DEAN & DELUCA

DEAN & DELUCA

DEAN & DELUCA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้ We Recommend รีบตีตั๋วรถไฟฟ้าพาทุกท่านมุ่งหน้ามาเยือนคาเฟ่สุดเก๋ส่งตรงจากอเมริกา ที่เพิ่งมาเปิดสาขาแรกในเมืองไทย เชื่อว่าหลายต่อหลายคนอาจจะเคยติดอกติดใจกับความอร่อยของ...

DEAN & DELUCA คาเฟ่สไตล์ Gourmet Store ชื่อดังในย่าน Soho ของมหานคร New York ที่โด่งดังมากขนาดมีเปิดให้บริการในหลายประเทศทั่วโลก และเพิ่งเปิดสาขาแรกในไทยไม่นานนี้เองค่ะ ร้านนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพและความหลากหลายของวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี นำมาปรุงเป็นเมนูอาหาร รวมทั้งข้าวของเครื่องใช้ในครัวที่เหล่า Cooking Lover ต้องปลาบปลื้มแน่นอน

หากว่าไม่อยากตกเทรนด์ความอร่อย ต้องลองมาสักครั้ง สาขาแรกที่เพิ่งเปิดตัวในกรุงเทพฯ อยู่หน้าโครงการ Mahanakorn บนถนนสาทร เปิดประตูบานใหญ่เข้ามาในร้านมีพื้นที่ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ดูโปร่งสบายตาด้วยกำแพงกระจกใสเป็นฉากกั้นความวุ่นวายของท้องถนน แต่งแต้มเติมความร่มรื่นด้วยแนวต้นไม้สีเขียวด้านนอก ภายในอบอวลกลิ่นหอมๆ ของอาหารและเบเกอรี่อบใหม่ ผสานกับกลิ่มหอมอันมีเสน่ห์ของกาแฟ สุดท้ายสายตาก็หยุดตรงเคาน์เตอร์และตู้โชว์เมนูอาหารหลากชนิดอวดโฉมรอท่าอยู่

หลายท่านคงรู้ดีว่ามาร้านนี้ต้องบริการตัวเอง โดยสามารถสั่งและรอรับที่เคาน์เตอร์ได้เลยค่ะ (อารมณ์เหมือนฟาสต์ฟู้ดนิดๆ) ว่าแล้วก็ขอสำรวจเมนู มีทั้งสลัด แซนด์วิช เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ลองจานออร์เดิร์ฟก่อนเลยแล้วกัน Waldorf Salad (130 บาท/160 กรัม) สลัดผลไม้สดคลุกครีมสลัดรสนุ่มท้อปด้วย Walnuts

ถัดมาเป็น Lamb Spinach & Peach Salad (160 บาท/160 กรัม) สลัด ผักโขมกับลูกพีช พร้อมเนื้อแกะกริลล์สุกหอม และเมนูแคลอรี่เบาๆ ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดคือ Salmon Teriyaki (180 บาท) ปลาแซลมอนชิ้นใหญ่ปรุงและย่างพิเศษให้ผิวนอกสุก เนื้อในสดนุ่มแบบไม่สุกจัด เสิร์ฟพร้อมสลัดผักสด

หรือเลือกอิ่มท้องกับแซนด์วิชที่เลือกได้ว่าจะสั่งแบบครึ่งหรือเต็มชิ้น แนะนำ Cream Cheese & Smoked Salmon Bagel (200 บาท) ขนมปังกรอบประกบไส้แซลมอนรมควันถูกใจไส้ครีมชีส และ Ham & Cheese Panini on Ciabatta (170 บาท) คอนเฟิร์มว่าอร่อยไม่แพ้ที่ไหน ชิ้นแฮมคุณภาพกับชีสอัดแน่นในเนื้อขนมปังอิตาเลียนอบหอมกรุ่น

ส่วนขนมหวานมีให้เลือกทานไม่รู้เบื่อ อาทิ Strawberry Tart (125 บาท) ฐานเป็นแป้งบิสกิตเคี้ยวกรุบๆ หน้าสตรอว์เบอร์รี่เนื้อฉ่ำรสหวานอมเปรี้ยว, Cup Cake (คัพละ 90 บาท) หน้าครีมหวานมัน ยังมีอีกหลายชิ้นน่าลอง รวมทั้งเหล่ามัฟฟินไส้ต่างๆ และ Petit Pastry ไซส์เล็ก

ตบท้ายด้วยกาแฟที่บาริสต้าเตรียมรอเสิร์ฟ Hot Cappuccino (95 บาท) รสเข้ม เคียงมาพร้อมกับแผ่นช็อคโกแลต แนะนำบิดโรยหน้า ความร้อนจะทำให้รสชาติกลมกล่อมยิ่งขึ้น หรือแก้วเย็น Ice Latte (110 บาท) ตำรับอเมริกัับความหวานมันแบบพอดีๆ

นอกจากอาหาร เบเกอรี่ เครื่องดื่มชากาแฟ ยังจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพดีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรุง น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์, บัลซามิค, พาสต้า, ถั่วหลากชนิด รวมทั้งอุปกรณ์ ตำราอาหาร และของที่ระลึกด้วย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่โปรดปรานหรืออยากลองทานอาหารอรอ่ยแบบฉบับชาวนิวยอร์ค จะรอช้าอยู่ทำไมคะ ? เชิญมาชิมรสชาติความอร่อยของ D&D ได้ที่โครงการ Mahanakorn อยู่ตรงสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี

ที่ตั้ง : โครงการ Mahanakorn ถ.นราธิวาสราชนครินทร์ (ติด BTS ช่องนนทรี)
โทร : 0-2234-1434
เว็บไซต์ : www.deandeluca.com
เปิดบริการ : ทุกวัน 07.00 - 20.00 น.
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 300 - 400 บาท

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ DEAN & DELUCA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook