ร้าน Zaab อีลี่

ร้าน Zaab อีลี่

ร้าน Zaab อีลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วันนี้ We Recommend เกิดรู้สึกเปรี้ยวปาก อยากเปิบส้มตำแซ่บๆ ขึ้นมาคงไม่ว่ากันนะคะ ถ้าเราจะขอตามใจ (ปาก) แต่ไม่อยากนั่งร้อนอยู่ริมถนน เอาเป็นเป็นว่าขอตัวไปร้านอาหารอีสานแนวใหม่ ซึ่งนาทีนี้คงไม่มีใครฮอตเกินที่นี่ไปได้

Zaab อีลี่ ร้านอาหารอีสานสุดเทรนดี้แห่งใหม่ในย่านทองหล่อ ที่ตั้งใจตกแต่งได้เก๋เลิศแบบไม่ยอมแพ้ใคร ตั้งแต่ Landmark โดดเด่นหน้าร้าน ผลงานประติมากรรม Domdog (หมาสีส้มในเดี่ยวไมโครโฟน 8) เดินขึ้นมาเจอโซน Outdoor เป็นมุมสบาย มีต้นไม้ใหญ่ร่มรื่นประดับริบบิ้นสีสวยปลิวไหวตามสายลมพัด ถัดเข้ามาด้านในเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Retro ถูกจัดวางอย่างลงตัว ทั้งเคาน์เตอร์บาร์ไม้สีแดงตู้ยาไม้เก่าใบใหญ่นำมาประดับข้างผนัง พร้อมข้าวของเครื่องใช้ในอดีต เติมความเก๋ด้วยโคมไฟไม้หวาย พัดลมโบราณ ผ้าถุงปาเต๊ะสีสัดสดใสนำมาใช้เป็นผ้าปูโต๊ะ และงานศิลปะภาพวาดฝีมือของ "โน้ส อุดม"


ชมบรรยากาศเสียเพลินแล้ว ได้เวลาเปิบเมนูอีสานรสชาติเด็ดดวงสไตล์แซ่บอีลี่แล้ว บอกไว้ก่อนค่ะว่าร้านส้มตำร้านนี้เค้าไม่ธรรมดา เพราะมีการผสมผสานส่วนผสมต่างๆ ให้ออกมาเป็นเมนูไม่ซ้ำใคร รวมทั้งวัตถุดิบที่เลือกใช้เน้นคุณภาพและความสดใหม่

ก่อนอื่นขอชื่นใจกับ น้ำกระเจี๊ยบ (เหยือกละ 59 บาท) เครื่องดื่มสมุนไพรไทยแท้ ดับกระหายได้เป็นอย่างดี แล้วค่อยออกสตาร์ทด้วย ตำแอปเปิ้ล (135 บาท) แอปเปิ้ลสดซอย คลุกเคล้ากับน้ำส้มตำรสเปรี้ยวหวานพร้อมกุ้งสดลวกเนื้อเด้ง ต่อด้วยตำส้มโอน้ำปูลาว (89 บาท) เนื้อส้มโอหวานฉ่ำ ตำปรุงรสจัดจ้านกับน้ำปู หลายคนสงสัยว่า น้ำปู คืออะไร คือ ปูนาตำแล้วเคี่ยวเป็นสีดำเข้ม ให้รสเค็มแบบธรรมชาติ

เบรคจากเมนูเผ็ดร้อนมาเป็น หมูแดดเดียว (180 บาท) ทอดร้อนๆ รสเค็มพอดี เสิร์ฟกับน้ำจิ้มแจ่ว ซอสพริก และข้าวเหนียว อีกเมนูสุดครีเอท น้ำตกแซลมอน (180 บาท) ปลาแซลมอลท้อปปิ้งอยู่บนผักสด ราดน้ำลาบรสจัดจ้านหอมพริกคั่ว และเมนูสุดท้าย ต้มแซ่บหมูเด้งกับคอลลาเจน (150 บาท) ตักซดน้ำรสแซ่บสมชื่อกับเนื้อหมูเด้งนุ้มนุ่ม เสิร์ฟพร้อมคอลลาเจน พิเศษแบบนี้มีที่นี่ที่เดียว

ยังมีส้มตำฟิวชั่นสุดบรรเจิดอีกหลากหลายเมนูน่าลอง อาทิ ตำเมล่อนญี่ปุ่น, ตำซั่วปูปลาร้า, ตำเบอร์รี่อัลมอนด์, ตำข้าวโพดกุ้งสดไข่เค็ม, ตำกระท้อน ฯลฯ

ใครที่อยากชวนแก๊งค์เพื่อนทานทานส้มตำแซ่บๆ ในบรรยากาศอีซี่ๆ แล้วล่ะก็แวะมาลิ้มลองกันได้ที่ Zaab อีลี่ เชื่อว่าร้านนี้จะกลายเป็นแหล่ง Hang out ของคุณได้ไม่ยากค่ะ

 

ที่ตั้ง : 225/11 ชั้น 2 โครงการอารีน่า 10 ซอยทองหล่อ 10 สุขุมวิท 55
โทร : 0-2392-2317
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.30 - 24.00 น.
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 250 บาท

 

(คลิกเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ร้าน Zaab อีลี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook