Ambience - Air Sound &Temperature

Ambience - Air Sound &Temperature

Ambience - Air Sound &Temperature
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งใจไว้ว่าตลอดเดือนนี้ We Recommend จะแนะนำแต่ร้านสำหรับนั่งชิลล์ยามเย็น เพราะเข้าใจว่าปกติหนุ่มสาวคนทำงาน มักจะมีวิธีรีแลกซ์คลายเครียด ด้วยการนัดเจอพบปะพูดคุยเฮฮากับแก๊งค์เพื่อนซี้ ในสถานที่ดีๆ ซักแห่ง และจะดีมั้ยหากร้านที่คุณเลือก มีให้ครบทั้งรูป รส กลิ่น เสียง ดังนั้น เราจึงไม่รอช้า ขอพาทุกท่านไปพบกับ Hip Place น้องใหม่ที่ชื่อ.....

Ambience บ้านหลังใหญ่ซ่อนตัวอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 แห่งนี้ มีคอนเซ็ปต์ว่า Air-Sound-Temperature พร้อมต้อนรับทุกท่านเข้าสู่อาณาบริเวณอันอบอุ่นกว้างขวาง ดูร่มรื่นด้วยต้นไม้และสนามหญ้าสีเขียว ด้านในตกแต่งมีกลิ่นอายของแนว Retro นิดๆ ด้วยเฟอร์นิเจอร์และวอลเปเปอร์ลายเก๋ ผนังสีขาวเพ้นท์รูป "Vincent Van Gogh" จิตรกรชาวดัทช์ชื่อก้องโลก ด้านนอกจัดวางมุมสบายไว้อย่างน่านั่ง กำแพงรอบบ้านอวดผลงาน Graffiti สุดสร้างสรรค์ ต้องบอกว่าทั้งบรรยากาศดีเคล้ากับเสียงดนตรีไพเราะ เหมาะเป็นแหล่ง Chill out ของคนมีสไตล์อย่างเราเสียจริง

และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ก็คืออาหารปากอร่อยๆ นั่นเอง แม้จะมีเมนูให้เลือกยังไม่มากนัก แต่ก็รับประกันว่าคัดสรรจานพิเศษมาเสิร์ฟแน่นอน อาทิ นาโช่สองสี (170 บาท) ออร์เดิร์ฟทานง่าย มีสองแบบในจานเดียว คือ ผักโขมผัดเนยและหมูสับ หรือใครจะเปลี่ยนเป็นเนื้อก็ได้ ท้อปปิ้งมอซซาเรลล่าชีส แล้วอบร้อนๆ ทานกับครีมสลัดเค็มๆ มันๆ, ปลาหมึกแย่งหยิบ (140 บาท) ปลาหมึกคลุกแป้งบางๆ ทอดกรอบร้อนๆราดน้ำจิ้มเปรี้ยวหวาน โรยถั่วลิสงคั่วป่นและใบกระเพราะทอดกรอบ คงไม่ต้องบอกว่าอร่อยขนาดไหน เพราะแค่ชื่อก็น่าจะเดาไม่ยาก

ต่อด้วย ลาบไก่กระทงทอง (120 บาท) เนื้อไก่คลุกเคล้ากับน้ำยำรสแซ่บ ตักใส่กระทงแป้งกรอบขนาดพอดีคำ เคี้ยวกันเพลินๆ และมีของหวานปิดท้ายเป็น เครปแอปเปิ้ล (150 บาท) เครปสไตล์ฝรั่งเศส แผ่นแป้งหอมนุ่มสอดไส้ข้างในด้วยชิ้นแอปเปิ้ลสไตล์ผัดคาราเมลหอมๆ

ออกตัวว่าเป็นร้านนั่งชิลล์อย่างนี้ แน่นอนว่าต้องมีเครื่องดื่มมาช่วยเติมเต็มอรรถรสและบรรยากาศให้มีสีสันยิ่ง ขึ้น แนะนำ Signature Drink อย่าง Apple Soaked Mojito (160 บาท) เหล้ารัมผสมแอปเปิ้ลไซรัป โซดา น้ำมะนาว ใบมินท์หอมๆ แล้วเติมน้ำแข็งอีกนิด อีกแก้วน่าลองคือ Rose Savage (240 บาท) แก้วนี้ผสมเอาสปาร์คลิงไวน์ น้ำส้มโอ และไซรัปกุหลาบ ให้ลิ้นสัมผัสกับรสหวานไปพร้อมกลิ่นกุหลาบหอมอวลอยู่ในจมูก

เป็นอีกร้านที่ตั้งใจไว้ว่า ต้องหาโอกาสนัดเพื่อนมานั่งเอนหลังชนแก้วกันแน่นอน ส่วนใครอยากจะลองไปสัมผัสกับรูป รส กลิ่น เสียง ที่ Ambience อย่ารีรอ รีบจัดแจงนัดแก๊งค์ของคุณไปเจอกันได้เลย ณ บัดนาว ร้านอยู่ในซอยสุขุมวิท 31 หรือจะเข้าทางถนนเพชรบุรี ตรงแยกพร้อมพงษ์ก็ได้ค่ะ

 

ที่ตั้ง : 92/14 ซ.ทวีสุข สุขุมวิท 31 แขวงคลองตัน เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
โทร : 0-2259-9869, 08-1848-1982
เปิดบริการ : 18.00 - 01.00 น. (หยุดวันจันทร์)
ราคาต่อท่าน (โดยประมาณ) : 250 บาทขึ้นไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook