6th Fratello

6th Fratello

6th Fratello
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีคนี้ We Recommend นึกอยากจะทานอาหารอิตาเลียนค่ะ จริงๆ แล้วในกรุงเทพบ้านเรา มีร้านอาหารอิตาเลียนตั้งเยอะแยะ พูดง่ายๆ คือหาทานกันได้ไม่ยาก แต่จะมีซักกี่ร้านกันนะ ที่รสชาติอร่อยถูกปาก จนทำให้เรารู้สึกอยากกลับไปทานอีกหลายๆครั้ง และอดไม่ได้ที่จะมาบอกต่อให้กับเพื่อนๆ BKKMENU.com ที่ใส่ใจและช่างเลือกในเรื่องกินเช่นกัน

6th Fratello คือร้านอาหารที่เรายินดีนำเสนอค่ะ ชื่อร้านหลายท่านอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่ หากแต่การันตีและประกันความอร่อยโดยร้าน Zeist ซึ่งเป็นที่รู้จักของเหล่านักกินเป็นอย่างดี ร้านตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 12 ตกแต่งแบบเรียบง่าย ไม่เน้นหรูหรามากนัก เน้นนั่งทานสบายๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ด้วยโทนสีส้มตัดขาว และโคมไฟสีนวลตา ประดับด้วยภาพงานอาร์ตสวยๆ เพิ่มความสดชื่นด้วยแจกันดอกไม้น่ารักๆ ตามโต๊ะ

ที่นี่เสิร์ฟอาหารอิตาเลียนกึ่งยุโรป โดยฝีมือ คุณโอ๊ต หนุ่มเจ้าของร้านรับหน้าที่เป็นเชฟฝีมือดี ผู้มีใจรักในการทำอาหารและมีประสบการณ์มานานหลายปี วันนี้เค้ามีไฮไลท์เมนูแนะนำหลายรายการ เริ่มสตาร์ทด้วย Grilled Eringi Mushroom on Top with Tomato, Garlic, Chive & Wild Rocket Salad (200 บาท) เห็ดเออรินจิย่างกรุบกรอบ เสิร์ฟกับร็อกเก็ตสลัด ราดด้วยบัลซามิคซอสรสเข้ม

ลองเมนูพาสต้า Angel Hair Spicy Garlic Chili Prawns & Basil (230 บาท) สปาเก็ตตี้แองเจิลแฮร์ เส้นกลมเล็กนุ่ม ผัดน้ำมันพริกใส่กุ้ง จาน Main Course คือ Roasted "Rack of Lamb" Served with Mashed Potato Ratatouille & Red Wine Sauce (650 บาท) เนื้อซี่โครงแกะออสเตรเลียย่างซอสไวน์แดง เสิร์ฟกับมันบดเนื้อเนียน ส่วนของหวานอยากให้ลอง Warm Chocolate Cake Served with Vanilla Ice-cream (220 บาท) วอร์มช็อคโกแลตเค้กสอดไส้ด้วยช็อกโกแลตลาวาเข้มข้น ทานกับไอศครีมวานิลลา

นอกจากนี้ทางร้านยังจัด Buffet Pasta ราคา 299+/ท่าน ในวันอังคาร - เสาร์ ช่วงเวลา 11.30 - 14.00 น. และมีไวน์รสเลิศเกรดพรีเมียมไว้บริการคอไวน์ทุกท่านด้วยค่ะ

ใครยังไม่แน่ใจว่า 6th Fratello by Zeist จะอร่อยถูกใจแค่ไหน ไว้หาโอกาสไปพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้ ร้านอยู่ในซอยเอกมัย 12 จากปากซอยเข้ามาประมาณ 300 เมตร อยู่ด้านขวามือ สังเกตป้ายร้านสีชมพู... และพิเสษสุดๆ สำหรับสมาชิก BKKMENU.com Privilege Card รับส่วนลดค่าอาหารทันที 10% หรือหากมาในวันเกิด รับฟรี !! Warm Chocolate Cake Served with Vanilla Ice-cream

ที่ตั้ง : 40/25 ซอยเอกมัย 12 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
โทร : 0-2391-9946, 081-668-5424
เปิดบริการ : 11.00 - 14.30 น., 17.30 - 22.00 (หยุดวันจันทร์)
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 300 - 400 บาท

 

 

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 6th Fratello

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook