Grill & More

Grill & More

Grill & More
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Grill & MoreGrill & More

     ได้มีโอกาสไปลิ้มลองบุฟเฟ่ต์ Grill & More! เมื่อไม่นานมานี้ จากที่ได้ยินชื่อตอนแรกก็คุ้นๆ ว่าเปิดนานแล้วนะ เหมือนเคยไปลองมาเหมือนกัน เป็นร้านในเครือของโออิชิ แต่พี่ที่ชวนไปบอกว่า "เค้าปรับปรุงร้านใหม่หมดเลย กลายเป็นบุฟเฟ่ต์ราคาเน็ต"

     อืมมมม แค่ได้ยินว่าราคาเน็ตก็หูผึ่ง 5555+ เห็นว่า 450 เท่ากับที่ไจแอ้นท์กับคิงคองเลยแฮะ แบบนี้ต้องไม่พลาด อยากรู้เหมือนกันว่าจะเป็นไง ^^

Grill & MoreGrill & MoreGrill & MoreGrill & MoreGrill & MoreGrill & More

     การเดินทางไม่ยากเลย ไปทาง ถ.เพชรบุรี เข้าทางท้ายซอยทองหล่อ เพราะพี่บอกว่าอยู่ซอย 18 เลยสน.ทองหล่อไปนิดเดียวก็ถึงละ สำหรับคนที่เคยไปร้าน Log Home ก็น่าจะคุ้นเคยนะคะ เพราะสถานที่เดียวกัน ^^"

     แต่ก่อนที่แนนเคยไปทานจะมีให้เลือกทั้งชาบูกับปิ้งย่าง แต่ตอนนี้เค้ายุบเหลือแค่ปิ้งย่างอย่างเดียว เตาก็เปลี่ยนใหม่ ไม่ใช่ไฟฟ้า แต่เป็นเตาถ่านไร้ควันพร้อมตะแกรงใหม่เอี่ยม ไม่ทำให้เนื้อติดตะแกรง อาหารก็หลากหลายกว่าเดิมมาก มีอาหารนำเข้าอย่างเนื้อเซอลอยนิวซีแลนด์และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ด้วยนะ ส่วนที่ขาดไม่ได้สำหรับ Meat Lover ก็ต้องเนื้อติดมัน เนื้อลายหินอ่อน เนื้อสันนอก เนื้อสันใน ^o^// ตามด้วยเนื้อหมักพริกไทยดำ และเนื้อหมักซอสสูตรพิเศษของร้าน

Grill & MoreGrill & MoreGrill & MoreGrill & MoreGrill & MoreGrill & More

     คนไม่ทานเนื้อก็ไม่ต้องนั่ง เซ็งนะคะ พวกเราสามารถร่วมวงเดียวกันได้ ^^ เพราะยังมีปลาแซลมอน กุ้งแม่น้ำ กุ้งขาว ปลาหมึกเบคอน ไก่เสียบไม้ หมูหมักซอส หมูหมักพริกไทยดำ... ยังๆๆๆ ยังไม่หมดนะ เพราะสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับอาหารปิ้งย่างก็คือเห็ดเออรินจิและเห็ดหอมนั่นเอง ช่วยเบรกความเลี่ยนของเนื้อ แถมรสชาติยังหวานนุ่มอีกต่างหาก นอกจากนั้นก็มีเครื่องเคียงอย่างกิมจิ ผักยำ และซุปมิโซให้เลือกตักเองได้ไม่อั้นอีกด้วยล่ะ

Grill & MoreGrill & More  

     อ่อ... นี่แหละข้อดีของที่นี่ คือสามารถเดินไปหยิบเองได้ทุกอ ย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นอาหารในตู้แช่หรือในถาด อยากหยิบอะไรก็ได้ จะตักเท่าไหร่ก็ได้ (แต่ต้องทานให้หมดนะ ^^") ไม่ต้องคอยเรียกพนักงานเสิร์ฟกันบ่อยๆ แต่ถ้าไม่อยากลุกเดินเองก็สามารถเรียกสั่งจากพนักงานได้เหมือนกันค่ะ

.
.

Grill & MoreGrill & More

    
      สาธยายอาหารที่พาเหรดมาอยู่ ในกลุ่มบุฟเฟ่ต์แล้วก็ต้องพูดถึงสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับอาหารปิ้งย่างเลยก็คือ "น้ำจิ้ม" นั่นเอง ที่นี่มีน้ำจิ้มให้เลือกจิ้มถึง 4 แบบเลยนะ

1. น้ำจิ้มบาบีคิว ทั่วๆ ไปเลย
2. น้ำจิ้มซีฟู้ด (เผื่อใครอยากได้ฟีลทานซีฟู ้ดก็เอาปลาหมึก หอย หรือกุ้งมาจิ้มได้ค่ะ ^^)
3. น้ำจิ้มโคชูจัง ชื่อน่ารักซะ แต่มันคือน้ำพริกเผาญี่ปุ่น ชิมๆ แล้วไม่เผ็ดนะคะ ออกจะเค็มๆ เหมือนเต้าเจี้ยว
4. น้ำจิ้มซอสหมัก รสชาติออกหวานๆ เอาไว้ผสมกับพริก กระเทียม มะนาว

     ก็แล้วแต่จะชอบจิ้มกันนะคะ แนนก็ลองจิ้มๆ หมดทั้ง 4 แบบแหละ เพราะทุกโต๊ะจะมีน้ำจิ้มทั้ งหมดอยู่แล้ว ส่วนเครื่องดื่มก็เหมือนกับที่โออิชิเลยค่ะที่มีชาเขียว, ชาดำเย็น, พั๊นช์ และน้ำอัดลม

     หลังจากอิ่มจากของคาวเราก็ต้องมาต่อของหวานเพื่อ ไม่ให้เสียพื้นที่ในกระเพาะนะ ที่นี่จะมีทั้งไอติม ผลไม้ ขนมหวานไทยอย่างวุ้นสีๆ สังขยา และเค้กช็อค 3 รสเนื้อมูส ขอบอกว่าเค้กอร่อยมากกกกก เนื้อละลายในปากแบบสุดๆ ตอนแรกนึกว่าเค้าเอามาจากร้าน In & Out ในเครือ แต่ไม่ใช่ค่ะ เห็นว่าเชฟที่นี่ทำเองสดๆ วันต่อวันเลยทีเดียว กิ๊วก๊าวก็ตรงเค้กเนี่ยแหละ 55555+

     เบ็ดเสร็จทั้งหมดก็จ่ายค่าเสียหายกันไปคนละ 450 บาทถ้วน แนนว่าคุ้มนะกับรายการอาหาร ที่หลากหลายแบบนี้ในเวลา 2 ชั่วโมงที่เค้าจำกัดไว้ (แต่แอบนั่งเกินๆ เวลาไปเค้าก็ไม่ไล่แฮะ อิอิ)

ใครที่อยากไปลองบุฟสุดคุ้มแ บบนี้ขอแนะนำให้โทรจองกันล่วงหน้าไว้ก่อนก็ดีค่ะ
โทร. 0-2714-7810, 0-2714-7812-1, 0-2714-7813
ช่วงเวลาเปิด-ปิดร้าน
จ. - ศ. 16.00 - 24.00 น.
ส. - อา. 11.00 - 24.00 น.

     ป.ล. ไปลองกันแล้วก็อย่าลืมแชะรูปมาฝากกันบ้างนะคะ ^^

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook