ร้าน ISAO

ร้าน ISAO

ร้าน ISAO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้นึกอยากทานอาหารญี่ปุ่นขึ้นมาตะหงิดๆ ค่ะ จำได้ว่ามีเพื่อนคนนึง เคยแนะนำร้านโปรดของเค้าไว้ ตอนนี้เลยอยากจะไปลองมั่ง แต่จะไปอร่อยคนเดียวก็ดูจะละเลยหน้าที่ใช่ไหมคะ ดังนั้น We Recommend เลยจัดแบบแพ็คเกจเหมารวมพาไปรู้จักพร้อมๆ กันเลย.....Are you ready ?

ISAO ออกเสียงว่า อิซาโอะ กับคอนเซ็ปต์ Fusion Japanese Sushi Bar แม้ร้านจะมีขนาดไม่ใหญ่นัก แต่ดูสบายๆ เป็นกันเอง ตกแต่งได้อย่างน่านั่ง และมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นด้วยงานไม้ไผ่ ให้เราเลือกนั่งได้ที่เคาน์เตอร์ซูชิบาร์ หรือโซนโต๊ะเก้าไม้อีกฝั่งก็ได้

และแล้วช่วงเวลาแห่งความสุขสันต์ก็มาถึง พร้อมกับหลากหลายเมนูมาวางอยู่ตรงหน้า เริ่มที่ Volcano (250 บาท) หรือ หอยระเบิด อาหารเรียกน้ำย่อยรสชาติจัดจ้านสมชื่อ หอยเชลล์อบกับครีมซอสรสเข้มข้น เสิร์ฟร้อนๆ เวลาทานใช้ช้อนตัก จะได้สัมผัสรสชาติหอยเชลล์ผสานซอสที่มีทั้งเผ็ด มัน และกลมกล่อม

ต่อด้วย Winter (250 บาท) กุ้งเอบิ, เนื้อปู, ผักโขม, อะโวคาโด, ผักไควาเระ, แครอท, ไชเท้า ห่อด้วยสาหร่ายโนริและแผ่นแตงกวา ราดด้วยซอสมิโซะ มาถึงคิว Sushi Sandwich (300 บาท) ซูชิในหน้าตาเลียนแบบแซนด์วิช ไส้ทูน่าและแซลมอนสับ ผสมหอมซอยและโฮมเมดซอส โรยด้วยแป้งเทมปุระกรุบกรอบกับไข่กุ้ง

มาร้านนี้ห้ามพลาดเมนูฮิตติดชาร์จอย่าง Jackie (350 บาท) ซูชิในรูปหนอนตัวอ้วน แก้มป่องๆ มีลูกตาสีส้มสดใส ไส้ในเป็นกุ้งเทมปุระ, ไข่กุ้ง, อะโวคาโด ห่อด้วยกุ้งเอบิ แล้วราดซอสสูตรพิเศษรสเปรี้ยวๆ หวานๆ ถือเป็นเมนูฮิตติดชาร์ทที่นี่เลยล่ะ ตบท้ายของหวานอย่าง Mixed Ice Cream ไอศครีมรสวานิลลา ชาเขียว และสตรอเบอร์รี่ พร้อมถั่วแดงกวนสไตล์ญี่ปุ่น

นอกจากซูชิ ข้าวปั้นต่างๆ คอปลาดิบทั้งหลายไม่ต้องห่วง เพราะมีให้คุณได้อร่อยกับปลาสดๆ กันแบบไม่อั้น และหากเปรียบเทียบราคา กับปริมาณจานใหญ่ไซส์บิ๊กเบิ้มขนาดนี้ บวกกับคุณภาพของวัตถุดิบสดใหม่ รับประกันว่า เกินคุ้มค่ะ ไม่เชื่อ ไปพิสูจน์กันเองได้ พิกัดร้านตั้งอยู่ที่ ISAO ซอยสุขุมวิท 31 ตรงเข้ามาประมาณ 150 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือ ใครขับรถมาเอง ไปจอดได้ที่ตึก Fenix แล้วเดินเข้ามาอีกหน่อยนะคะ

 

ที่ตั้ง : 5 ซอยสุขุมวิท 31 (ใกล้รถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์) ถนนสุขุมวิท
โทร : 0-2258-0645-6 แฟกซ์: 0-2258-0646
เว็บไซต์ : www.isaotaste.com
เปิดบริการ : จ - ศ 11.00 - 14.30 น., 17.30 - 22.00 น., ส - อา 11.00 - 23.00 น.
ราคาต่อท่าน : (โดยประมาณ) : 500 บาท

 

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ร้าน ISAO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook