดความรู้สึกคิดถึงรสชาติละมุนละไมของอาหารอิตาเลี่ยนขึ้นมา เลยเซย์ฮัลโหลชวนเพื่อนสาว ออกไปรับประทานอาหารที่ร้านสุดชิคอย่าง A'mour Western Fusion Restaulounge ที่ไม่เพียงแต่ได้ความอิ่มอร่อยเท่านั้น เผลอๆ อาจจะได้รถยนต์ไปขับอีกคันหนึ่งด้วย!!!

A'mour Western Fusion Restaulounge ร้านอาหารอิตาเลี่ยนน้องใหม่ ซุกซ่อนความอร่อยไว้ใน Showroom Import Car : V SPEED Auto Import ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน ซอย 12 โดยแบ่งพื้นที่โชว์รูมรถยนต์ครึ่งหนึ่งมาทำเป็นร้านอาหาร ภายในตกแต่งสไตล์ยุโรป มองจากถนนใหญ่เข้ามาจะเห็นเปียโนสีขาวหลังใหญ่ ตั้งเด่นเป็นสง่า ถัดออกไปเป็นโซฟาสีครีมและสีดำ เคียงคู่อยู่ข้างรถยนต์คันหรู ส่วนเคาน์เตอร์บาร์ทางด้านในก็เปิดไฟให้บรรยากาศคลาสสิค ด้านหน้ามีเก้าอี้ให้ลูกค้าเลือกนั่งได้ตามอัธยาศัย

นอกจากโซนด้านหน้าที่มองเห็นได้จากถนนใหญ่ จะมีทางเดินลงบันไดไปเป็นอีกโซนหนึ่ง โดยมีโซฟาตั้งอยู่ทั้งสองข้างทางเดิน บนเพดานแขวนโคมไฟระย้าให้แสงสว่างโรแมนติกไปอีกแบบ บริเวณกำแพงเป็นตู้กระจก ที่มีโมเดลรถยนต์ขนาดจิ๋ววางโชว์ให้ดูกันเพลินๆ...เรียกได้ว่า ได้ทั้งอาหารปากและอาหารตาเลยทีเดียว

หลังจากไล่สายตาสำรวจร้านเสร็จ ทางร้านก็นำขนมปังหน้าตาน่ารับประทานอย่าง Italian Bread ขนมปัง Home made อบสดใหม่ๆ หอมกรุ่นจากเตามาเสิร์ฟพร้อมเนยและซัลซ่าซอส มาให้ลองลิ้มชิมรสกันแบบไม่คิดเงิน...กรี๊ด...ถูกใจก็ตรงของฟรีนี่แหล่ะค่ะ อิอิ...ว่าแล้วหัวพุดเดิ้ลก็ไม่รอช้า หยิบขึ้นมาชิมทันที แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ เพราะขนมปังมีความกรอบนอก นุ่มใน น่าประทับใจจริงๆ ค่ะ

เผลอตัวไปกับความอร่อยของขนมปังได้ไม่นาน พนักงานก็นำ Virgin drink อย่าง Cherry Temple (180 บาท) แบบ non-alcohol มาเสิร์ฟ เครื่องดื่มแก้วนี้ผสานเอาความอร่อยของน้ำเชอร์รี่ สไปร์ท และมะนาว มารวมไว้ด้วยกัน ให้รสชาติซาบซ่าแบบหวานอมเปรี้ยว สาวๆ คนไหนที่ชอบดื่มคอกเทลชนิดไร้แอลกอฮอล์ ห้ามพลาดเลยค่ะ

เพลินเพลินกับเครื่องดื่มรสอร่อยเสร็จแล้ว ก็เริ่มรู้สึกอยากรับประทานอะไรหนักๆ...เอ จะเริ่มต้นคอร์สอาหารอิตาเลี่ยนด้วยซุปหรือสลัดดีนะ...สาวรักสุขภาพอย่างหัวพุดเดิ้ลขอเริ่มต้นคอร์สด้วย Rocket Salad (320 บาท) อาหารจานนี้มีส่วนผสมของผักร็อคเก็ต มะเขือเทศเชอร์รี่ พาเมซานชีส และไส้กรอกอิตาเลียน ราดด้วยซอสบัลซามิก เมื่อนำทั้งหมดมาคลุกรวมกัน ก็จะได้รสชาติของไส้กรอกที่ออกเค็มนิดๆ ผัก และซอสที่ออกเปรี้ยวหน่อยๆ เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่กลมกล่อมลงตัว

ลิ้มรสสลัดผักจนหนำใจแล้ว ก็มาสานต่อความอร่อยกันที่ Ravioli Foie Gras (360 บาท) ตับห่านห่อด้วยแผ่นเกี๊ยวอิตาลี ที่มีความนุ่มหนึบ ราดด้วยซอสเกรวี่เห็ด ที่มีความหอมละมุน เมื่อมารวมอยู่ด้วยกัน ก็ได้ความอร่อยกลมกล่อมไม่เหมือนใคร

ขณะที่กำลังละเลียดอาหารอยู่นั้น สายตาของหัวพุดเดิ้ลก็ไปปะทะกับอาหารจานต่อไป ที่มีความโดนเด่นในการตกแต่งจานมาให้เห็นแต่ไกล อาหารจานนั้นก็คือ Italian Risotto (360 บาท) ข้าวอิตาลี ราดด้วยซอสหน่อไม้ฝรั่ง ตกแต่งจานด้วยเปลือกหอยเชลล์ขนาดใหญ่ เพิ่มความสวยงาม น่ากินมากยิ่งขึ้น เมื่อพิจารณาหน้าตาของอาหาร ก็จะพบว่า เจ้าข้าวอิตาลี่นี้ จะลักษณะอ้วนป้อมกว่าข้าวไทยเล็กน้อย พอลองกัดเข้าไปคำแรก ก็รู้สึกได้ถึงความกรอบของเนื้อภายนอก แต่ภายในกลับนุ่มลิ้น เมื่อผสมผสานกับซอสหน่อไม้ฝรั่งก็ให้ความอร่อยที่แปลกใหม่ไปอีกแบบ

ส่วนอาหารจานต่อไป ขอ Recommend เพราะถูกใจคอคนรักปลาอย่างหัวพุดเดิ้ลเป็นพิเศษ Pan Fried Sea Blast (450 บาท) มีการนำเอาหอยตลับ พริกหวาน และบร็อคโคลี่ มาคลุกเคล้าด้วยเทสโต้ซีฟู้ดซอส ให้รสชาติหวานนิด เปรี้ยวหน่อย และได้ความเผ็ดจากพริกเล็กน้อย นำมารับประทานคู่กับเนื้อปลากะพงขาวที่ทอดพอสุก ทำให้เนื้อมีความหวาน ถูกใจจริงๆ ค่ะ

หลังจากอิ่มอร่อยกับอาหารอิตาเลี่ยนก็ได้เวลากลับบ้านแล้วล่ะค่ะ แต่ก่อนกลับหัวพุดเดิ้ลก็เหลือบไปเห็นทายาทเจ้าของร้าน อู้ววว...น่ารักได้ใจจริงๆ เห็นทีหัวพุดเดิ้ลต้องแวะมารับประทานบ่อยๆ...(^^)

พิเศษ!!! สำหรับชาวสนุก! ท่องเที่ยว ที่ไปลองลิ้มชิมรสอาหารอิตาเลี่ยนที่ร้าน A'mour Western Fusion Restaulounge ทางร้านจะมอบส่วนลดให้ถึง 15% ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 พฤศจิกายน 2553 อย่ารอช้าค่ะ รีบไปกันเลยความอร่อยรอเราอยู่...

A'mour Western Fusion Restaulounge
ที่ตั้ง : 436/11 ซอยพหลโยธิน 12 ถนนพหลโยธิน สามเสนใน พญาไท กรุงเทพ 10400
โทร : 0-2615-4774
เปิดบริการ : 11.00 - 24.00 น. ทุกวัน (มีดนตรีสดมาเล่นเพลงคลาสสิค ขับกล่อมให้ฟังทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์)
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 400 บาทขึ้นไป หากทานครบคอร์ส ราคาจะอยู่ที่ประมาณ 800 บาทขึ้นไป

เรื่องโดย : หัวพุดเิ้ดิ้ล

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ A'mour Western Fusion Restaulounge

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook