‘ว่าน - พีเค' ชิลล์ๆ ดื่มด่ำความงามทะเลมัลดีฟส์

‘ว่าน - พีเค' ชิลล์ๆ ดื่มด่ำความงามทะเลมัลดีฟส์

‘ว่าน - พีเค' ชิลล์ๆ ดื่มด่ำความงามทะเลมัลดีฟส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกสุดชิลล์ไปเรียบร้อยสำหรับทริปผ่อนคลายกับสัมผัสทั้ง 4 ตา-หู-ลิ้น-กาย ในกิจกรรม "Chill Around The World No.2 Sense of Maldives" ของคลื่น ชิลล์ เอฟเอ็ม 89 ที่ 2 หนุ่ม ดีเจ "พีเค" ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร และหนุ่ม "ว่าน" ธนกฤต พานิชวิทย์ บินลัดฟ้าไปตะลุยที่ คลับเมด คานิ สาธารณรัฐมัลดีฟส์ กันถึง 4 วัน 3 คืน

ทันทีที่เดินทางถึงสนามบิน มาเล่ (เมืองหลวงของมัลดีฟส์) 2 หนุ่มก็ต้องนำกระเป๋าสัมภาระไปลงเรือสปีดโบ๊ตที่ทางคลับเมดนำมาจอดเทียบท่ารอ (ท่าเรือกับสนามบินอยู่ใกล้กันมาก) เพื่อเหินฟ้าไปสู่ เกาะคานิ พร้อมการต้อนรับอันแสนอบอุ่นจากบรรดา จีโอ (Gentle Organizer) ซึ่งจะเข้ามาร่วมกิจกรรมกับลูกทริปตลอดเวลา ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายไปพักผ่อนเอาแรงในห้อง ลากูน สวีทสุดหรูที่ยื่นลงไปในทะเลเพื่อให้ได้สัมผัสบรรยากาศและความสวยงามของเกาะแห่งนี้

เริ่มต้นกิจกรรมสุดฮิตของการเดินทางมาถึงมัลดีฟส์ด้วยกิจกรรมดำน้ำแบบ Snockle ที่ได้ใช้สัมผัสทั้ง 4 อย่างครบรส ที่กลาง มหาสมุทรอินเดีย ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามของปลาสายพันธุ์ต่างๆ และปะการังที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ โดยที่สองหนุ่มจะต้องผ่านด่านทดสอบทักษะว่ายน้ำเพื่อความปลอดภัย ก่อนจะนั่งเรือออกไปดำน้ำดื่มด่ำกับความสวยงามของธรรมชาติใต้ทะเลกันแบบเต็มอิ่ม ทำเอาว่านและพีเคถึงกับออกปากทึ่งในความสวยงามของปะการังและปลาที่มีเป็นจำนวนมากอย่างที่ไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย

วันต่อมาถึงเวลาที่ 2 หนุ่มจะได้โชว์ฝีมือ D.I.Y (Do it yourself) กับการเพนต์เสื้อและกระเป๋าชิลล์แสนเก๋ที่มีใบเดียวในโลก ก่อนจะไปออกแรงกับกิจกรรมกีฬาริมทะเลด้วยวอลเลย์บอลชายหาด พอตกดึกก็มาปาร์ตี้ชิลล์ริมทะเลกันต่อ โดยมีหนุ่มว่านขอโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ จนพีเคอดใจไม่ไหวต้องขอร่วมแจมด้วย

วันสุดท้ายส่งท้ายความสนุกด้วยกิจกรรมแบบฟรีสไตล์ให้ทุกคนได้รีแล็กซ์กับบรรยากาศแสนชิลล์และทะเลมัลดีฟส์กันอย่างเต็มที่หนึ่งวันเต็ม ก่อนจะเดินทางกลับประเทศไทยโดยสวัสดิภาพด้วยประสบการณ์ที่สุดแสนจะประทับใจและน่าจดจำมิรู้ลืม...

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ‘ว่าน - พีเค' ชิลล์ๆ ดื่มด่ำความงามทะเลมัลดีฟส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook