Q Cafe

Q Cafe

Q Cafe
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งที่แล้ว We Recommend แนะนำร้านให้คู่รักชวนกันไปเดทจิบกาแฟกลางสวนสวย แต่มีหลายเสียงจากกลุ่มเพื่อนสาวบ่นกันมาเหลือเกินว่าคนโสดก็อยากนัดปาร์ตี้กันบ้างนะ... เพื่อไม่ให้น้อยหน้า สัปดาห์นี้เลยออกปากชวนสาวชิคทั้งหลาย (ที่ทั้งโสดและไม่โสด) มานั่งทานอาหารอร่อยที่ร้านน้องใหม่ล่าสุดบนถนนทองหล่อ ซึ่งเรากล้ารับประกันว่าคุณจะต้องถูกอกถูกใจที่นี่อย่างแน่นอน!!

Q Cafe by Qconceptstore แค่อ่านชื่อพ่วงท้าย ก็ทำให้เราพอจะเดาได้เลยว่าข้างในร้านคงแต่งได้สวยเก๋ไม่แพ้ที่ไหนในย่านนี้ เพียงแค่ก้าวผ่านกำแพงฉลุลายดอกไม้เข้ามา ก็สัมผัสถึงกลิ่นอายความเป็นเฟมินีนจ๋า หากแต่แฝงอารมณ์เท่ห์นิดๆ ด้วยโทนสีเหลืองดำ จากดีไซน์ที่นำเอาหลายสิ่งมา Mixed & Match กันอย่างลงตัว ตั้งแต่วอลเปเปอร์ประดับภาพอาร์ตสวยๆ โต๊ะไม้สีโอ็คจัดอุปกรณ์ไว้อย่างปราณีต เก้าอี้ลายตารางสลับกับแบบลายจุด และโซฟาตัวยาวสีเข้มวางซ้อนด้วยหมอนอิงสีหวาน บนเพดานแต่งด้วยโคมแชนเดอร์เลียสไตล์วิคทอเรียนและมีโซน Open Air ให้ไปนั่งเมาท์กันได้ในยามแดดร่มลมตก

ส่วนเรื่องอาหารที่นี้เสิร์ฟเมนูอร่อยในสไตล์ Tasty Italian ว่าแล้วก็ขออนุญาตลงมือชิมจานแรกกันเลยนะคะ Crispy Fried Soft Shell Crab (220 บาท) เพราะรู้ว่าสาวๆ ชอบทานของอร่อยและดีต่อสุขภาพ สลัดปูนิ่มทอดกรอบราดบัลซามิคซอสเข้มข้น จานถัดมาเป็น Chicken Drumstick (260 บาท) เนื้อไก่หมักอบร้อนๆ หอมกรุ่น เนื้อเหนียวนุ่มกำลังดี ทานกับน้ำซอสเกรวี่ ต่อด้วย Rigatoni Beef (220 บาท) พาสต้าแบบหลอดเส้นกลมใหญ่ ราดด้วยเนื้อสับผัดซอสรสกลมกล่อม ก่อนจะปิดท้ายด้วยของหวานโฮมเมดอย่าง Cha-Thai Crambrule (120 บาท) ครีมบรูเล่เนื้อเนียนหวานมันละมุนลิ้น หอมกลิ่นชาไทยแท้ๆ

คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณมากไปกว่านี้ เพราะคิดว่าทั้งภาพบรรยากาศและเมนูจานอร่อยเท่าที่แนะนำมา คุณอาจจะยังไม่เชื่อ เพราะสิบปากกว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าได้ชิมเอง จริงมั้ยคะ ดั้งนั้นรีบยกโทรศัพท์โทรนัดลัดคิวเพื่อนๆ กันได้เลย ณ บัด นาว !!

ที่ตั้ง : Thonglor Midtown, 818 ถนนสุขุวิท 55 (ซอยทองหล่อ) วัฒนา กทม.
โทร : 0-2714-9722
เว็บไซต์ : www.facebook.com/Qconceptstore
เปิดบริการ : 10.00 - 22.00 น. ทุกวัน
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 500 บาท

 

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Q Cafe

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook