เมนูแกงกะหรี่ญี่ปุ่น@Yamato An

เมนูแกงกะหรี่ญี่ปุ่น@Yamato An

เมนูแกงกะหรี่ญี่ปุ่น@Yamato An
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเมนูแกงกะหรี่ญี่ปุ่นให้ท่านเลือกตามความต้องการ 3 ชนิด @ Yamato An!

ยามาโตะอันขึ้นขื่อในเรื่องราเมน, ซูชิ และเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ซึ่งแกงกะหรี่ก็เป็นอีกเมนูหนึ่งที่คนญี่ปุ่นนิยมรับประทานกันซึ่งทางร้าน ก็มีไว้บริการลูกค้าด้วย 3 จานเด็ดด้วยกัน

1) ข้าวราดแกงกะหรี่ญี่ปุ่น Curry Rice

จานนี้ดูง่ายแต่สุดยอด! เพราะทางร้านใช้น้ำซปที่เคี่ยวเนื้อหมูและไก่มาทำ เป็นน้ำแกงกะหรี่จึงให้รสชาติเข้มข้นทีเดียว ท่านสามารถอร่อยกับเมนูจานนี้ ในราคาเพียง 150 บาท

2) แกงกะหรี่ญี่ปุ่นแบบแห้ง Dry Curry

โดยปกติแล้วแกงกะหรี่ญี่ปุ่นแบบ แห้ง คือข้าวผัดกับผงกะหรี่ แต่ที่ยามาโตะอัน มีความพิเศษกว่านั้นคือ ทางร้านจะใส่ชาชู (หมูย่าง) และราดด้วยน้ำแกงกะหรี่บน ข้าวที่ผัดกับผงกะหรี่อีกที ดังนั้นท่านจึงได้ลองลิ้มชิมรสทั้งสองเมนูในจานเดียวกัน ในราคาแค่ 180 บาท เท่านั้นเอง

3) แกงกะหรี่อะเอะเมน Ae Men

อะเอะเมนคือ เส้นราเมนที่ราดด้วยแกงกะหรี่ญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเมนูใหม่และกำลังเป็นที่ นิยมในญี่ปุ่นเวลานี้ ยามาโต๊ะอันราเมนสูตรต้นตำหรับราดด้วยแกงกะหรี่ญี่ปุ่นให้ ความลงตัวถูกปากท่าน ซึ่งไม่ควรพลาด! ในราคา 150 บาท

[Restaurant Information]

เมื่อคุณคิดถึง "ราเมน" คิดถึง ยามาโตะ อัน

ยามาโตะ อัน ขอเสนอมื้อค่ำ อาหารญี่ปุ่นสุดพิเศษ ที่ยังคงความดั่งเดิมในรสชาติของอาหารญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ในบรรยากาศอบอุ่นเปรียบเสมือนนั่งอยู่ในบ้านที่ ญี่ปุ่น ที่นี่มีเมนูหลากหลายให้คุณได้ลิ้มลอง รวมทั้งความหลากหลายนานาชนิดของราเมน ที่เป็นหนึ่งในอาหารเก่าแก่และต้นตำรับของชาวญี่ปุ่น นอกจากนี้ อาหารที่ขึ้นชื่อของชาวญี่ปุ่นเช่น ซูชิ ซาชิมิ ข้าวแกงกระหรี่ เทมปุระ เมนูเหล่านี้เราเตรียมพร้อมไว้ต้อนรับคุณ ถ้าคุณมองหาความดั้งเดิม และบรรยากาศความ เป็นญี่ปุ่นที่แท้จริง เชิญมาสัมผัสกับ ยามาโตะ อัน ที่นี่ ที่เดียว

2/51 Soi Sukhumvit 41 (Pirom), Klongton Nua, Wattana, Bangkok, Thailand 10110

Tel: 02-662-4714

ร้าน ยาโมโตะอัน ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิทซอย 41 ด้านหลัง Top ซุปเปอร์มาร์เกต ( 2 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า พร้อมพงษ์)

Tuesday - Friday: 17:00~24:00
Saturday: 11:30~14:00, 17:00~24:00
Sunday: 11:30~14:00, 17:00~22:30
Close on Monday

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เมนูแกงกะหรี่ญี่ปุ่น@Yamato An

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook