ร้าน Divana Home Cuisine

ร้าน Divana Home Cuisine

ร้าน Divana Home Cuisine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

We Recommend สัปดาห์นี้ขอตามใจตัวเองหน่อยค่ะ แบบว่าอยากจะหาร้านสวยๆ ทานอาหารอร่อยๆ ในบรรยากาศสงบร่มรื่น ที่ไม่ต้องเดินทางไกลจากตัวเมืองเท่าไหร่ เรากำลังพาคุณไปรู้จักกับ Divana Home Cuisine


ใครจะรู้ว่าร้านเล็กๆ น่ารักแห่งนี้ ตั้งอิงแอบอยู่ในความวุ่นวายบนย่านสุขุมวิท หากแต่มีบรรยากาศที่แสนสงบร่มรื่นภายใต้ร่มไม้ใหญ่ ตัวร้านเป็นเรือนไม้สีขาว ถูกตกแต่งให้ดูสวยหวานสุดเฟมินีน เพียงก้าวเข้ามาก็ชวนให้เราเอนกายบนโซฟากับหมอนอิงใบนุ่ม ดูสดชื่นด้วยดอกไม้ปักแจกันใบเก๋บนโต๊ะ ให้สายตาสัมผัสความร่มรื่นสีเขียวครื้มผ่านกระจกใส หรือช่วงแดดร่มจะมานั่งสูดโอโซนบริสุทธิ์บริเวณเทอเรซด้านนอกก็ยังได้ค่ะ

จริงๆ หลายท่านอาจคุ้นชื่อ Divana Spa ในฐานะมืออาชีพเรื่องการทำสปา และเดิมที่นี่เปิดเป็น Tea Room ไม่นานมานี้ ทางร้านได้เปิดเป็นร้านอาหารอย่างเต็มรูปแบบเน้นบริการเมนูอาหารที่ใส่ใจในเรื่องของความสะอาด และดีต่อสุขภาพเป็นพิเศษวัตถุดิบที่ผ่านการเลือกสรรเป็นอย่างดี นำมาปรุงรสให้อร่อยและจัดแต่งออกมาได้สวยงามน่าทาน เรื่องอย่างนี้ เราต้องพิสูจน์ค่ะ

เริ่มที่ Chicken Himalayan Salad (120 บาท) สลัดไก่หิมาลายัน ประกอบด้วย ผักออร์แกนิกสดกรอบ แอปเปิ้ลที่ให้คุณค่าวิตามินซี และเบต้าแคโรทีน โรยเนื้อไก่ทานกับน้ำสลัดขิงเพื่อสุขภาพ ตามด้วย ข้าวซอยกุ้ง (280 บาท/เซ็ต) มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ ใช้เส้นสปาเก็ตตี้ Angel Hair นุ่มลื่น บวกกับรสชาติที่ยังคงความเข้มข้นเครื่องเทศแบบชาวเหนือ เสิร์ฟเป็นเซ็ตพร้อมเครื่องเคียงและผลไม้สด

Angel Hair with Prawn (250 บาท/เซ็ต) สปาเก็ตตี้เส้นเล็กนุ่มโรยถั่วลิสงกับกระเทียมเจียวหอมๆ พร้อมกุ้งตัวโต ทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสจัด, Sweet & Sour Prawn (250 บาท/เซ็ต) กุ้งผัดเปรี้ยวหวาน เนื้อกุ้งสดกรอบผัดปรุงรสกลมกล่อมทานเคียงกับปอเปี๊ยะทอดกรอบ, Fried Dory with Thai Basil (280 บาท/เซ็ต) กะเพราปลาดอรี่ เนื้อปลาสดหวาน ราดด้วยเครืองผัดกะเพราะรสเข้มหอมฉุย ทานกับข้าวกล้อง และไข่เขียวฟูนุ่มร้อนๆ

ส่วนใครที่อยากมานั่งจิบชาทานขนมเค้ก ที่นี่มีบริการ High Tea เซ็ตชายามบ่ายให้คุณเลือกอร่อยกับเบเกอรี่โฮมเมด อาทิ Chocolate Orgasmm (120 บาท) เค้กช็อกโกแลตรสเข้มเนื้อแน่น สอดไส้ซอสช็อกโกแลต พร้อมสตรอเบอร์รี่ลูกโต, Snow Flake Coconut Cake (90 บาท) เค้กมะพร้าวอ่อน เต็มคำกับสปันจ์เค้ก ชั้นกลางเป็นครีมสดกับเนื้อมะพร้าวอ่อนหวานหอม, Tiramisu to Die For (120 บาท) แป้งเค้กนุ่มสลับชั้นกับครีมสดหวานมันโรยผงโกโก้ และ Banana Cheese Cake (90 บาท) เค้กกล้วยหอมสอดไส้ชีส

ได้ขนมแล้ว ก็ต้องมีชามาจิบคู่กัน แนะนำ Hot Berry Tea (80 บาท) กรุ่นกลิ่นหอมละมุนของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ให้คุณเติมดีกรีความหวานด้วยไซรัป หรือเลือกสดชื่นกับ Iced Apple Tea (80 บาท) ชาแอปเปิ้ลเย็นฉ่ำ เติมดีกรีความหวานได้ตามชอบ และ Sweet Honey Lemon (80 บาท) น้ำผึ้งมะนาวโซดา รสหวานอมเปรี้ยว เย็นซ่าโดนใจ

ภายใต้มุมสบายในร่มเงาธรรมชาติในบริเวณ Divana Home Cusine เชื่อว่าทุกคนที่มา นอกจากจะได้อร่อยกับเมนูเพื่อสุขภาพกายแล้ว ยังจะได้ซึมซัมความรู้สึกผ่อนคลาย ที่ส่งผลให้มีสุขภาพใจที่ดีกลับไปด้วยแน่นอนค่ะ

 

ที่ตั้ง : 8 สุขุมวิท 35 (ใกล้ BTS พร้อมพงษ์) ถนนสุขุมวิท คลองตันเหนือ วัฒนา
โทร : 0-2261-4818-9
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 23.00 น.
ราคาต่อท่าน(โดยประมาณ) : 400 บาท

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ร้าน Divana Home Cuisine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook