ร้านหลบมุม

ร้านหลบมุม

ร้านหลบมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนมองหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆ อาหารรสชาติอร่อยถูกปาก วันนี้มีหนึ่งร้านมาแนะนำค่ะ ร้านนี้ครบเครื่องในเรื่องของอาหารและบรรยากาศ "ร้านหลบมุม" ค่ะ ไม่ใกล้ไม่ไกลเลย ตั้งอยู่ถนนศรีวรา เยื้องโรงแรมทาวน์ อิน ทาวน์ ด้วยประสบการณ์กว่า 12 ปี ทำให้ร้านนี้เป็นร้านที่รู้จักกันในหมู่นักชิมเป็นอย่างดี รับประกันความอร่อยค่ะ!!!

ร้านหลบมุม นอกจากจะมีบรรยากาศที่เรียกได้ว่า เป็นอรรถรสที่ดีเยี่ยมสำหรับการรับประทานอาหารแล้ว มาที่นี่ ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถเลยค่ะ ทางร้านมีที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย แถมยังมี 3 โซน 3 บรรยากาศให้เลือกลิ้มรส ไม่ว่าจะป็นชั้นบนที่โล่ง โปร่ง สบาย ลักษณะเป็นแบบ Open Air ชั้นล่างมี 2 โซนด้วยกัน คือ โซนด้านใน และโซน Open Air ด้านนอก ทุกโซนล้วนแต่มีบรรยากาศแบบสบายๆ เป็นกันเอง มีดนตรีเล่นขับกล่อม แถมยังสามารถร่วมร้องเพลงกับทางร้านด้วยนะคะ

ในเรื่องบรรยากาศที่ว่าเป็นเลิศ รสชาติอาหารก็ไม่เป็นรองค่ะ เมนูของทางร้านมีหลากหลายให้เลือกรับประทาน ไม่ว่าจะเป็น ไก่นึ่งน้ำเย็น ปอเปี๊ยะครีมมะนาว  กุ้งนางสามรส  หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบหลบมุม เขียวหวานเนื้อย่างโคขุน ปลาคังต้มแหล่ม และอีกมากมายหลายเมนูเลยทีเดียว รับรองว่าคุณภาพของอาหารเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ ความสดใหม่ รสชาติอร่อยถูกปาก และที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยค่ะ

"ร้านหลบมุม" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อยากแนะนำ สำหรับท่านที่อยากลิ้มรสอาหารที่รสชาติดี กับบรรยากาศที่สบายๆ เพื่อเป็นการพักผ่อน หลีกหนีจากความวุ่นวาย หรือจะเป็นการนัดสังสรรค์ ระหว่างเพื่อนฝูง คนรัก หรือครอบครัว ที่นี่ก็ยินดีให้บริการ และรับรองถึงความประทับใจ ทั้งบรรยากาศ รสชาติอาหาร คุณภาพ และราคา รวมถึงเรื่องสำคัญอีกอย่างก็คือการให้บริการ ซึ่งทางร้านจะเน้นความสำคัญในเรื่องนี้ไม่น้อยไปกว่าด้านอื่น รับรองว่าคุณต้องประทับใจและกลับไปใช้บริการอีกครั้งอย่างแน่นอน

ร้านหลบมุม เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 16.00-01.30 น.สามารถติดต่อเพื่อสำรองโต๊ะได้ที่เบอร์ 02-934-6889 และ 082-083-1111 ทางร้านยินดีให้บริการค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook