บิวตี้บีช รีสอร์ท

บิวตี้บีช รีสอร์ท

บิวตี้บีช รีสอร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิวตี้บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ใกล้เขากะโหลก ปากน้ำ ปราณบุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนชายทะเลในวันพักผ่อนของคุณ ที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว มีธรรมชาติที่ร่มรื่นเหมาะสม คุ้มค่ากับราคาที่ไม่แพงเกินไป รีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนสถานที่สวยๆ ริมหาดทราย ที่ทอดตัวมาจากหัวหิน จนถึงเขากะโหลกเขาแห่งนี้ จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน
 
บ้าน พักแต่ละหลัง ถูกออกแบบให้ผสมกลมกลืนกับธรรมชาติ ให้ผู้ที่มาพักสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทั่วถึง โดยไม่มีหลังไหนมาบดบังกันและกัน ณ บิวตี้บีช รีสอร์ท แห่งนี้ คุณจะพบกับบ้านพักในสไตล์บังกาโลชั้นเดียว ภายในสะอาดสะอ้าน เป็นระเบียบ ปลอดภัย พร้อมทั้งห้องประชุม สัมมนา ที่สวยแปลกตาเพราะตกแต่งไปด้วยต้นไม้จริงอยู่โดยรอบ 
และสวนหย่อมริม ทะเล อันประกอบไปด้วยพันธุ์ไม้หายาก และสวยงาม ที่ผู้เป็นเจ้าของ ได้จัดสร้างขึ้นมาให้เป็นธรรมชาติที่งดงามแบบศิลปะ ปรากฏเป็นภาพจริงต่อสายตาคุณ  

บริเวณ พื้นที่ตรงกลางของรีสอร์ท จะประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำ และร้านอาหาร ที่ติดชายหาดอีกเช่นกัน บิวตี้บีช รีสอร์ท สามารถรับหมู่คณะขนาดใหญ่ได้ โดยมีชายหาดกว้าง 35-40 เมตร ยาว 126 เมตร ซึ่งสามารถใช้ทำกิจกรรมของหมู่คณะได้เป็นอย่างดี นับเป็นรีสอร์ทที่น่าสนใจแห่งหนึ่งในปราณบุรี ที่คุณไม่ควรพลาด  วันนี้ปราณบุรี อำเภอเล็กๆ อำเภอหนึ่งที่อยู่ ทางตอนเหนือ ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และอยู่ทางใต้ของอำเภอหัวหิน

ยังมีสถานที่ ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง เช่น เขาสามร้อยยอด ถ้ำพระยานคร เขื่อนปราณบุรี วนอุทยานแห่งชาติท้าวโกษา (เขากะโหลก) 

หรือ ถ้าหากคุณเดินทางมาหัวหินก็ไม่ควรพลาดที่จะเดินทางต่อมาอีกสักหน่อย ซึ่งคุณจะพบกับธรรมชาติอันบริสุทธิ์สงบเงียบปราศจากสิ่งรบกวน และมลภาวะต่างๆ ณ ที่แห่งนี้ บิวตี้บีช รีสอร์ท .....

สำหรับท่านที่รักการพักผ่อนกับธรรมชาติที่สวยงาม สุขสงบเป็นส่วนตัว ทุกห้องพักจะมี Shaddy balcony ขนาดใหญ่กันแดดและฝนให้กับท่าน ทำให้ร่มรื่นขึ้น

ใน โลกวัตถุนิยมที่มีความสับสนวุ่นวาย ธรรมชาติที่งดงาม และการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวอย่างสุขสงบ รอคุณอยู่ที่ Beauty Beach Resort กลับคืนสู่พื้นฐานความเป็นจริงของชีวิต - มนุษย์และธรรมชาติ
 
 
สำรองห้องพัก - ข้อมูลเพิ่มเติม
บิวตี้บีช รีสอร์ท 119 หมู่ 4 ต.ปากน้ำปราณบุรี (เขากะโหลก) อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โทร. 0 3263 0732 - 3 fax. 032 630534 www.beautybeachresort.com
ขอความกรุณา : งดประกอบอาหาร และนำสุนัข เข้ามาภายในบริเวณรีสอร์ท

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ บิวตี้บีช รีสอร์ท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook