ขอเชิญเที่ยวงาน วันส้มโอมณฑลนครชัยศรี

ขอเชิญเที่ยวงาน วันส้มโอมณฑลนครชัยศรี

ขอเชิญเที่ยวงาน วันส้มโอมณฑลนครชัยศรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเอ่ยถึงส้มโอที่มีชื่อเสียง ส้มโอพันธุ์ขาวน้ำผึ้งและพันธุ์ทองดีของจังหวัดนครปฐม เป็นอีก 2 สายพันธุ์ที่เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ ดังนั้น หอการค้าจังหวัดนครปฐมร่วมกับจังหวัดนครปฐม โดยการสนับสนุนจากวัดไร่ขิง เทศบาลเมืองไร่ขิง อำเภอสามพราน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสมุทรสงคราม กลุ่มเกษตรกรและประชาชนในท้องถิ่น จึงได้จัดงาน วันส้มโอมณฑลนครชัยศรี ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน - 2 ตุลาคม 2553 ณ บริเวณวัดไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

นางสาวอังคณา พุ่มผกา ผู้อำนวยการสำนักงานสมุทรสงคราม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ภายในงานวันส้มโอมณฑลนครชัยศรีนักท่องเที่ยวจะได้เลือกซื้อเลือกชิมส้มโอที่ขึ้นชื่อทั้ง 2 สายพันธุ์ รวมถึงผลไม้ พันธุ์ไม้ ดอกไม้ นานาชนิดจากชาวสวนโดยตรงในราคาย่อมเยา กิจกรรมการประกวดส้มโอผลใหญ่ที่สุด การประกวดส้มโอรสดีที่สุด และยังมีอาหารนานาชนิดที่สร้างสรรค์จากส้มโอ อาทิ ยำส้มโอ เค้กส้มโอ น้ำส้มโอ ไอศกรีมส้มโอ อีกทั้งยังมีสินค้าจากโรงงาน สินค้าพื้นเมือง สินค้าของฝาก ของที่ระลึก อีกด้วย จึงขอเชิญนักท่องเที่ยวทุกท่านมาลิ้มรสความอร่อยของส้มโอทั้ง 2 สายพันธุ์ และนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง เที่ยวชมตลาดดอนหวาย ชมการแสดงที่ลานแสดงช้างและฟาร์มจระเข้สามพราน หรือจะเข้าไปท่องเที่ยวแบบการท่องเที่ยว เชิงเกษตร ณ วิสาหกิจชุมชนกลุ่มท่องเที่ยว (คลองมหาสวัสดิ์) ได้เช่นกัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หอการค้าจังหวัดนครปฐม โทร. 0 3425 4647 , 0 3425 4231 หรือ ททท. สำนักงานสมุทรสงคราม โทร. 0 3475 2847-8 E-mail : tatsmsk@tat.or.th หรือ Call Center 1672 เบอร์เดียว เที่ยวทั่วไทย


หน้าแรกสนุก! ยังมีอะไรสนุกๆ อีกเยอะ..

กลับหน้าแรกท่องเที่ยว หาที่เที่ยวที่กินมากกว่านี้..

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook