Rich Boutique รีสอร์ทหัวหินสุดโรแมนติก

Rich Boutique รีสอร์ทหัวหินสุดโรแมนติก

Rich Boutique รีสอร์ทหัวหินสุดโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


โรงแรม ริช บูติค
  ตั้งอยู่ใจกลางระหว่าง ชะอำ และหัวหิน  เป็นสถานที่พักผ่อนสุดหรูแสนโรแมนติกซึ่งรายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ขุนเขาอันเขียวชะอุ่ม และหาดทรายสีขาวของอ่าวหัวหิน  พาคุณให้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศธรรมชาติอันเงียบสงบ พร้อมด้วยห้องพักแต่ละห้องของโรงแรม ริช บูติค ที่ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างหรูหรา ด้วยความพิถีพิถัน  โดยมีรูปแบบของแต่ละห้องที่ไม่ซ้ำกัน เพื่อให้คุณรู้สึกตื่นเต้นในทุกครั้งที่ได้สัมผัส

นอกจากนี้โรงแรม ริช บูติค ยังเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันยอดเยี่ยม  เช่น  สระว่ายน้ำ พร้อมจากุซซี่  ห้องอาหารสำหรับการประชุม และงานสังสรรค์ เครื่องปรับอากาศใหม่ทุกห้อง  ทีวีดาวเทียม อินเตอร์เน็ตไร้สาย และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ไว้คอยบริการคุณ เพื่อให้คุณได้รับความสะดวกสบายและความอุ่นใจทุกครั้งที่คุณมาใช้บริการ  อย่างประทับใจ

 

SUITE ROOM
สัมผัสโลกส่วนตัว  ของการออกแบบอย่างหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน  บนพื้นที่กว้างขวางพร้อมเตียงนอนอันหนานุ่ม และเก้าอี้นวมแสนสบาย  เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง  ท่ามกลางทิวทัศน์อันสวยงามจากภูเขา ที่ทอดยาวขนานไปกับแนวท้องน้ำทะเลสีฟ้าสดใส  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และความประณีตในการตกแต่งและเลือกใช้วัสดุคุณภาพ  เพื่อให้คุณรู้สึกราวกับว่าพักผ่อนอยู่บนสวรรค์อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

 

 

DELUXE ROOM
เมื่อก้าวเข้าสู่ห้องเดอลักซ์  คุณจะสัมผัสได้กับความสุขแห่งจินตนาการอันงดงาม   ห้อมล้อมด้วยทัศนียภาพอันสวยงามตระการตา จากท้องทะเลสีฟ้า สลับกับทิวเขาหลากสี และมวลหมู่ไม้นานาพันธ์  ชวนให้คุณหลงใหลไปกับบรรยากาศธรรมชาติ  พรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบายอย่างที่ไม่เคยสัมผัสจากที่ใดมาก่อน 
Deluxe Room  จัดวางเตียงนอนอันหนานุ่ม  ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เฉพาะ ที่ Rich Boutique Hotel เท่านั้น  เพื่อตอบสนองการพักผ่อนที่สุขสบายของคุณ  อีกทั้งจัดวางเก้าอี้นั่งอันหนานุ่ม มุมโปรดสำหรับคนรักการอ่าน   คำตอบที่ลงตัวเหมาะสำหรับนักเดินทาง  และสมาชิกในครอบครัว

 

 

 

SUPERIOR ROOM
เพียงสัมผัสแรกก็ยากที่จะลืม   Superior Room  ออกแบบ และตกแต่งอย่างประณีตลงตัว  ด้วยศิลปะสมัยใหม่ ต่างสไตล์ ต่างคาแรคเตอร์ของห้องพัก  พร้อมจัดวางเตียงนอนอันหนานุ่ม  เก้าอี้นวมแสนสบาย  และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน  อีกทั้งยังชวนให้คุณตื่นตากับทิวทัศน์ยามเย็นของเส้นขอบฟ้าจากท้องทะเลที่ตัดกับแนวภูเขาอันเขียวขจี 

และแมกไม้นานาพันธ์  ให้คุณประทับใจ และสัมผัสได้ทุกครั้งที่มาเยือน อย่างไม่รู้ลืม

 

 

 

 

ลด 55% Rich Boutique รีสอร์ทหัวหินสุดโรแมนติก พักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติ  ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง คลิก!


 

ที่อยู่
1339 /192 – 197 ถ.เพชรเกษม ต.ชะอำ  อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
โทร.    032 442 796  , 032 442 798   , 032 442 800
WWW.RICHBOUTIQUE.COM

 

 

รูปภาพเพิ่มเติมของโรงแรม ริช บูติค


บรรยากาศด้านหน้าโรงแรมยามพลบค่ำ


บริเวณห้องอาหาร


ห้อง Deluxe


ห้อง Deluxe


ห้อง Deluxe


ห้อง Suite


ห้อง Suite


ห้อง Suite


ห้อง Superior


ห้อง Superior


ห้องน้ำ


ห้องน้ำ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook