Cream by Cafe' de Tu

Cream by Cafe' de Tu

Cream by Cafe' de Tu
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีคนี้ We Recommend ขอพักเบรคจากอาหารหนักๆ ตั้งใจว่าจะหาของโปรดทานแบบตามใจปาก (ตัวเอง) บ้างน่ะค่ะ และของโปรดที่ว่านั้น จะเป็นอะไรไม่ได้เลย นอกจากบรรดาเมนูเค้กหอมกลิ่นครีม นม เนย สาวๆ คนไหนชอบเค้กเหมือนกัน เรามีร้านใหม่มาอวดด้วยล่ะ นั่นคือ...

Cream by Cafe' de Tu เป็นร้านคัพเค้กน้องใหม่ในสังกัด คาเฟ่ เดอ ตู ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของจามจุรีสแควร์ ที่เจ้าของร้านคอยต้อนรับเป็นอย่างดี แม้พื้นที่ร้านจะมีขนาดกะทัดรัด หากแต่ตกแต่งได้เก๋ไก๋ใช่หยอก ด้วยโทนสีนำเงินเข้มคลาสสิกรับกับโคมไฟแชนเดอเลียร์สีม่วง สะดุดตาที่เพดานเพ้นท์ลายแผนที่โลก เหนือตู้เค้กหน้าตาน่าทาน ใครอยากนั่งอร่อยที่ร้าน ก็มุมน่ารักให้นั่งเพลินๆ

"ครีม" ชื่อร้านน่ารักๆ ที่มาจากส่วนผสมหลักในการทำเค้กที่ คุณตั๋ม เจ้าของร้านลงมือทำเอง พร้อมกับคอนเซ็ปต์เก๋ๆ ในธีมของ Traveller: Map of Cream Nation ที่ต้องการพรีเซ็นต์คัพเค้กหลายแบบ แถมยังเพิ่มลูกเล่นด้วยการเอาชื่อเมืองจากหลายประเทศมาตั้งเป็นชื่อขนมด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น Antwerp' Finest (85 บาท) แอนต์เวิร์ป เป็นชื่อเมืองในเบลเยียม คัพเค้กแป้งนุ่มหน้าครีมคาราเมลกับช็อกโกแลตรสเข้มชิ้นเล็กๆ

Munich Munch (85 บาท) มิวนิค มันช์ ถ้วยนี้เป็นหน้าครีมกับเนื้อช็อกโกแลตแถมช็อกโกแลตบีสกิตให้อีกแท่ง, NYC Origin (85 บาท) จาก New York City ส่งเข้าประกวด เป็นคัพเค้กหน้าครีมสดเนื้อเบานุ่ม, ลองเค้กชิ้น Chocolate Venice (90 บาท) เนื้อแป้งช็อกโกแลตกับซอท์ฟครีมเบานุ่ม ราดซอสช็อกฯ, Strawberry Cake (80 บาท) แป้งเค้กนุ่มแทรกด้วยเนื้อสตรอเบอร์รี่ ชั้นบนเป็นซอท์ฟครีมไม่หวานจัด

อร่อยกันต่อกับ Banoffee Pie (90 บาท) แป้งคุกกี้กรุบกรอบซ้อนด้วยคาราเมลหอมหวาน ครีมสด และชิ้นกล้วยหอม อีกเมนูไฮไลท์ คือ Crambride Burnt Cream (120 บาท) เป็นครีมคัสตาร์ดวานิลลารสหวานมัน หอมกลิ่นน้ำตาลไหม้อ่อนๆ การันตีว่าอร่อยจริงค่ะ

หลังจากหม่ำขนมอร่อยๆ จนอื่มได้ที่แล้ว เห็นถุงเค้กน่ารักเขียนว่า CAKE ME HOME PLEASE ! กับกล่องเค้กลายเก๋ ก็อดใจไม่ไหว ขอสั่งเพิ่มติดไม้ติดมือกลับไปทานต่อที่บ้านอีกด้วย... ใครอยากลองชิมคัพเค้กแบบแปลกใหม่สไตล์ Cream by Cafe' de Tu บ้างละก็ แวะเวียนมากันได้นะคะ ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 11 โมงเช้า จนถึง 3 ทุ่ม

ที่ตั้ง : ชั้น 2 จามจุรีสแควร์ (ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สามย่าน) ถ.พญาไท ปทุมวัน
โทร : 08-1809-9353
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 21.00 น.
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 80 - 150 บาท

 

 

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Cream by Cafe' de Tu

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook