ครีม-เพี๊ยซ เริงร่า!ขับเจ็ทสกีกลางบึงอวดหุ่นสวย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/185/927198/0.jpgครีม-เพี๊ยซ เริงร่า!ขับเจ็ทสกีกลางบึงอวดหุ่นสวย

    ครีม-เพี๊ยซ เริงร่า!ขับเจ็ทสกีกลางบึงอวดหุ่นสวย

    2010-10-06T13:51:38+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เพราะเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง "ผู้หญิง 5 บาป ภาค 2" ที่ทำให้ 2 สาวหุ่นสวย ครีม ธิชาชา และเพี๊ยซ-กนกลดา กลายเป็นเพื่อนซี้ที่ต้องหาวันว่างกินข้าวหรือดูหนัง ล่าสุดสองสาวขอเปลี่ยนบรรยากาศไปโชว์หุ่นสวยให้หนุ่มๆ แถว "แพอิงน้ำ" ได้วี๊ดวิ่ว...ด้วยการขับเจ็ทสกี อวดเรียวขา และหุ่นชนิดที่เรียกว่า หนุ่มคนไหนได้เห็นเป็นต้องหันมอง เพราะได้รับเกียรติจาก สมาคมเจ็ทสกีแห่งประเทศไทย ให้ไปลองขับเจ็ทลำใหม่ แต่แม้จะเป็นมือใหม่หัดขับ (เจ็ท) แต่สองสาวลีลาการก็ไม่ธรรมดา โดยเฉพาะสาวเพี๊ยซที่ออกอาการดี๊ด๊ากว่าใครเพื่อน แถมออกปากอยากจะฝึกขับเจ็ทเป็นจริงเป็นจัง ถึงขนาดจะลองเข้าแข่งขันเลยทีเดียว

    "เป็นครั้งแรกนะคะที่ได้ลองขับแบบนี้ ตื่นเต้นเหมือนกัน กลัวตกน้ำ (หัวเราะ) แต่ก็ใจสู้ เพราะอยากลอง พอพี่จากสมาคมฯ เค้าสอนให้ขับ โห...ขับง่ายมาก เหมือนขับมอเตอร์ไซด์เลย แค่อยู่ในน้ำเท่านั้นเอง สนุกมากๆ เพี๊ยซขับวนไปวนมาอยู่หลายรอบ รู้สึกติดใจเลยนะ อยากจะขับเป็นเรื่องเป็นราว และอยากจะเข้าแข่งขันกับเขาด้วย พี่ที่สมาคมฯ บอกว่าวันที่ 1-5 ธันวาคม ปีนี้จะมีงาน เจ็ตสกีคิงส์คัพ-เวิร์ดคัพกรังปรีซ์ 2010 ที่สวนน้ำราชนก จ.พิษณุโลก เป็นงานที่คนไทยจัดงาน และจัดแบบว่าระดับโลกเลยนะ มีนักแข่งเจ็ทจากต่างประเทศมาแข่งด้วย นี่ก็ขอพี่เค้าไปดูการแข่งขันด้วย เผื่อว่าจะไปขอเทคนิคการขับเจ็ทบ้างค่ะ" ฟากสาวครีมที่แม้ว่าจะไม่ได้ขับด้วยตัวเอง แต่ก็แอบเม้าท์เพื่อนสนิทว่า

    "เพี๊ยซขับเก่งมากเลย ทำให้ครีมสามารถยืนแอ็คถ่ายรูปได้ตั้งเยอะ (หัวเราะ) ตัวครีมเองก็เคยขับเจ็ทสกีเหมือนกัน ขับเล่นๆ ไม่ได้จริงจัง แต่ก็สนุกดีนะ พอดีเห็นว่าเพี๊ยซไม่เคยขับไงก็เลยให้เพี๊ยซขับดีกว่า และครีมก็เป็นคนซ้อน แล้ววันแข่ง (1-5 ธันวาฯ) ครีมก็จะไปด้วย เพราะเป็นบ้านครีมเอง (หัวเราะ) จังหวัดพิษณุโลกนี่แหละ ครีมก็อยากให้คนไทยไปดูกันเยอะๆ โดยเฉพาะชาวพิษณุโลก ขนกันไปทั้งจังหวัดเลยก็ได้ค่ะ"

    (คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ครีม-เพี๊ยซ เริงร่า!ขับเจ็ทสกีกลางบึงอวดหุ่นสวย