‘ซาร่า' พาท่องแดนปลาดิบ

‘ซาร่า' พาท่องแดนปลาดิบ

‘ซาร่า' พาท่องแดนปลาดิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ‘ซาร่า' พาท่องแดนปลาดิบ

ทันทีที่หาเวลาว่างได้ นักแสดงสาว ซาร่า เล็กจ์ ก็ไม่รอช้าจัดแจงแพ็กกระเป๋าพร้อมกับชวนเพื่อนซี้นอกวงการไปท่องเที่ยวยังแดนปลาดิบ หลังจากที่จดๆ จ้องๆ จะไปมาหลายครั้งหลายครา เพิ่งจะมาลงตัวก็คราวนี้แหละ

เป็นเพราะชอบบ้านเมืองของประเทศญี่ปุ่นที่มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย มีความทันสมัยด้านเทคโนโลยี มีความล้ำหน้าในเรื่องแฟชั่น ทำให้ซาร่าอยากจะไปดูให้เห็นกับตา โดยที่ซาร่าก็ไม่ผิดหวัง ถึงจะไปเที่ยวแค่เมืองเดียวคือ โตเกียว ซึ่งคือคอนเซ็ปต์ของการมาเที่ยวญี่ปุ่นครั้งนี้ เพราะต้องการเห็นต้องการสัมผัสเมืองโตเกียวอย่างเต็มที่ ทำเอาซาร่าประทับใจในทุกสถานที่ที่ไป ไม่ว่าจะเป็นภูเขาไฟฟูจิ วัดอาซากุสะ ดิสนีย์แลนด์ ดิสนีย์ซี ถนนฮาราจูกุ ชิกูยา โตเกียวทาวเวอร์ รวมไปความทันสมัยในเรื่องเทคโนโลยี ความล้ำหน้าในเรื่องแฟชั่น สุดท้ายคืออาหารการกิน ก็เป็นอะไรที่ซาร่าคอนเฟิร์มว่าอร่อยมาก เรียกว่าเห็นแล้วอดใจไม่ไหวลืมอ้วนกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีเรื่องฮาๆ มาเม้าท์ให้ฟังสนุกปากด้วยว่า...

"เมื่อวันที่ซาร่าไปเที่ยว ถนนฮาราจูกุ ดันมีแมวมองชาวญี่ปุ่นจากโมเดลลิ่งมาติดต่อขอเบอร์ด้วยนะ เพราะคิดว่าซาร่าเป็นคนญี่ปุ่นก็เลยใส่ภาษาญี่ปุ่นกับซาร่าเป็นชุด แต่พอซาร่าทำหน้าตาเหลอหลาไม่รู้เรื่องและสวนภาษาอังกฤษกลับไป แมวมองคนนั้นก็หนีไปเลย ก็เป็นอะไรที่ขำๆ กันไป"

แต่ไปญี่ปุ่นครั้งนี้ซาร่าก็ได้เรียนรู้และได้ประสบการณ์หลายอย่าง จนคราวหน้าถึงกับออกปากว่าจะเก็บเงินไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นอีก เพราะชอบมากจนคิดจะไปเรียนภาษาญี่ปุ่นอีกด้วย

แหม...ดีนะที่ไม่อยากมีแฟนเป็นหนุ่มญี่ปุ่นน่ะ ไม่อย่างนั้นซาร่าคงต้องเคลียร์กับหวานใจหนุ่มเอ็มกันยาวเลยงานนี้

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ‘ซาร่า' พาท่องแดนปลาดิบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook